6 mẹo và thủ thuật YouTube cho du lịch và tiếp thị điểm đến

Các nội dung chính

Hành vi của khách du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi YouTube. Trên thực tế, người ta ước tính rằng hai phần ba số khách du lịch xem video như một phần của quy trình lập kế hoạch du lịch. Biết được điều này, Adsplus có thể tự tin khẳng định rằng doanh nghiệp nên đưa ra chiến lược về quảng cáo Youtube cho du lịch trên công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới  (và trang web được truy cập nhiều thứ ba).

Tối ưu hóa video của bạn về quảng cáo YouTube cho du lịch

Tối ưu hóa trang web của bạn và tối ưu hóa trang YouTube của bạn sẽ luôn song hành cùng nhau và với suy nghĩ này, cả hai cửa hàng nên lấy tín hiệu từ chiến lược từ khóa của bạn để quyết định nội dung nào sẽ được thực hiện và cách tối ưu hóa nội dung đó. Thật dễ dàng để rơi vào cái bẫy không tối ưu hóa nội dung của bạn và giả định rằng các lượt xem thực sự sẽ xảy ra trên các quảng cáo khác (phương tiện truyền thông xã hội, mua quảng cáo, v.v.).

quảng cáo Youtube cho du lịch 01

Tối ưu hóa video

Xem thêm:

Thực tế là, một khi bạn đã cam kết thường xuyên tạo nội dung thú vị cho kênh quảng cáo YouTube cho du lịch, việc tối ưu hóa có thể giúp video của bạn có được hàng trăm hoặc hàng nghìn lượt xem mỗi video – với nỗ lực tối thiểu. Và nhờ vào phân tích của YouTube, nếu bạn quyết định bạn muốn kiếm thêm tín dụng, bạn có thể xem lại các bài đăng cũ và đo lường mức độ thay đổi gia tăng ảnh hưởng đến các khía cạnh khác của trang YouTube của bạn. Bước đơn giản này có thể mở rộng tuổi thọ của video theo năm trong một số trường hợp nhất định.

Sử dụng thẻ để tăng lượt tải xuống, lượt xem hướng dẫn khách

Thẻ là một cách tuyệt vời để thu hút lưu lượng truy cập YouTube đến một trang đích bạn đã thiết kế trên trang web của mình. Nếu  tải xuống hướng dẫn khách truy cập của người dùng, thì đây là một số liệu quan trọng đối với bạn, thẻ được đặt ở vị trí chiến lược có thể là chìa khóa để tăng lương tiếp theo.

quảng cáo Youtube du lịch 02

Thẻ là một cách tuyệt vời để thu hút lưu lượng truy cập YouTube

Thẻ là biểu ngữ bật lên trên video của bạn có thể thu hút người xem đến những nơi khác ngoài YouTube (tất nhiên ngoài YouTube). Khi họ đã nhấp vào thẻ này, khách truy cập trang web có thể tiến triển qua kênh mà đối tác tiếp thị video của bạn đã giúp bạn xác định hoặc tải xuống ngay lập tức hướng dẫn của khách truy cập. Hơn nữa, thẻ có thể được cập nhật thường xuyên để chúng luôn kịp thời và phù hợp và giúp thêm ROI vào đầu tư video của bạn.

Tạo danh sách theo sở thích, loại khách truy cập để quảng cáo Youtube cho du lịch hiệu quả

Nếu bạn có nội dung để hỗ trợ nội dung đó (điều mà nếu bạn vẫn đang đọc bài viết này, chắc chắn là như vậy), việc tổ chức các video của bạn thành danh sách phát là điều bắt buộc. Không chuyển đổi lưu lượng truy cập của bạn sang trang đích của trang web, hướng dẫn khách truy cập hoặc cam kết khác để truy cập, đây sẽ là mục tiêu số một của trang YouTube của bạn.

Danh sách phát cho phép khách truy cập có trải nghiệm tựa lưng. Trong khi hầu hết các video của bạn sẽ tự nhiên dẫn khách ra khỏi kênh YouTube của bạn cho video (liên quan) khác, danh sách phát sẽ tiếp xúc với họ chỉ là các đoạn video bạn muốn họ nhìn thấy cho đến khi họ quyết định đi một bước hành động ngược lại. Nếu video của bạn được quản lý tốt, bạn có thể thu hút lượng lớn khách hàng trên khắp thế giới.

quảng cáo Youtube du lịch 03

Quảng cáo du lịch trên Youtube hiệu quả

Xem thêm:

Suy nghĩ như một người gây ảnh hưởng và tạo nội dung thường xuyên

quảng cáo youtube du lịch 04

Tạo nội dung thường xuyên trên Youtube 

Nếu bạn không có khả năng thường xuyên tạo nội dung video, quy tắc này sẽ ít liên quan hơn một chút. Nhưng nếu DMO của bạn có video ưu tiên trong kho tiếp thị của bạn, hãy xem xét việc quản lý nội dung của bạn với một chủ đề nhất quán (hoặc bộ chủ đề), thay vì đăng trên nhiều chủ đề. Điều này mang đến cho khán giả của bạn một lý do để quay lại thường xuyên và, bằng cách sử dụng màn hình kết thúc bên phải, bạn có thể đưa những khách truy cập đó vào danh sách phát video phù hợp.

Một trong những ví dụ yêu thích của chúng tôi về điều này là loạt hẹn giờ đầu tiên của Park City Utah . Chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện với Giám đốc Nội dung số và Cam kết của họ Sarah Myers trong một podcast gần đây , nhưng điều dài và ngắn là bằng cách tạo ra một loạt các video được sản xuất thường xuyên về các chủ đề mà khách du lịch quan tâm, họ có thể có được một số tham gia đáng kinh ngạc.

Sử dụng màn hình kết thúc để quảng cáo Youtube cho du lịch

quảng cáo youtube du lịch 05

Sự phát triển của YouTube như một phương tiện tiếp thị độc đáo

Mặc dù chúng đã được giới thiệu trở lại vào năm 2016, nghệ thuật của màn hình cuối vẫn chưa bắt kịp trong ngành công nghiệp của chúng tôi. Như ảnh chụp màn hình ở trên minh họa, màn hình kết thúc là hình thu nhỏ của video hoặc hình ảnh cho phép khách truy cập vào nhóm chọn cuộc phiêu lưu của riêng họ – thường dẫn người xem đến danh sách phát đầy đủ hoặc video riêng lẻ. Ngoài ra, nó cho phép bạn nhắc người xem đăng ký nội dung của bạn hoặc kích hoạt tính năng thông báo qua cuộc gọi.

Sự phát triển của YouTube như một phương tiện tiếp thị đã kéo theo sự phát triển trang web nói chung miễn là chúng ta có thể nhớ. Mặc dù mọi nhà tiếp thị hoặc điểm thu hút sẽ nói với bạn rằng họ hiểu rằng cả sự hiện diện của trang web mạnh mẽ và sự hiện diện mạnh mẽ của YouTube là một phần không thể thiếu trong chiến dịch. Adsplus đã tạo ra hướng dẫn hữu ích này cho các nhà tiếp thị đích sử dụng để đảm bảo rằng họ đang vận hành quảng cáo du lịch cho YouTube của họ một cách hiệu quả nhất có thể.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ