TikTok Pulse Ads: Tối ưu kết nối thương hiệu với các nội dung phổ biến

Các nội dung chính

TikTok mới đây lại tung ra một tùy chọn quảng cáo cao cấp mới là TikTok Pulse Ads. Với tùy chọn này, TikTok sẽ cho phép các thương hiệu lớn tối đa hóa vị trí đặt quảng cáo bên cạnh nội dung phổ biến nhất trong ứng dụng. Nội dung sau đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về TikTok Pulse Ads.

TikTok Pulse Ads: Tối ưu kết nối thương hiệu với các nội dung phổ biến

Xem thêm:

Giới thiệu về TikTok Pulse Ads

Được gọi là ‘Pulse Premiere’, ưu đãi mới là phần mở rộng của quảng cáo Pulse của TikTok. Được ra mắt vào tháng 5 năm ngoái. Các nhà quảng cáo có thể đặt quảng cáo của họ bên cạnh các clip TikTok bổ biến của người sáng tạo hàng đầu. Dựa trên lượt xem và mức độ tương tác.

Sự mở rộng mới này sẽ cung cấp cho nhà quảng cáo nhiều quyền kiểm soát hơn đối với vị trí đặt quảng cáo trong chương trình Pulse.

Các đối tác của Pulse premiere

TikTik giới thiệu các đối tác Pulse Premiere đầu tiên của mình. Bao gồm Buzzfeed, Conde Nast, Dotdash Meredith, Hearst Magazines, MLS, NBCUniversal, UFC, Vox Media và WWE. Đến với Pulse Premiere, các nhà quảng cáo có thể đặt quảng cáo của họ bên cạnh nội dung phù hợp nhất và phù hợp với thương hiệu của họ.

Kể từ khi TikTok Pulse Ads ra mắt, các chiến dịch bao gồm Pulse đã được chứng minh là tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu thêm +9,8%. Cùng với đó là mức độ nhận biết thương hiệu thêm +6,8%. Bằng cách này, các thương hiệu có thể đặt nội dung quảng cáo của mình bên cạnh nội dung có tác động văn hóa hàng đầu. Cùng với lượng khán giả quan tâm và tương tác cao trên nền tảng.

TikTok Pulse Ads trao cho thương hiệu quyền đặt vị trí quảng cáo

Pulse Premiere sẽ trao cho các thương hiệu quyền kiểm soát để chọn vị trí đặt quảng cáo của họ. Liền kề với nội dung từ các đối tác xuất bản cao cấp của TikTok trong các danh mục. Chẳng hạn như lối sống & giáo dục, thể thao và giải trí cho các sự kiện đình đám cụ thể cũng như nội dung thường xanh đang diễn ra.

Yếu tố vị trí theo chủ đề sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho các đối tác thương hiệu cụ thể.

TikTok bổ sung hai yếu tố cho dịch vụ Pulse Ads

Ngoài ra, TikTok cũng đang tìm cách bổ sung thêm hai yếu tố nữa vào dịch vụ Pulse của mình như sau:

Pulse Seasonal Lineups

Nơi các nhà quảng cáo có thể chạy quảng cáo bên cạnh các video đủ điều kiện theo xu hướng hot nhất. Xung quanh một thời điểm tiếp thị, sự kiện văn hóa hoặc mùa cụ thể tại thời điểm mà sự quan tâm đến chủ đề cụ thể sẽ tăng đột biến. Thúc đẩy mức độ liên quan cho thương hiệu.

Max Pulse

Là cơ chế cho phép các nhà quảng cáo chạy quảng cáo của họ bên cạnh 4% nội dung thịnh hành nhất trên tất cả các danh mục trên TikTok. Ngoài những nội dung được đại diện bởi các nhóm Pulse hiện có. Nó còn giúp nhà quảng cáo tối đa hóa phạm vi tiếp cận thương hiệu của họ. Cũng như khai thác toàn bộ tiềm năng của chiến dịch.

Có thể thấy TikTok liên tục đổi mới để giúp đưa các thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng và nội dung tương tác, đa dạng và sáng tạo trên TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ