Adsplus.vn tiến tới chung kết cuộc thi Premier Partner Awards 2018 cho nhà quảng cáo Google tại Việt Nam

Các nội dung chính

Tối hôm qua, toàn thể người dân Việt Nam đang hòa mình vào chiến thắng vang dội 1-0 của U23 Việt Nam trước đối thủ nặng ký U23 Syria. Qua đó, mang lại niềm tự hào cho dân tộc, vinh quang cho tổ quốc. Thì ngày hôm nay, Adsplus.vn cũng vô cùng hãnh diện khi được xướng tên là một trong những ứng viên lọt vào vòng chung kết cuộc thi của Giải thưởng danh giá Premier Partner Awards 2018 của Google Partner 

Premier Partner Awards 2018 05

Trước các đối thủ nặng kí chạy quảng cáo Google, Adsplus.vn đã chinh chiến thành công và đem lại kết quả đáng mong đợi, lọt vào chung kết cuộc thi tại 4 hạng mục:

1. Đổi mới về Quảng cáo trong Tìm kiếm

Premier Partner Awards 2018

Giải thưởng cho sự sáng tạo và khả năng vận dụng chuyên môn trong các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm của Google. Một số ví dụ bao gồm sử dụng sáng tạo chức năng tự động đặt giá thầu (auto-bidding). Hoặc tối ưu hóa vượt ra khỏi mô hình phân bổ nhấp chuột cuối cùng. Để từ đó, giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quảng cáo trực tuyến.

2. Đổi mới về quảng cáo trên thiết bị di động

Premier Partner Awards 2018

Giải thưởng cho sự sáng tạo và khả năng vận dụng chuyên môn trong các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động của Google. Một số ví dụ bao gồm triển khai sáng tạo các chiến dịch chạy trên nhiều thiết bị (cross-device campaign). Và chiến dịch ứng dụng toàn cầu (universal app campaign). Qua đó, giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quảng cáo trực tuyến.

3. Đổi mới về quảng cáo hiển thị

Giải thưởng cho sự sáng tạo và khả năng vận dụng chuyên môn trong các chiến dịch quảng cáo hiển thị của Google. Một số ví dụ bao gồm sử dụng sáng tạo chiến lược nhắm mục tiêu theo đối tượng trong thị trường (in-market audience). Và đối tượng tương tự (similar audience). Từ đó, giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quảng cáo trực tuyến.

4. Phát triển doanh nghiệp trực tuyến

Giải thưởng cho khả năng vận dụng chuyên môn để giúp khách hàng bắt đầu, duy trì và phát triển doanh nghiệp trên mạng lưới trực tuyến. Một số ví dụ bao gồm thiết lập các trang web, chiến dịch quảng cáo tìm kiếm. Và tiện ích quảng cáo tương thích với điện thoại di động.

Giải thưởng Premier Partner Awards tôn vinh những đổi mới về tiếp thị Kỹ thuật số trong các lĩnh vực Tìm kiếm, Thiết bị di động, Video, Hiển thị, Mua sắm và Phát triển doanh nghiệp trực tiếp là một giải thưởng lớn do Google tổ chức hằng năm. Đứng trước những khó khăn và trở ngại từ áp lực của những đối thủ nặng ký chạy quảng cáo Google ở các nước Thái Lan, Indonesia, Malaysia…, Adsplus.vn vẫn không ngừng nỗ lực cải thiện. Để ngày hôm nay, trở thành một trong các đại lý tiếp thị kỹ thuật số được Google tôn vinh với danh hiệu là Đối tác cao cấp. Đồng thời, chứng minh kiến thức chuyên môn trong việc sử dụng và áp dụng các sản phẩm quảng cáo của Google.

Vậy bí quyết gì đã dẫn tới sự thành công của Adsplus.vn? Điều gì giúp chúng tôi tiến thẳng vào vòng chung kết cuộc thi của Giải thưởng danh giá Premier Partner Awards 2018 tại thương trường khốc liệt ngày hôm nay? Câu trả lời nằm ở cách thức hoạt động quảng cáo Google của Adsplus.vn. Nó giúp mang lại hiệu quả kinh doanh cho khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Và lời khuyên Adsplus.vn dành cho các chủ doanh nghiệp tham gia vào mô hình quảng cáo Google chính là:

1. Đừng chạy theo lợi nhuận quảng cáo mà hãy kiểm tra website thật kỹ

Sai lầm lớn nhất của các chủ doanh nghiệp khi tham gia vào mô hình quảng cáo Google là gì? Chính là quá vội vàng nhận lời mà chưa có kiểm tra qua website của khách hàng. Điều đó sẽ dẫn đến những tai hại không thể lường trước được. Hay nói cách khác “Tiền mất tật mang”. Doanh số không đạt hiệu quả, thương hiệu bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, chi phí thì vẫn phải chi trả không ngừng.

Chính vì vậy, kiểm tra website trước khi nhận chạy quảng cáo là một công việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn không biết website của mình có đủ tiêu chuẩn để chạy quảng cáo hay chưa? Thì hãy vào Adsplus.vn, rồi sử dụng công cụ “khám bệnh” website ở ngay đầu trang. Ngoài công cụ trực tuyến, những sự kiểm tra, tư vấn tối ưu website trực tiếp từ các chuyên gia Adsplus.vn chính là bước đầu tiên trong quy trình chạy quảng cáo Google AdWords của chúng tôi.

2.  Không ngừng sáng tạo

Việc đã từng đoạt Giải nhất khu vực Đông Nam Á hạng mục Mobile Innovation Award tại cuộc thi Premier Partner Award được tổ chức toàn cầu bởi Google nay lại vô vòng chung kết cuộc thi của Giải thưởng danh giá Premier Partner Awards 2018 của Google Partner. Điều này đã giúp chúng tôi hiểu rõ được một chân lý rằng. “Muốn tồn tại và phát triển trên thương trường cạnh tranh khốc liệt. Mỗi doanh nghiệp phải luôn không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo.”

Hệ thống Guru – bước đột phá

Tại Adsplus.vn, chúng tôi đã tạo nên được một dấu ấn hoàn toàn khác biệt so với các công ty đối thủ. Đó là hệ thống Guru – trợ lý marketing toàn diện. Đây cũng là điểm sáng nhất, tạo ấn tượng với Google. Theo đó, báo cáo của Guru được kết nối trực tiếp với hệ thống Google AdWords để lấy số liệu. Qua đó, đảm bảo sự minh bạch và liên tục, giúp chiến dịch quảng cáo luôn linh hoạt, tức thời.

Guru còn có hệ thống gửi email báo cáo hiệu quả, cảnh báo các sự cố website, ngày bắt đầu, ngày kết thúc chiến dịch,… hàng ngày tới khách hàng. Ngay cả trong trường hợp không có internet? Không sao cả. Báo cáo bằng SMS vẫn gửi tới khách hàng đều đặn lúc 9h sáng vào máy của chủ doanh nghiệp.

Tham gia mô hình quảng cáo của Adsplus.vn, mỗi chủ doanh nghiệp sẽ có một tài khoản báo cáo riêng. Và trong đó, sẽ có đầy đủ thông tin về ngân sách, từ khóa, điểm chất lượng,… Đặc biệt là có sẵn nút gọi cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Hay cũng như các chuyên gia phụ trách từng chiến dịch cụ thể.

Adsplus.vn tiến tới chung kết cuộc thi Premier Partner Awards 2018 cho nhà quảng cáo Google tại Việt Nam

Lời kết

Không chỉ dừng lại ở ứng dụng Guru, Adsplus.vn vẫn không ngừng nỗ lực cải thiện, mang theo sứ mệnh đem lại giải pháp tiếp thị hiệu quả, giúp khách hàng đạt được mong muốn quảng cáo, đột phá doanh thu. Việc trở thành một trong những ứng viên được vô vòng chung kết cuộc thi của Giải thưởng danh giá Premier Partner Awards 2018 của Google Partner đã giúp chúng tôi có thêm động lực phát triển không ngừng, khách hàng ở hiện tại và trong tương lai thêm tin tưởng vào năng lực của đội ngũ Adsplus.vn, biết được Adsplus.vn đang đi tiên phong trong việc sử dụng các sản phẩm Google Ads, đưa ra những giải pháp sáng tạo và đổi mới mỗi ngày.

Bạn có thể xem toàn bộ danh sách những ứng viên lọt vào vòng chung kết Tại đây.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ