Các nội dung chính
Thời điểm cuối năm là lúc mà bạn tăng tốc hoàn thiện tất cả các chiến dịch còn sót lại trong năm. Bên cạnh đó bạn cũng nên bắt đầu khởi động các chiến dịch trong năm mới. Để mở đầu tại sao bạn không suy nghĩ về các ý tưởng liên quan đến content cho một năm 2022 thật thành công.
Việc đưa ra hàng loạt các ý tưởng content độc đáo không chỉ để thu hút người dùng mà còn có thể nâng cao lưu lượng truy cập và khả năng xếp hạng trên Google.
Bạn nên biết rằng việc cập nhật Website thường xuyên, lưu lượng truy cập cao, thời gian lưu lại website dài hơn và tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn là một lợi thế. Những yếu tố này sẽ giúp Google có thể quyết định được website của bạn có phải là nguồn tài nguyên tuyệt vời để để xuất cho khách hàng.
Đó là lý do tại sao nội dung là một nguồn quan trọng cho các nền tảng của bạn. Nội dung hiện đang là yếu tố mạnh mẽ sẽ giúp bạn có thể thu hút người dùng đến với doanh nghiệp của bạn. Nhưng liệu bạn đang lo lắng rằng làm thế nào để có thể thu hút người dùng đến với mình. Hay đâu là nội dung mà người dùng hiện tại đang quan tâm nhất hiện nay.
Dưới đây là 70 ý tưởng content hay nhất sẽ giúp bạn thu hút hàng triệu người dùng trong năm 2022:
- Hãy nhắc mọi người rằng bạn là ai, bạn kinh doanh như thế nào
- Đi sau các kịch bản
- Chia sẻ câu chuyện cá nhân
- Nói với mọi người bạn đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ nào ?
- Chia sẻ một câu chuyện hài hước (hình ảnh hoặc văn bản)
- Chia sẻ bản báo giá (hình ảnh hoặc văn bản)
- Tổ chức #AMA (Ask me anything – Hỏi tôi bất cứ điều gì)
- Chia sẻ cách làm hoặc các hướng dẫn
- Đặt các câu hỏi
- Tổ chức bình chọn
- Chia sẻ quyển sách yêu thích của bạn
- Hỏi về các gợi ý (sách, tv, ứng dụng, nhạc,…)
- Tổ chức Giveaway
- Khuyến khích mọi người đăng ký bằng Email
- Tặng coupon
- Tổ chức chương trình khuyến mãi
- Nhắc mọi người mua sản phẩm hay dịch vụ
- Chia sẻ mẹo
- Chia sẻ tin tức ngành
- Thực hiện những buổi livestream tuyệt vời
- Đăng bài hé lộ về sự kiện sắp ra mắt
- Chia sẻ về những bài đăng trên blog
- Chia sẻ những bài PR và bài báo viết về bạn
- Đăng những đánh giá tốt của khách hàng
- Tặng cho những khách hàng tiềm năng một món quà
- Chia sẻ lại một số nội dung cũ
- Tổ chức Flash Sale trong 1 ngày
- Chia sẻ nội dung từ những người sáng tạo khác
- Cho phép người dùng xem hồ sơ của bạn
- Chia sẻ một Case Study
- Trả lời cho một số câu hỏi thường gặp
- Chia sẻ một số kết quả hoặc các thành tích của thương hiệu
- Phỏng vấn khách hàng
- Đăng nội dung theo mùa hay dịp lễ
- Cảm ơn khách hàng
- Đăng bài truyền động lực cho người dùng vào Thứ 2
- Đăng bài chia sẻ mẹo cho ngày thứ 3
- Đăng bài về một ngày thứ 4 thông thái
- Đăng một bài tổng quan ngày thứ 5
- Hồi tưởng lại cả tuần vào ngày thứ 6
- Chia sẻ một video ngắn
- Chia sẻ chương trình podcast mà bạn thích
- Chia sẻ video trên YouTube
- Đăng một bài thống kê hoặc dữ liệu liên quan đến ngành của bạn
- Chia sẻ cách mà bạn ưa thích khi sắp xếp bố cục website, blog
- Chia sẻ các chiến thắng của bạn
- Đừng ngần ngại chia sẻ sự thất bạn của bạn
- Chia sẻ cách mà bạn sáng tạo
- Chia sẻ về sự kiện mà bạn sắp tổ chức
- Chia sẻ về nơi mà bạn sẽ thuyết trình hay sẽ xuất hiện
- Chia sẻ về một đặc điểm chưa biết về sản phẩm hay dịch vụ của bạn
- Hãy để nhân viên của bạn tiếp quản trong một ngày
- Chia sẻ cách khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn
- Chia sẻ về các sản phẩm giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt
- Kể cho mọi người cách mà bạn bắt đầu
- Kể cho mọi người nghe về các nguồn cảm hướng trong việc tạo sản phẩm/dịch vụ của bạn
- Giới thiệu hoặc gợi ý về các thương hiệu khác
- Giới thiệu hoặc gợi ý về các khách hàng của bạn
- Chia sẻ câu truyện thành công
- Chia sẻ một số nội dung yêu thích của bạn
- Cho khách hàng điền vào chỗ trống
- Bàn luận về những lỗi mà khách hàng hay bị mắc phải
- Chia sẻ về nội dung mà bạn thích
- Chia sẻ về một bức hình trên Pinterest
- Chia sẻ các hồ sơ trên mạng xã hội khác của bạn để có thể kết nối
- Chia sẻ thông tin liên hệ của bạn
- Bài đăng về hành trình thương hiệu của bạn
- Chia sẻ về các dự án từ thiện mà bạn tham gia
- Chia sẻ một vài điều trong danh sách mục tiêu của bạn
- Hỏi khách hàng mục tiêu của bạn về cách họ tìm hiểu bạn
Đây là 70 ý tưởng về cách mà bạn có thể triển khai Content của mình một cách hiệu quả nhất năm 2022. Để từ đây bạn có thể thu hút khách hàng đến với thương hiệu của mình. Bạn phải luôn nhớ rằng “Content is king” – đây là yếu tố thu hút người dùng đến với thương hiệu của bạn hiệu quả nhất.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn