Các thống kê Affiliate Marketing mới nhất

Các nội dung chính

Bạn đã quá chản nản khi phải làm việc từ 8 giờ sáng tới 6 giờ chiều. Bạn mong muốn tìm kiếm một công việc linh hoạt hơn nhưng vẫn có thể ổn định được tài chính. Bạn đừng chần chừ vì hiện tại thế giới hiện đang phát triển một hình thức giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập một cách linh hoạt hơn. Đó là Affiliate Marketing – một hình thức Marketing tuy quen mà lạ. Để có thể hiểu hơn về hình thức Marketing mới mẻ này. Dưới đây là một số thống kê liên quan đến Affiliate Marketing mới nhất mà bạn cần biết.

thống kê affiliate marketing

Vào những năm 2000, Affiliate Marketing được xem như là một trong những phương tiện Marketing tốt nhất. Đây được xem như là công cụ có thể giúp doanh nghiệp thúc đẩy quá trình bán hàng và tăng thêm doanh thu. Hiện nay bất kỳ người dùng mạng xã hội nào cũng có thể kiếm tiền thông qua mạng xã hội. Lúc này bạn chỉ cần sở hữu một trang cá nhân uy tín cùng với lượng người theo dõi đủ nhiều để có thể kiếm tiền thông qua Affilate Marketing.

Thống kê sơ bộ về Affiliate Marketing

  • Theo thống kê, hơn 80% thương hiệu có chương trình Affiliate Marketing.
  • Mỹ là quốc gia phát triển mạnh nhất trong ngành công nghiệp Affiliate Marketing với 39% thị phần.
  • Gần 65% các Affiliate Marketer tạo ra lưu lượng truy cập bằng cách viết blog.
  • 94% người dùng sử dụng nhiều mạng lưới Affiliate Marketing.
  • Các nhà quảng cáo tạo ra từ 15% đến 30% tổng doanh thu từ các chương trình Affiliate Marketing
  • Affiliate Marketing chịu trách nhiệm cho 16% doanh số thương mại điện tử toàn cầu.
  • Giá trị toàn cầu của ngành Affiliate Marketing ước tính vào khoảng 12 tỷ đô la.
  • 50% lưu lượng truy cập Affiliate Marketing thông qua điện thoại.
  • Amazon Associates là nền tảng Affliate Marketing lớn nhất với hơn 900.000 chi nhánh đang hoạt động.
  • Khoảng 71% Affiliate Marketer của Hoa Kỳ đã làm việc với ba nền tảng trở lên.
  • Chi tiêu cho Affiliate Marketing chiếm 16% tổng số đơn hàng trực tuyến.
  • SEO là nguồn lưu lượng truy cập toàn cầu số một cho nhiều Affiliate Marketer với 69,22%.
  • Vào năm 2020, gian lận thông qua Affiliate Marketer trị giá 1,4 tỷ đô la.

Xem thêm:

1. Số liệu thống kê về Affiliate Marketing

1.1 Theo thống kê, tìm kiếm ‘Affiliate Marketing’ đã tăng hơn 200% từ năm 2015 đến năm 2020

Từ năm 2015 đến năm 2020, số lần mọi người tìm kiếm Affiliate Marketing đã tăng vọt một cách vượt bậc. Điều này đã đẩy mạnh nhanh chóng cho sự tăng trưởng của Affiliate Marketing trong tương lai. Theo thống kê, vào tháng 12 năm 2020, số lượng tìm kiếm “Affiliate Marketing” đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Sự gia tăng này diễn ra trong bối cảnh sự gia tăng tổng thể của mua sắm trực tuyến. Bên cạnh đó cũng là sự sụt giảm tương ứng của các phương thức bán lẻ truyền thống. Đặc biệt là con số này còn có xu hướng gia tăng khi COVID-19 trở nên trầm trọng hơn.

1.2 Trên toàn cầu, 85% người tiêu dùng chuyển sang Google để biết thông tin về sản phẩm họ muốn mua

Theo sát con số 85% với Google, đó là Amazon với 72%. Do đó, đây sẽ là hai nguồn thông tin có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với khách hàng. Theo sau đó là eBay xếp vị trí thứ ba với 38%. Các số liệu thống kê về Affiliate Marketing toàn cầu cho thấy điều này tương tự ở các quốc gia khác nhau được đưa vào cùng một nghiên cứu. Ví dụ: ở Đức, Anh, Mỹ và Pháp, tỷ lệ những người tin tưởng thông tin Google trước khi mua hàng nằm trong khoảng từ 80% đến 88%. Điều đó làm cho nó trở thành một tiềm năng lớn cho các Affiliate Marketer. Để từ đây họ có thể tiếp cận các nhóm mục tiêu phù hợp và tăng lợi nhuận của họ.

1.3 Tỷ lệ hoa hồng của Amazon nằm trong khoảng từ 1% đến 10%

Bên cạnh việc là một gã khổng lồ về công nghệ và thương mại điện tử. Amazon còn là một trong những nền tảng Affiliate Marketing lớn nhất. Bên cạnh đó Amazon luôn mở rộng dựa theo số liệu thống kê về tăng trưởng Affiliate Marketing. Cách thức hoạt động của Affiliate Marketing hiện nay rất đơn giản. Đó là mọi người thu tiền hoa hồng trên các sản phẩm mà người khác mua sau khi sử dụng các liên kết liên kết của bạn. Các liên kết này sẽ được đăng trên các trang mạng xã hội, blog hoặc website của bạn.

Thông thường, các tỷ lệ hoa hồng này thay đổi tùy theo loại sản phẩm. Thêm vào đó, một số ưu điểm của việc trở thành thành viên trong mạng lưới Affiliate Marketing đã thu hút nhiều người dùng. Quy trình tham gia bao gồm quy trình đăng ký dễ dàng, quyền truy cập vào nhiều sản phẩm để quảng bá. Cuối cùng là các tùy chọn thanh toán khác nhau cũng thu hút nhiều người dùng.

1.4 Chi tiêu cho Affiliate Marketing chiếm 16% tổng số đơn đặt hàng trực tuyến

Số liệu thống kê về thành công của Affiliate Marketing đã cho thấy con số ấn tượng này. Theo kết quả của một nghiên cứu cụ thể, người tiêu dùng có nhiều khả năng sẽ chi nhiều tiền hơn do các chương trình liên kết và các khuyến nghị, so với các mặt hàng mà họ lựa chọn. Dữ liệu từ báo cáo của CJ Affiliate cho thấy người tiêu dùng thông qua Affiliate Marketing chi tiêu nhiều hơn so với người mua bình thường. Bên cạnh đó đơn đặt hàng trực tuyến điển hình cao hơn 31% đối với loại khách hàng này. Tương tự, giá trị đơn hàng trung bình lớn hơn 21% đối với người tiêu dùng thông qua Affiliate Marketing. Cuối cùng, những người mua này cung cấp doanh thu khách hàng trung bình cao hơn 58%.

Xem thêm:

1.5 Lawrence Systems kiếm được khoảng 2.500 đô la mỗi tháng với hoạt động tiếp thị liên kết trên YouTube

Nội dung của kênh này phát hành những nội dung như máy tính, mã nguồn mở, CNTT và các chủ đề tương tự. Thêm vào đó, kênh của Lawrence Systems cũng sở hữu 187.000 người đăng ký. Do đó, đây cũng không phải là ví dụ tiêu biểu nhất nhất. Theo một thống kê về Affiliate Marketing của YouTube, James Charles, một vlogger trang điểm nổi tiếng, kiếm được khoảng 20 triệu đô la mỗi năm. Do đó mỗi video, anh thu về khoảng 80.000 đô la. Bên cạnh đó, anh sở hữu đối tượng theo dõi đáng kể với 25,5 triệu người đăng ký.

1.6 Khoảng 76% người dùng thích Affiliate Marketing vì nó kiếm tiền từ nội dung của họ

Trong khi đó, chỉ dưới 2/3 (65%) tin rằng một trong những lợi ích của loại hình Marketing này là nó tạo ra một dòng doanh thu mới. Tiếp theo, 45% thích nó vì nó không tạo ra sự xáo trộn trong trải nghiệm người dùng so với quảng cáo. Cuối cùng, 28% trong số những người được khảo sát không thấy bất kỳ nhược điểm nào của nó.

1.7 Hoa hồng cho mỗi lần bán hàng thông qua các ứng dụng hẹn hò như Match.com và CougarLife ở Mỹ lên tới 80 đô la cho mỗi giao dịch

Đó là một số tiền khá lớn so với tỷ lệ hoa hồng chung cho ngành. Thông tin này được đưa ra thông qua số liệu thống kê về lợi nhuận Affiliate Marketing cho thấy. Thêm vào đó, ta còn chưa kể tiềm năng rộng lớn của nền tảng này. Để tham khảo, hiện nay có rất nhiều trang web hẹn hò ở Mỹ. Bên cạnh đó có hơn 40 triệu người Mỹ sử dụng các dịch vụ như vậy để gặp ai đó. Trên thực tế, 27% thanh niên sử dụng các website hẹn hò trực tuyến. Theo thống kê mới đây, số người trên 55 tuổi tham gia đang tăng lên một cách đáng kể.

1.8 Trong khoảng 55% trường hợp, Affiliate Marketing là mô hình liên kết quảng cáo phổ biến nhất trong ngành công nghiệp trò chơi

Theo thống kê, các công ty sử dụng Affiliate Marketing trong ngành công nghiệp trò chơi chủ yếu dựa vào mô hình này, cũng như mô hình hỗn hợp. Vì vậy, ví dụ: trong hơn 30% trường hợp, ngành công nghiệp trò chơi kết hợp chi phí mỗi hành động và chia sẻ doanh thu làm mô hình liên kết. Do đó, hiện nay chỉ 19% giao dịch liên kết thuộc mô hình CPA được thực hiện. Một số thị trường hàng đầu cho các cửa hàng trò chơi bao gồm Vương quốc Anh (43%), Hoa Kỳ (33%) và Châu Á (23%).

1.9 18,15% Marketer cho rằng sản phẩm và mức độ liên quan của nó đóng một vai trò quan trọng khi lựa chọn một chương trình liên kết

15,97% Marketer cho biết danh tiếng của chương trình cụ thể là một tiêu chí chính. Dựa trên số liệu thống kê về Affiliate Marketing, 10,14% cũng xem xét danh tiếng của người bán. Trong khi đó, 11,58% cho rằng nền tảng theo dõi là cực kỳ quan trọng. Hơn nữa, 10,11% xem xét khả năng nhận biết thương hiệu nói chung. Cuối cùng, 6,49% có xu hướng xem xét các điều khoản và điều kiện Marketting có liên quan.

1.10 SEO là nguồn lưu lượng truy cập toàn cầu số một cho các Affiliate Marketer với 69,22%

SEO dường như là nguồn thông tin có liên quan nhất. Thông tin này được thống kê về doanh thu đến từ Affiliate Marketing chỉ ra. Trên thực tế, lưu lượng truy cập SEO chuyển đổi nhiều hơn 7 lần so với các loại hình Affiliate Marketing khác. Ngoài ra, 2 trong 3 nguồn hàng đầu cho lưu lượng truy cập liên kết là mạng xã hội (67,32%) và blog (64,48%). Tuy nhiên, có 2 nguồn khác mặc dù không liên quan bằng 3 nguồn này. Nhưng nó vẫn quan trọng với tác động lớn đến Affiliate Marketing. Ta có thể kể đến, email marketing với 41,47% và cuối cùng là Pay per Click với 34,28%.

thống kê affiliate marketing

Xem thêm:

1.11 Khoảng 37% người mua sắm trực tuyến đã mua hàng đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2020 thông qua kênh liên kết

Số liệu thống kê về Affiliate Marketing cũng cho thấy rằng số lượng nhà xuất bản chương trình liên kết của Amazon áp dụng vào tháng 7 năm 2020. Trong cả năm 2020, chi tiêu hàng năm cho Affiliate Marketing ước tính là 12 tỷ đô la. Vì vậy, có vẻ như đại dịch đã giúp ích cho ngành công nghiệp này.

1.12 Jason Stone kiếm được 7 triệu đô la trong một năm từ Affiliate Marketing

Jason Stone được biết đến với cái tên người cố vấn triệu phú. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn chỉ cần nhìn vào 4,8 triệu người theo dõi của anh ấy trên Instagram. Trên thực tế, sau khi mở tài khoản hiện tại lần đầu tiên. Chỉ trong một năm, người đàn ông này đã có được hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Sau đó là hàng triệu lời mời liên kết đã đến với anh ấy.

1.13 81% thương hiệu sở hữu chương trình Affiliate Marketing

Thật sự là Affiliate Marketing là hình thức đòi hỏi ít hoặc không cần đầu tư. Do đó, Affiliate Marketing cực kỳ phổ biến giữa các nhà xuất bản và thương hiệu. Lý do là vì các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho những gì họ nhận được. Bởi vì đó là một hình thức Marketing dựa trên hiệu suất đạt được. Đồng thời, Affiliate Marketing còn tăng thu nhập thụ động khuyến khích những người dùng (84%) hoạt động tốt hơn. Các thương hiệu trên khắp thế giới đã trở nên phụ thuộc vào Affiliate Marketing. Một hiện thực là đến mức 81% trong số họ sử dụng các chương trình như vậy.

1.14 Đáng kinh ngạc 94% Affiliate Marketer sử dụng nhiều nền tảng Affiliate Marketing

Các Affiliate Marketing thành công có thể đã bắt đầu hành trình của mình bằng cách chỉ đăng ký một nền tảng. Nhưng các xu hướng Affiliate Marketing mới nhất cho thấy họ nên có mặt trên nhiều nền tảng nhất có thể. Để từ đây họ có thể đạt được số lượng nền tảng tối đa. Một nghiên cứu gần đây đến từ một trong những mạng lưới liên kết lớn nhất trên thế giới, Rakuten Marketing. Nền tảng đã tiết lộ rằng 9 trong số 10 Affiliate Marketer dựa vào 2 hoặc nhiều chương trình liên kết.

1.15 Gần 1/4 tất cả các chương trình liên kết là trong ngành thời trang

Xu hướng ngành Affiliate Marketing cho thấy thời trang chiếm 23% tổng số các chương trình liên kết và dẫn đầu trong ngành. Đứng thứ hai là thể thao và sản phẩm ngoài trời với 18%. Tiếp theo là ngành sức khỏe và sắc đẹp với 14%. Đối với những người có ảnh hưởng hoặc người viết blog đang lên kế hoạch mở rộng hoặc bắt đầu một blog mới. Họ nên biết rằng các ngành khác có thứ hạng tốt khác. Một số ngành kể đến bao gồm du lịch (10,47%), nhà và vườn (8,7%), máy tính và điện tử (6,65%).

1.16 40% các Marketer trực tuyến coi Affiliate Marketing là một kỹ năng quan trọng

Sự thật và thống kê về Affiliate Marketing tiết lộ rằng gần một nửa Marketer tin rằng kỹ năng Affiliate Marketing là điều bắt buộc. Đặc biệt đối với bất kỳ ai hy vọng xây dựng bất kỳ loại hình sự nghiệp trực tuyến nào ngày nay. Tiếp theo trong danh sách các khả năng cần thiết là Mobile Marketing, tiếp theo là chiến lược Digital Marketing và lập kế hoạch tích hợp.

1.17 79% Marketer sử dụng Affiliate Marketing để thu hút khách hàng hiện tại

Thống kê Affiliate Marketing cho thấy 83% cũng sử dụng nó để tăng nhận thức về thương hiệu tổng thể. Nói cách khác, ngành này là nơi thích hợp cho các Marketer đang tìm cách thúc đẩy mua hàng trực tuyến. Mà nó còn dành cho cho mục tiêu cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ.

1.18 Gần 65% các Affiliate Marketer đã tạo ra lưu lượng truy cập bằng cách viết blog

Các Affiliate Marketer không nhất thiết phải là người viết blog. Tuy nhiên, các thương hiệu cũng nên biết rằng Content Marketing hiệu quả như thế nào. Do đó, 64,48% trong số họ dựa vào nội dung tốt để thúc đẩy các chiến dịch của họ. Thêm vào đó, nội dung tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn ba lần so với quảng cáo. Không những thế chi phí phải bỏ ra cho nó là thấp hơn 62%. Các số liệu thống kê về Affiliate Marketing trên blog cho thấy các blog đã trở thành một phần tích hợp của các chiến lược Affiliate Marketing. Đó là lý do tại sao việc sử dụng chúng đã tăng 175%. Các Affiliate Marketer thành công cũng báo cáo doanh thu tăng 240% nhờ Content Marketing.

1.19 Các chương trình liên kết là kênh thu hút khách hàng hàng đầu cho 40% người bán ở Hoa Kỳ

Số liệu thống kê về Affiliate Marketing toàn cầu cho thấy Mỹ là cái nôi của lĩnh vực này. Hơn 40% các Marketer trong nước cho biết các chương trình liên kết là kênh thu hút khách hàng hàng đầu của họ. Ngoài ra, Bắc Mỹ là ngôi nhà chung của hơn 2 trong số 3 Affiliate Marketer trên toàn cầu.

1.20 50% lưu lượng truy cập do đơn vị liên kết giới thiệu đến từ thiết bị di động

Các thiết bị di động đang mang lại lượng truy cập ngày càng tăng do đơn vị liên kết giới thiệu. Theo thống kê thì 50% người dùng thông qua Affiliate Marketing trên thiết bị di động. Con số này được thu về nhờ sự phát triển nhanh chóng và liên tục của công nghệ kỹ thuật số và điện thoại thông minh. Rõ ràng, với việc sử dụng rộng rãi các thiết bị di động. Lúc này nhóm người sẵn sàng sử dụng chúng để mua hàng hóa và dịch vụ cũng đang tăng lên.

Xem thêm:

1.21 68% Affiliate Marketing kết nối với khách hàng trên mạng xã hội

Mạng xã hội hiện đang mang đến cơ hội duy nhất cho các Affiliate Marketer để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trong các nhóm cụ thể. Các Affiliate Marketer có thể đăng bài thông qua nhiều hình thức. Có thể bao gồm ảnh, cung cấp nội dung chất lượng và quảng cáo các ưu đãi hấp dẫn. Qua đó họ có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Xu hướng Affiliate Marketing tiết lộ rằng hiện tại 67,32% Affiliate Marketing đã sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội. Có thể kể đến như Facebook, Instagram hoặc TikTok bên cạnh đó còn có một số nền tảng phổ biến khác. Từ đây họ có thể kết nối trên cơ sở cá nhân hơn với khách hàng tiềm năng của họ. Thêm vào đó, theo dự kiến những năm tới tỷ lệ này dự kiến sẽ tăng lên.

1.22 74% người mua sắm trực tuyến ở Hoa Kỳ kiểm tra nhiều website liên kết trước khi quyết định mua hàng

Thống kê về Affiliate Marketer chỉ ra rằng phần lớn người mua sắm trực tuyến ở Hoa Kỳ kiểm tra một số website liên kết khác nhau trước khi họ đưa ra quyết định cuối cùng là mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Có vẻ như người tiêu dùng Mỹ thích an toàn bằng cách đa dạng hóa rủi ro trả quá cao cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

marketing

2. Thống kê về ngành Affiliate Marketing

2.1 Giá trị toàn cầu của ngành Affiliate Marketing ước tính vào khoảng 12 tỷ đô la

Mỹ đang dẫn dắt thị trường này với 4,5 tỷ USD thị phần. Điều đó chiếm 39% tổng thị trường Affiliate Marketing. Anh theo sau với 15% và Đức với 11%. Ba quốc gia này hiện cùng nhau chiếm 65% toàn ngành. Một phần lớn giá trị tổng thể của toàn ngành đến từ phần mềm liên kết mà các thương hiệu sử dụng để quản lý các chương trình của họ. Điều này lại hoàn toàn trái ngược với quảng cáo trên thị trường Affiliate Marketing.

2.2 Ngành bán lẻ chiếm 43% doanh thu của Affiliate Marketing

Con số đó gần gấp đôi so với ngành đứng thứ nhì – viễn thông và truyền thông. Hai ngành này đã đóng góp 24% doanh thu của đơn vị liên kết. Trong khi đó du lịch và giải trí hiện đang đóng góp 16%. Trong khi đó, ngành y tế và sức khỏe được coi là một trong những lĩnh vực tốt nhất cho Affiliate Marketing. Con số dự kiến sẽ đạt được 6 nghìn tỷ đô la vào năm 2025.

2.3 Có 55 công ty trên thế giới sản xuất công nghệ mạng liên kết

Quy mô thị trường toàn cầu của mạng lưới liên kết bao gồm khoảng 204.328 công ty tham gia vào hệ thống này. Dựa trên số liệu thống kê của ngành Affiliate Marketing, các công ty này tổng cộng sử dụng 6.724.950 nhân viên. Một số mạng liên kết phổ biến nhất và nhiều mạng bao gồm Amazon Associates, CJ Affiliate, Rakuten Affiliate Network và ShareASale. Công ty đầu tiên cho đến nay là công ty lớn nhất, với 44,68% thị phần. Tiếp theo, CJ Affiliate, chỉ chiếm 7,84% thị phần.

2.4 Nền tảng Affiliate Marketing Amazon Associates có hơn 900.000 chi nhánh đang hoạt động

Thống kê về Affiliate Marketing cho thấy ShareASale theo sau với hơn 700.000 đơn vị liên kết đang hoạt động. Các mạng lưới đáng chú ý khác bao gồm Awin với hơn 205.000. Bên cạnh đó là ClickBank với hơn 100.000 chi nhánh.

2.5 Năm 2019, Affiliate Marketing đạt 6,4 tỷ đô la doanh thu

Doanh thu từ Affiliate Marketing đang tăng lên hàng năm. Theo thống kê của ngành Affiliate Marketing, doanh thu của nó đạt 6,4 tỷ đô la chỉ riêng trong năm 2019. Kể từ năm 2015, doanh thu Affiliate Marketing tăng 52%. Bên cạnh đó thị trường dự kiến sẽ mở rộng lên 6,8 tỷ đô la vào cuối năm 2020. Chi tiêu cho Affiliate Marketing sẽ tăng với tốc độ hàng năm là 10% với các nhà bán lẻ chiếm 25%.

2.6 ShareASale chiếm thị phần lớn nhất (55,7%) trên thị trường Affiliate Marketing toàn cầu

Các Affiliate Marketer hàng đầu thể hiện sự ưu ái mạnh mẽ đối với ShareASale. Công ty này hiện dẫn đầu thị phần với 55,7%. Số liệu thống kê về Affiliate Marketing cũng chỉ ra Rakuten LinkShare là mạng liên kết được các Affiliate Marketer yêu thích thứ hai với 40,64% thị phần. Tiếp theo đó là Avangate với 31,08% và eBay Network với 30,32%.

Xem thêm:

3. Thống kê về doanh thu của Affiliate Marketing

3.1 Khoảng 48% Marketer trên toàn thế giới kiếm được 20.000 đô la mỗi năm hoặc 1.660 đô la hàng tháng vào năm 2020

Chỉ có 3% tổng số các Affiliate Marketing kiếm được hơn 150.000 đô la mỗi năm. Mặt khác, chỉ 34% trong số họ sẵn sàng đầu tư để nhận được lợi tức đầu tư. Theo báo cáo Affiliate Marketing Benchmark, 9% ngân sách Marketing là dành cho PPC. Thông thường, các công ty phân bổ cùng một số tiền cho Affiliate Marketing. Hiển thị có trả tiền, mạng xã hội và Marketing truyền thống chiếm tỷ lệ cao nhất (tổng cộng 43%).

3.2 Thống kê cho thấy 73% doanh nghiệp tin rằng các chương trình Affiliate Marketing đáp ứng được kỳ vọng doanh thu của họ

Dữ liệu cho thấy rằng đại đa số người bán hài lòng với kết quả của các chương trình Affiliate Marketing mà họ đã đầu tư vào. Điều này đánh dấu hơn gấp đôi những nhà xuất bản hài lòng với doanh thu được tạo ra thông qua Affiliate Marketing.

3.3 65% người bán báo cáo doanh thu từ Affiliate Marketing hàng năm lên đến 20%

Khoảng 65% doanh nghiệp cho biết họ hài lòng với thành quả đầu tư của mình. Trong khi số liệu thống kê về Affiliate Marketing cho thấy quy mô doanh thu hàng năm của họ dao động từ 5% đến 20%. Tin tốt hơn là 60% doanh nghiệp lớn đã tạo ra thu nhập từ Affiliate Marketing lên tới 5 triệu đô la trở lên. Họ chỉ bằng cách đầu tư thông minh vào các đơn vị liên kết phù hợp. Và tất cả những điều này đã xảy ra sau 5 năm cống hiến cho loại hình Marketing này.

3.4 86% Marketer mong đợi doanh thu từ Affiliate Marketing của họ luôn ổn định hoặc tăng trong tương lai

Sự thật về Affiliate Marketing cho thấy rằng gần 90% Marketer mong đợi thấy sự ổn định hoặc sự gia tăng đáng kể trong doanh thu của họ. Từ đây họ đã nhấn mạnh hơn nữa về hiệu quả và độ tin cậy của Affiliate Marketing. Trong khi đó, 91% người bán có kế hoạch giữ hoặc tăng ngân sách Affiliate Marketing của họ, theo một báo cáo của Viglink.

3.5 9% các Affiliate Marketer ngày nay kiếm được hơn 50.000 đô la một năm

Có sự khác biệt đáng kể về thu nhập từ Affiliate Marketing giữa các loại Marketing khác nhau. Nhiều Affiliate Marketer đã kiếm được hơn 50.000 đô la hàng năm. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê về Affiliate Marketing, con số này chỉ chiếm 9% tổng số các chuyên gia trong ngành. Sau đó, các Affiliate Marketer lớn nhất tạo ra thu nhập cao đáng kể, đạt hàng triệu trong một số trường hợp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ