10 app vẽ hình trên các thiết bị tốt nhất 2024

Các nội dung chính

Vẽ hình là một sở thích thú vị và bổ ích, khi đó bạn có thể thể hiện bản thân qua các sản phẩm sáng tạo. Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay có rất nhiều ứng dụng vẽ hình trên điện thoại với nhiều tính năng và công cụ khác nhau. Các ứng dụng này cũng đáp ứng nhu cầu của người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 10 app vẽ hình phổ biến trên điện thoại tốt nhất 2024.

10 app vẽ hình trên các thiết bị tốt nhất 2024

Xem thêm:

Gợi ý 10 app vẽ hình phổ biến nhất 2024

Adobe Illustrator Draw

Adobe Illustrator Draw

Đứng đầu danh sách đó là app Adobe Illustrator Draw là một ứng dụng vẽ vector chuyên nghiệp dành cho tất cả thiết bị. Ứng dụng này khá nổi trội cung cấp nhiều công cụ và tính năng như bút vẽ, bút chì, bút màu,… Với ứng dụng này bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Procreate

Procreate

Procreate được ra đời là ứng dụng vẽ hình chuyên nghiệp dành cho iPad. Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ và tính năng mạnh mẽ, giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

MediBang Paint

MediBang Paint

MediBang Paint là app vẽ hình miễn phí dành cho cả Android và iOS. Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ và tính năng đa dạng. Phù hợp với người dùng ở mọi trình độ.

ibis Paint X

ibis Paint X

Tượng tự, bạn có thể sử dụng app vẽ hình ibis Paint X miễn phí dành cho Android và iOS. Ứng dụng này hỗ trợ hơn 150 công cụ vẽ và hơn 2.500 loại bút vẽ khác nhau.

SketchBook

SketchBook

SketchBook là một ứng dụng vẽ hình miễn phí dành cho Android và iOS. Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ và tính năng giúp bạn vẽ hình, phác thảo và chỉnh sửa ảnh.

ArtRage

ArtRage

App vẽ hình ArtRage là một ứng dụng vẽ hình mô phỏng chất liệu vẽ trên giấy dành cho Android và iOS. Bạn có thể tạo ra những tác phẩm chân thực nhất bằng ứng dụng này.

Sketchable

Sketchable là một ứng dụng vẽ hình dành cho Windows 10. Ứng dụng cung cấp công cụ và tính năng giúp bạn vẽ hình, lên ý tưởng và chỉnh sửa ảnh.

Clip Studio Paint

Clip Studio Paint

Clip Studio Paint có thể sử dụng trên cả Windows và Mac. Ứng dụng cung cấp đa dạng công cụ và tính năng mạnh mẽ. Hỗ trợ bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao.

Krita

Krita

Krita là một ứng dụng vẽ hình miễn phí dành cho Windows, Mac và cả Linux. Ứng dụng này có giao diện thân thiện và phù hợp với người dùng ở mọi trình độ.

Paint Tool SAI

Paint Tool SAI

Paint Tool SAI là một ứng dụng vẽ hình dành cho Windows. Từ trình độ cơ bản cho đến nâng cao, ai cũng có thể sử dụng được.

Trên đây là 10 ứng dụng vẽ hình trên điện thoại tốt nhất 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ