Các nội dung chính
Làm thế nào để tăng doanh thu một cách hiệu quả mà không lãng phí công sức và thời gian? Tham gia vào cộng đồng tiếp thị liên kết có rất nhiều lựa chọn. Vậy đâu mới là cách tốt nhất để tối ưu doanh thu?
Tiết lộ 7 Tips phá vỡ giới hạn doanh số từ hệ thống tiếp thị liên kết
Việc bạn tham gia vào cộng đồng tiếp thị liên kết đã mở ra rất nhiều cơ hội chọn lựa. Nhưng không phải vì thế mà doanh nghiệp của bạn nhất định sẽ thành công. Điều đó còn tùy thuộc rất nhiều vào 2 mục lớn chính là Content (nội dung) và Audience (đối tượng). Dưới đây là 7 lời khuyên Adsplus bật mí cho bạn nhằm tối ưu doanh thu hiệu quả.
1. Lựa chọn mặt hàng dựa trên khách hàng
Theo Adsplus, khi đánh giá các mặt hàng, các Publisher không nên chỉ dựa trên yếu tố hoa hồng. Thay vào đó, các Publisher nên dành thời gian trong việc nghiên cứu sản phẩm, nhãn hàng. Đây được coi là cách tốt nhất để tiếp cận nhóm đối tượng nhất định của mình. Hay còn được gọi là tối ưu hóa thiết lập.
2. Bắt đầu với ngân sách quảng cáo thấp
Khi bắt đầu chạy quảng cáo trên các nguồn traffic. Hãy đảm bảo rằng bạn bắt đầu với ngân sách hàng ngày thấp và không vượt quá mức chi tiêu cho từng ngày. Điều này sẽ giúp cho việc phân tích số liệu sau đó. Cùng với đó là đưa ra kết luận về nguồn traffic hiệu quả nhất để tập trung.
Tiết lộ 7 Tips phá vỡ giới hạn doanh số từ hệ thống tiếp thị liên kết
3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi với Landing Pages
Việc tạo và sử dụng Landing Pages giúp làm tang tỷ lệ chuyển đổi. Điều này đặc biệt đúng khi bạn xây dựng các chiến dịch quảng cáo nhằm vào 1 nhóm đối tượng cụ thể và theo nhân khẩu học. Chú ý đừng quên test thử với mỗi thay đổi tạo ra trên Landing pages hoặc làm A/B Testing để đưa ra loại quảng cáo tối ưu nhất.
Xem thêm:
4. Phân chia các loại quảng cáo
Cụ thể hơn về test thử mỗi bản quảng cáo. Với mỗi thay đổi, dù là nhỏ nhất, với màu sắc, text, hoặc lời gọi hành động (Call to action) có thể đem đến kết quả rõ rệt. Điều này càng đúng khi chạy quảng cáo banner, popups hoặc Google Adwords và quảng cáo tìm kiếm.
5. Phân loại các nguồn traffic
Cũng giống như phân loại để test thử các bản quảng cáo. Nó cũng rất quan trọng khi xác định nguồn traffic của bạn đến từ đâu, đâu là nguồn hiệu quả nhất. Điều này góp phần tập trung nguồn lực, tạo ra hiệu suất cho việc chạy quảng cáo hay xây dựng nội dung của bạn.
6. Sử dụng Retargeting để tăng ROI
Một cách hay để giữ nguồn traffic và tỷ lệ chuyển đổi ổn định sau khi khách hàng đã rời website/page. Đó là thiết lập các chiến dịch quảng cáo retargeting. Một số công cụ hữu ích dành cho các Publisher đó là Google Adwords, Facebook Ads hoăc các công cụ của bên thứ 3 khác. Cụ thể hơn về Retargeting bạn có thể tìm đọc trong bài viết tiếp theo.
7. Tăng CPA khi đẩy với số lượng lớn
Khi đẩy với số lượng lớn thông qua các mạng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Hãy làm việc với các mạng để có thể có được mức hoa hồng cho CPA hấp dẫn nhất. Nếu số lượng và chất lượng của bạn tốt. Hầu hết các mạng sẽ hỗ trợ tốt nhất để bạn có thể kiếm nhiều hơn và tăng traffic trong tương lai.
Tiết lộ 7 Tips phá vỡ giới hạn doanh số từ hệ thống tiếp thị liên kết
Bạn đã thử các Tips trên từ hệ thống tiếp thị liên kết nhưng doanh số vẫn không được cải thiện? Vậy lời khuyên cuối cùng Adsplus dành cho bạn chính là tìm một công ty chạy quảng cáo để đạt được hiệu quả nhanh chóng và ổn định. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua sales@adsplus.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline: (028) 7300.4488 để được tư vấn và hỗ trợ.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn