App quản lý quảng cáo: Công cụ đắc lực cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, để quản lý hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, bạn cần có một công cụ hỗ trợ đắc lực. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 10 app quản lý quảng cáo tốt nhất 2023. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một app phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

App quản lý quảng cáo: Công cụ đắc lực cho doanh nghiệp

Xem thêm:

Tham khảo các app quản lý chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp

Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng nhất mà các doanh nghiệp có thể triển khai chạy quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình. Đồng thời, mỗi nền tảng đều sẽ có tích hợp trình duyệt quản lý cho từng chiến dịch quảng cáo tại đây.

App quản lý quảng cáo Google Ads

Google Ads xuất hiện đã lâu và bất cứ doanh nghiệp nào cũng sẽ triển khai quảng cáo cho doanh nghiệp trên nền tảng này. Google Ads một nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google. Cho phép bạn tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng của Google như Google Tìm kiếm, YouTube, Gmail,…

Facebook Ads Manager

App quản lý quảng cáo Facebook Ads

Facebook Ads Manager là một nền tảng quảng cáo của Facebook. Nó cho phép bạn tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram, Messenger,…

LinkedIn Marketing Solution

LinkedIn Marketing Solution

LinkedIn Marketing Solutions là một nền tảng quảng cáo của LinkedIn. Ở đây, bạn có thể tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên LinkedIn.

Twitter Ads

Twitter Ads

Tương tự, Twitter Ads là một nền tảng quảng cáo từ Twitter. Cho phép bạn tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Twitter.

TikTok Ads

TikTok Ads

TikTok Ads là một nền tảng quảng cáo của TikTok, một ứng dụng nổi tiếng toàn thế giới. Triển khai quảng cáo trên TikTok cũng là hướng đi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn gần đây. Bạn có thể tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên TikTok với nhiều hình thức khác nhau.

Microsoft Advertising

Microsoft Advertising

Microsoft Advertising là một nền tảng quảng cáo của Microsoft, cho phép bạn tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng của Microsoft như Bing, Yahoo, AOL,…

Criteo

Criteo là một nền tảng quảng cáo dựa trên dữ liệu. Bạn có thể tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng khác nhau.

Trên đây là những app quản lý quảng cáo tốt nhất 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được app phù hợp với nhu cầu của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ