70 ý tưởng content hay nhất cho năm 2022

Các nội dung chính

Thời điểm cuối năm là lúc mà bạn tăng tốc hoàn thiện tất cả các chiến dịch còn sót lại trong năm. Bên cạnh đó bạn cũng nên bắt đầu khởi động các chiến dịch trong năm mới. Để mở đầu tại sao bạn không suy nghĩ về các ý tưởng liên quan đến content cho một năm 2022 thật thành công.

ý tưởng content 2022

Việc đưa ra hàng loạt các ý tưởng content độc đáo không chỉ để thu hút người dùng mà còn có thể nâng cao lưu lượng truy cập và khả năng xếp hạng trên Google.

Bạn nên biết rằng việc cập nhật Website thường xuyên, lưu lượng truy cập cao, thời gian lưu lại website dài hơn và tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn là một lợi thế. Những yếu tố này sẽ giúp Google có thể quyết định được website của bạn có phải là nguồn tài nguyên tuyệt vời để để xuất cho khách hàng.

Đó là lý do tại sao nội dung là một nguồn quan trọng cho các nền tảng của bạn. Nội dung hiện đang là yếu tố mạnh mẽ sẽ giúp bạn có thể thu hút người dùng đến với doanh nghiệp của bạn. Nhưng liệu bạn đang lo lắng rằng làm thế nào để có thể thu hút người dùng đến với mình. Hay đâu là nội dung mà người dùng hiện tại đang quan tâm nhất hiện nay.

Dưới đây là 70 ý tưởng content hay nhất sẽ giúp bạn thu hút hàng triệu người dùng trong năm 2022:

  1. Hãy nhắc mọi người rằng bạn là ai, bạn kinh doanh như thế nào
  2. Đi sau các kịch bản
  3. Chia sẻ câu chuyện cá nhân
  4. Nói với mọi người bạn đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ nào ?
  5. Chia sẻ một câu chuyện hài hước (hình ảnh hoặc văn bản)
  6. Chia sẻ bản báo giá (hình ảnh hoặc văn bản)
  7. Tổ chức #AMA (Ask me anything – Hỏi tôi bất cứ điều gì)
  8. Chia sẻ cách làm hoặc các hướng dẫn
  9. Đặt các câu hỏi
  10. Tổ chức bình chọn
  11. Chia sẻ quyển sách yêu thích của bạn
  12. Hỏi về các gợi ý (sách, tv, ứng dụng, nhạc,…)
  13. Tổ chức Giveaway
  14. Khuyến khích mọi người đăng ký bằng Email
  15. Tặng coupon
  16. Tổ chức chương trình khuyến mãi
  17. Nhắc mọi người mua sản phẩm hay dịch vụ
  18. Chia sẻ mẹo
  19. Chia sẻ tin tức ngành
  20. Thực hiện những buổi livestream tuyệt vời
  21. Đăng bài hé lộ về sự kiện sắp ra mắt
  22. Chia sẻ về những bài đăng trên blog
  23. Chia sẻ những bài PR và bài báo viết về bạn
  24. Đăng những đánh giá tốt của khách hàng
  25. Tặng cho những khách hàng tiềm năng một món quà
  26. Chia sẻ lại một số nội dung cũ
  27. Tổ chức Flash Sale trong 1 ngày
  28. Chia sẻ nội dung từ những người sáng tạo khác
  29. Cho phép người dùng xem hồ sơ của bạn
  30. Chia sẻ một Case Study
  31. Trả lời cho một số câu hỏi thường gặp
  32. Chia sẻ một số kết quả hoặc các thành tích của thương hiệu
  33. Phỏng vấn khách hàng
  34. Đăng nội dung theo mùa hay dịp lễ
  35. Cảm ơn khách hàng
  36. Đăng bài truyền động lực cho người dùng vào Thứ 2
  37. Đăng bài chia sẻ mẹo cho ngày thứ 3
  38. Đăng bài về một ngày thứ 4 thông thái
  39. Đăng một bài tổng quan ngày thứ 5
  40. Hồi tưởng lại cả tuần vào ngày thứ 6
  41. Chia sẻ một video ngắn
  42. Chia sẻ chương trình podcast mà bạn thích
  43. Chia sẻ video trên YouTube
  44. Đăng một bài thống kê hoặc dữ liệu liên quan đến ngành của bạn
  45. Chia sẻ cách mà bạn ưa thích khi sắp xếp bố cục website, blog
  46. Chia sẻ các chiến thắng của bạn
  47. Đừng ngần ngại chia sẻ sự thất bạn của bạn
  48. Chia sẻ cách mà bạn sáng tạo
  49. Chia sẻ về sự kiện mà bạn sắp tổ chức
  50. Chia sẻ về nơi mà bạn sẽ thuyết trình hay sẽ xuất hiện
  51. Chia sẻ về một đặc điểm chưa biết về sản phẩm hay dịch vụ của bạn
  52. Hãy để nhân viên của bạn tiếp quản trong một ngày
  53. Chia sẻ cách khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn
  54. Chia sẻ về các sản phẩm giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt
  55. Kể cho mọi người cách mà bạn bắt đầu
  56. Kể cho mọi người nghe về các nguồn cảm hướng trong việc tạo sản phẩm/dịch vụ của bạn
  57. Giới thiệu hoặc gợi ý về các thương hiệu khác
  58. Giới thiệu hoặc gợi ý về các khách hàng của bạn
  59. Chia sẻ câu truyện thành công
  60. Chia sẻ một số nội dung yêu thích của bạn
  61. Cho khách hàng điền vào chỗ trống
  62. Bàn luận về những lỗi mà khách hàng hay bị mắc phải
  63. Chia sẻ về nội dung mà bạn thích
  64. Chia sẻ về một bức hình trên Pinterest
  65. Chia sẻ các hồ sơ trên mạng xã hội khác của bạn để có thể kết nối
  66. Chia sẻ thông tin liên hệ của bạn
  67. Bài đăng về hành trình thương hiệu của bạn
  68. Chia sẻ về các dự án từ thiện mà bạn tham gia
  69. Chia sẻ một vài điều trong danh sách mục tiêu của bạn
  70. Hỏi khách hàng mục tiêu của bạn về cách họ tìm hiểu bạn

Đây là 70 ý tưởng về cách mà bạn có thể triển khai Content của mình một cách hiệu quả nhất năm 2022. Để từ đây bạn có thể thu hút khách hàng đến với thương hiệu của mình. Bạn phải luôn nhớ rằng “Content is king” – đây là yếu tố thu hút người dùng đến với thương hiệu của bạn hiệu quả nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ