TikTok insight 2023: Cung cấp thông tin sản phẩm hoạt động tốt nhất

Các nội dung chính

TikTok insight năm 2023 đã thêm một yếu tố mới vào trung tâm sáng tạo của mình. Nhờ yếu tố mới này mà làm tăng mức độ phổ biến của các sản phẩm cụ thể trên nền tảng này. Dựa trên số lượng quảng cáo, số lần hiển thị, tỷ lệ xem, nhận xét, lượt thích,… của sản phẩm. Về cơ bản là tất cả những dữ liệu để bạn tìm hiểu về hiệu suất.

Xem thêm:

Phương thức hoạt động của tính năng mới

TikTok Top Products

Trong TikTok insight 2023 có thêm một tính năng mới gọi là “Sản phẩm hàng đầu”. Đây cũng là một phần trong Trung tâm sáng tạo của TikTok. Bao gồm các xu hướng hàng đầu, bài hát, những quảng cáo hoạt động tốt nhất. Thông qua đó bạn có thể lọc ra những danh sách sản phẩm hàng đầu theo khu vực và danh mục sản phẩm. Đồng thời, trong năm 2023 cùng tính năng mới của TikTok Insight bạn cũng có thể xem dữ liệu của 7 hoặc 30 ngày qua.

Thêm nữa, khi nhấn vào phần chi tiết, bạn sẽ được xem tổng quan về sản phẩm cụ thể mà bạn muốn xem. Bao gồm CTR, CPA, biểu đồ số lần hiển thị,..

Sản phẩm hàng đầu của TikTok

“Thông tin chi tiết về đối tượng” là tính năng mà thông qua nó bạn có thể thấy những phân tích cụ thể về khách hàng. Bao gồm phân tích theo độ tuổi của những người ddang tương tác với quảng cáo này. Cùng với các sở thích có liên quan, cung cấp dữ liệu chính cho những phân tích và việc lập kế hoạch của doanh nghiệp.

Sản phẩm hàng đầu của TikTok

Tạm kết

Nếu bạn đang tìm cách marketing doanh nghiệp của mình trên TikTok thì những insight khách hàng trong năm 2023 là điều không thể bỏ qua. Nên tìm hiểu kỹ và xem những gì bạn có thể tận dụng trong danh mục sản phẩm của mình. 

Đừng quên so sánh các chiến dịch và kế hoạch. Từ đó có gợi ý để bạn có thể đi đúng hướng để cải thiện cách tiếp cận quảng cáo TikTok của mình. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ