6 cách tăng like Facebook miễn phí giúp bán hàng siêu dễ dàng

Các nội dung chính

Bạn có biết lượt like fanpage cao ngất ngưỡng ngoài việc làm cho trang bán hàng thêm chuyên nghiệp mà còn đem lại một lượng lớn khách hàng tiềm năng mới? Do đó, hãy để Adsplus mách bạn cách tăng like Facebook miễn phí nhưng cực kỳ hiệu quả nhé.

cách tăng like facebook 03

                   6 cách tăng like Facebook miễn phí giúp bán hàng siêu dễ dàng

Khi là một người bán hàng, hãy đặt mình vào vị trí của người mua hàng. Như khi bạn học một khóa học, mua một món đồ giá trị,… bạn đều phải đắn đo suy nghĩ và tìm hiểu qua hơn hàng chục trang bán hàng. Vậy thì bạn sẽ dừng lại ở trang nào? Có phải là một trang có nhiều lượt like nhất và tương tác tốt nhất? Chính vì thế các cách tăng like Facebook mới ra đời ngày càng phổ biến. Thậm chí, còn chẳng cần tốn một đồng nào cơ.

1. Cách tăng like Facebook bằng cách mời bạn bè

Đây là bước quan trọng ngay từ khi bạn mới tạo fanpage bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên mời bạn bè like khi fanpage “vườn không nhà trống”. Hãy tạo ra vài nội dung hay ho. Để từ đó, giới thiệu những giá trị mà bạn có thể cung cấp cho người mua hàng.

Bạn cũng không nên quá nóng vội mời tất cả bạn bè. Hãy bắt đầu với những người thân quen. Hãy cậy vào mối quan hệ đó mà bạn có thể nhờ họ mời bạn bè like page. Đây chính là những “influencers” tạo ảnh hưởng, tăng like cho fanpage. Đồng thời, bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn tới họ nhé.

2. Thường xuyên cập nhật trạng thái

Hãy thường xuyên cập nhật trạng thái. Điều đó sẽ tạo nhiều cơ hội hơn để fanpage tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Và tất nhiên, sự thú vị về nội dung và cách thức chia sẻ như text, ảnh, link, clip… là yếu tố quan trọng quyết định có thu hút nhiều lượt like page hay không.

Bí quyết để có một trạng thái được nhiều like và nhiều lượt tương tác như: thường xuyên chia sẻ nội dung hữu ích; cài đặt chế độ công khai cho bài viết; đăng đúng “giờ vàng”, “ngày vàng”; gắn thẻ bạn bè, thêm hashtag; tương tác trước, đẩy bài của mình sau…

3. Tổ chức minigame

Tổ chức các minigame trên fanpage là cách hữu hiệu để tạo nên sự phấn khích của khách hàng. Qua đó, thu hút hàng loạt người dùng mới like fanpage thông qua giải thưởng hấp dẫn. Nếu bạn có nội dung tốt và tạo được thiện cảm, họ sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng.

Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn để chọn lựa hình thức và thể lệ cuộc thi phù hợp. Trong thể lệ cuộc thi, bạn nên yêu cầu người dùng like page. Hay là like và share post ở chế độ công khai. Hoặc có thể kết hợp tag thêm bạn bè để gia tăng lượt tiếp cận.

4. Cung cấp ebook miễn phí

Đối với các công ty kinh doanh, việc cung cấp các văn bản miễn phí như ebook, bài viết có thể sẽ thu hút người dùng like fanpage nhiều hơn. Đôi khi những ebook miễn phí lại là một động lực tốt hơn so với một voucher giảm giá hoặc giải thưởng cuộc thi. Đó là còn tùy vào lĩnh vực và thị trường mục tiêu của bạn.

cách tăng like facebook 05

                 6 cách tăng like Facebook miễn phí giúp bán hàng siêu dễ dàng

5. Làm viral video hấp dẫn

Nếu bạn có khả năng tự làm một viral video có sức lan tỏa đến cộng đồng thì sẽ tạo được sự chú ý hơn là những dòng trạng thái hay hình ảnh bình thường. Nội dung video có thể dí dỏm, hài hước hoặc gây xúc động, đánh vào tâm lý của người xem. Bên cạnh đó video cần có sự liên hệ với sản phẩm, dịch vụ hoặc chủ đề của fanpage. Đồng thời, thể hiện được ý nghĩa, phương châm của fanpage.

6. Tích hợp nút like Facebook trên website, blog

Những like bắt nguồn từ website hay blog thường được đánh giá là những like chất lượng. Họ vào website hoặc blog của bạn tức là họ đang có mối quan tâm lớn đối với mặt hàng của bạn, khi tự động bấm like Facebook cũng có nghĩa rằng họ muốn được cập nhật thường xuyên những thông tin bạn cung cấp.

Nếu bạn chưa có website, hãy nhờ Adsplus giúp bạn thiết kế ngay một trang website bán hàng chuyên nghiệp và cài đặt ứng dụng Social Buttons để tích hợp Facebook và các mạng xã hội khác.

cách tăng like facebook 04

                 6 cách tăng like Facebook miễn phí giúp bán hàng siêu dễ dàng

Qua những cách tăng like Facebook trên, Adsplus hy vọng sẽ giúp bạn có được lượng fan chất lượng cho fanpage và tăng thêm doanh thu mà còn đỡ tốn kém chi phí nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ