Các nội dung chính
Với tiện ích mới nhất TikTok creative exchange, người dùng có thể tạo dựng những nội dung tốt nhất dành cho thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ được TikTok gợi ý những nội dung phù hợp nhất dựa trên dự án sáng tạo của họ.
Xem thêm:
- TikTok Pulse Ads: Tối ưu kết nối thương hiệu với các nội dung phổ…
- Tổng quan về công cụ Video Insight trên ứng dụng TikTok
- TikTok insight 2023: Cung cấp thông tin sản phẩm hoạt động tốt nhất
Giới thiệu về TikTok Creative Exchange
TikTok Creative Exchange (TTCX) được hiểu là một cổng trao đổi sáng tạo. Bao gồm từng bước của quy trình sáng tạo cho phép sản xuất nhanh. Có thể mở rộng quy mô và phân phối khối lượng lớn nội dung sáng tạo. TikTok Creative Exchange giúp người dùng dễ dàng tìm được nhà cung cấp quảng cáo phù hợp. Từ đó họ có thể hợp tác và xây dựng mối quan hệ trong cộng tác sáng tạo.
Nó cho phép các nhà cung cấp dịch vụ sáng tạo tạo ra các quảng cáo có hiệu suất cao. Các gợi ý này được thiết kế riêng cho TikTok. Dựa trên nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của nhà quảng cáo.
Thông qua cổng TikTok creative exchange, người dùng có thể quản lý các dự án sáng tạo, tìm nguồn cung ứng, tóm tắt, phản hồi, phê duyệt và thông tin chi tiết trong quy trình làm việc. Tất cả đều được thiết kế để tạo ra khối lượng lớn nội dung có thương hiệu có sức ảnh hưởng.
Cách thức hoạt động của Tiktok Creative Exchange
Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản TikTok for Business của bạn.
Truy cập vào đây để đăng nhập qua tài khoản doanh nghiệp đã đăng ký của bạn và chọn “Tôi là nhà quảng cáo”.
Bước 2: Gửi bản tóm tắt của bạn
Hoàn thành biểu mẫu để truyền đạt nhu cầu nội dung của bạn tới các đối tác tiềm năng.
Bước 3: Chọn đúng đối tác phù hợp
Nền tảng của TikTok sẽ đề xuất cho bạn một danh sách các đối tác sáng tạo phù hợp với nhu cầu sáng tạo dự án của bạn.
Bước 4: Quản lý trực tuyến dự án của bạn
Ở bước này, bạn có thể theo dõi dự án, mời cộng tác viên, cung cấp phản hồi, khởi chạy chiến dịch của bạn và xem thông tin chi tiết về hiệu suất. Tất cả đều có thể thao tác ở một nơi mà không cần rời khỏi nền tảng.
Bước 5: Khởi chạy và theo dõi
Sau cùng là bước đồng bộ hóa quảng cáo cuối cùng của bạn vào Trình quản lý quảng cáo TikTok. Sau đó khởi chạy chiến dịch của bạn. Từ đó bạn có thể mời các đối tác quảng cáo xem thông tin chi tiết về hiệu suất thông qua TikTok Creative Exchange.
Để biết tổng quan nhanh về nền tảng TikTok creative exchange, hãy xem video dưới đây:
Chính sách đối với nhà quảng cáo và sáng tạo trên TikTok
Các nhà quảng cáo trên TikTok Creative Exchange cần tuân thủ những chính sách sau đây:
- Tuân theo các nguyên tắc cộng đồng của TikTok: Các nhà quảng cáo không được tạo ra các quảng cáo vi phạm các nguyên tắc cộng đồng của TikTok. Chẳng hạn như quảng cáo có nội dung khiêu dâm, bạo lực, phân biệt đối xử hoặc sai lệch thông tin.
- Tạo ra các quảng cáo trung thực và chính xác: Các nhà quảng cáo phải cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trong quảng cáo.
- Tuân theo các quy định về quảng cáo: Các nhà quảng cáo phải tuân theo các quy định về quảng cáo hiện hành ở quốc gia hoặc khu vực nơi quảng cáo được hiển thị.
Các hành vi bị cấm trên TikTok
Ngoài các chính sách cụ thể được liệt kê trên, TTCX cũng cấm các hành vi sau:
- Tạo ra các quảng cáo hoặc nội dung lừa đảo
- Tạo ra các quảng cáo hoặc nội dung vi phạm quyền sở hữu trí tuệ
- Tạo ra các quảng cáo hoặc nội dung có hại cho trẻ em
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn