Làm sao để tăng doanh số bán hàng trong thời gian ngắn?

Các nội dung chính

Doanh số bán hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi đơn vị kinh doanh. Trong tình hình kinh tế muôn vàn khó khăn, đối thủ cạnh tranh lại ngày càng nhiều, có không ít đơn vị, cá nhân phải lao đao vì sự sụt giảm doanh số. Làm sao để tăng doanh số bán hàng chỉ trong thời gian ngắn? Để tìm đáp án cho câu hỏi trên, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Làm sao để tăng doanh số bán hàng 01

Làm sao để tăng doanh số bán hàng trong thời gian ngắn?

Làm sao để tăng doanh số bán hàng trong thời gian ngắn?

1. Khuyến mãi

Là khái niệm hàng ngày chúng ta đều tiếp xúc nhưng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Vì vậy nó sẽ giúp bạn tăng doanh số nhanh nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách để khuyến mãi mà bạn có thể áp dụng. Ví dụ như giảm giá bán, tặng quà hay có thể tích điểm thành viên vip… Khi bạn đặt ra những điều kiện càng thu hút thì bạn càng bán được hàng, càng thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, chúng ta cần cân đối chi phí để vẫn thu được lợi nhuận. Bên cạnh đó, việc quá lạm dụng các chương trình khuyến mãi có thể gây ra tác dụng ngược. Từ đây doanh nghiệp của bạn sẽ không nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Làm sao để tăng doanh số bán hàng 03

Làm sao để tăng doanh số bán hàng trong thời gian ngắn?

Xem thêm:

2. Chăm sóc khách hàng thân thiết

câu hỏi nan giải đó là làm sao để tăng doanh số bán hàng. Chính vì vậy mà đa số nhà kinh doanh mắc lỗi đó là chỉ tập trung mở rộng thị trường mới mà lơ đi những khách hàng thân thiết đã đến với mình. Đừng quên, “80% doanh số trong tương lai của bạn sẽ đến từ  20% khách hàng hiện tại”. Hãy xây dựng các chính sách chăm sóc sau khi mua hàng thật tận tình và tận tâm nhất có thể để tạo niềm tin vững chắc và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Làm sao để tăng doanh số bán hàng 02

3. Tập trung vào quảng cáo

Khi bán hàng online, có một sự thật phải chấp nhận đó là khách hàng không bao giờ tự động tìm đến với chúng ta. Các chiến lược quảng cáo marketing sẽ giúp đơn vị kinh doanh được biết đến nhiều hơn. Từ đó sẽ góp phần quảng bá, xây dựng và định vị thương hiệu. Dĩ nhiên đây cũng là phương pháp để có được nguồn khách hàng mới, đồng thời củng cố niềm tin với khách hàng cũ.

Xem thêm:

Tuy nhiên, hầu hết những chiến dịch quảng cáo đều theo kiểu “mưa dầm thấm lâu”, đòi hỏi sự đầu tư và kiên nhẫn từ phía đơn vị kinh doanh. Vậy làm sao để tăng doanh số bán hàng ngay tại thời điểm quảng cáo? Câu trả lời là bạn cần phải chọn đúng phương pháp quảng cáo.

Là một trong những quốc gia có số người dùng Internet nhiều nhất thế giới (đứng thứ 12 vào năm 2017). Marketing online đang là xu thế quảng cáo được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt bật. Trong đó, quảng cáo trên Google được đánh giá là hình thức mang lại hiệu quả tối ưu. Đồng thời là con đường nhanh nhất giúp đơn vị kinh doanh tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.

Xem thêm:

Phần lớn người Việt Nam đều tìm hiểu thông tin sản phẩm trên Google trước khi mua hàng. Do đó, chỉ cần đứng đầu bảng tìm kiếm, doanh nghiệp của bạn sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng. Khả năng bán được hàng là hoàn toàn có thể. Thực tế phần lớn các doanh nghiệp sau khi áp dụng phương pháp quảng cáo này đều nâng mức doanh thu lên gấp hai lần.

Nếu bạn là người làm kinh doanh, và vẫn đang tìm phương pháp làm sao để tăng doanh số bán hàng, hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ