Bạn đã bố trí quản lý ngân sách thời gian tối ưu hiệu quả ?

Các nội dung chính

Vấn đề số một ngăn cản các chủ doanh nghiệp có thể tổ chức hiệu quả là thiếu thời gian và quản lý không hợp lý. Chỉ không có đủ giờ trong ngày để làm tất cả!

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Tư vấn Thành công Kinh doanh gần đây đã thực hiện Hội thảo trên web, nơi vấn đề này được đưa ra với chúng tôi một lần nữa trong một cuộc khảo sát người tham dự ẩn danh.

Tìm kiếm và quản lý thời gian hiệu quả là một thách thức. Mà tất cả các chủ doanh nghiệp phải đối mặt không chỉ riêng bạn. Bài viết này sẽ thảo luận về các giải pháp tổ chức mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để tạo ra một công ty hiệu quả hơn.

Bạn đã bố trí quản lý ngân sách thời gian tối ưu hiệu quả ?

Năm giải pháp quản lý thời gian

Bất kể bạn muốn bắt đầu dự án nào, bạn cần tìm thời gian để hoàn thành nó! Điều đó bao gồm thời gian lập kế hoạch, tổ chức, thuê và đào tạo nhân viên mới, v.v. Thời gian luôn là yếu tố quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa là quản lý thời gian hiệu quả là vô cùng quan trọng.

Dưới đây là năm công cụ bạn có thể sử dụng để quản lý thời gian hiệu quả và đạt được động lực cho các dự án thiết yếu của mình:

1. Tạo một lịch trình khả thi

Cho dù bạn sử dụng ứng dụng lịch hay lịch vật lý. Hãy dành thời gian sắp xếp và tuân thủ nó. Điều này có thể có nghĩa là bạn thiết lập một “cuộc họp” tổ chức kéo dài 45 phút. Với chính mình hàng ngày hoặc có thể là ba giờ bạn chặn mỗi thứ Năm. Bất kể bạn thiết lập lịch trình của mình như thế nào, hãy dành ra thời gian để bắt đầu tổ chức.

2. Ngân sách thời gian của bạn

Thời gian cũng giống như tiền bạc. Nếu nó không được kiểm soát và không có ngân sách. Bạn sẽ tự hỏi tất cả đã đi đâu. Vì vậy, hãy bảo vệ thời gian của bạn giống như bạn làm với tiền của bạn. Dành thời gian cho các cuộc họp, tổ chức, lập kế hoạch và phát triển sản phẩm. Sử dụng thời gian một cách khôn ngoan và hãy nhớ rằng bạn đang có ngân sách. Vì vậy bạn cần đảm bảo rằng thời gian được phân bổ cho một hoạt động thực sự được sử dụng để hoàn thành hoạt động đó.

Thời gian lập ngân sách rất khó và bạn có thể cần trợ giúp. Rốt cuộc, bạn không thực hiện tất cả các công việc kế toán, thuế và mua hàng cho công ty của mình. Tại sao bạn phải lập ngân sách tất cả thời gian?

Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy thuê một trợ lý hoặc sử dụng một ứng dụng để có thể bảo vệ thời gian của bạn và giúp bạn hoàn thành công việc. Thời gian của bạn cũng quan trọng như thu nhập của bạn. Vì vậy hãy đảm bảo sử dụng nó một cách khôn ngoan.

3. Ủy quyền trong nội bộ hoặc bên ngoài

Nhiều chủ doanh nghiệp rơi vào tư duy “Tôi có thể tự mình làm tốt hơn”. Đây là một cách tuyệt vời để bạn bị choáng ngợp và không bao giờ có thời gian cho bất cứ việc gì. Thay vì tự mình làm mọi thứ, hãy giao nhiệm vụ cho nhân viên và thuê chuyên gia. Để giúp hoàn thành công việc nhanh chóng.

4. Tìm điểm bắt đầu cho dự án của bạn

Theo định luật đầu tiên của Newton, một vật thể ở trạng thái nghỉ sẽ đứng yên và một vật thể đang chuyển động sẽ chuyển động. Bắt đầu một dự án có thể bắt đầu động lực mà bạn cần để đưa nó vào hoạt động. Vì vậy, hãy tìm một nơi bắt đầu và bắt đầu.

Ví dụ: nếu bạn đang tổ chức bằng cách thiết lập các quy trình và thủ tục cho mọi bộ phận. Chúng tôi khuyên bạn nên xác định bộ phận nào mang lại cho bạn nhiều rắc rối nhất. Để bắt đầu giải quyết từ đó. Bằng cách giải quyết bộ phận gây khó khăn cho bạn. Tạo cơ cấu tổ chức để hỗ trợ bộ phận đó. Loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn nào, bạn có thể tập trung vào bộ phận rắc rối nhất tiếp theo, sau đó là bộ phận tiếp theo, v.v.

5. Nhận các công cụ thích hợp

Có những công cụ tổ chức tuyệt vời dành cho bạn để giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Ví dụ: Sử dụng các chương trình do SweetProcess cung cấp để giúp khách hàng tạo ra một hệ thống tổ chức tập trung.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ