Bảo vệ mạng quảng cáo của Google hoạt động như thế nào

Các nội dung chính

Vào ngày 14-3 vừa qua nhằm bảo vệ mạng quảng cáo hàng loạt quảng cáo vi phạm chính sách bị loại khỏi Google.

Sau đây adsplus.vn sẽ chia sẽ về cách thức hoạt động của các chính sách và quá trình thực thi chính sách nhằm bảo vệ mạng quảng cáo.

bảo vệ mạng quảng cáo

Bảo vệ mạng quảng cáo của Google hoạt động như thế nào

Đối với nhà quảng cáo, các chính sách AdWords sẽ xác định quảng cáo nào có thể chấp nhận. Thêm vào đó là loại sản phẩm hay dịch vụ nào có thể phổ biến bằng quảng cáo của Google. Ví dụ: Google nghiêm cấm các công nghệ cố tình lừa dối người dùng hoặc lợi dụng mạng của Google. Chẳng hạn như các quảng cáo tự động chuyển hướng, trang web chứa phần mềm độc hại hoặc bảo vệ mạng quảng cáo lừa nhấp chuột.

Đối với nhà xuất bản, chính sách chương trình của AdSense đề ra một số yêu cầu. Đó là các loại trang web và nội dung mà Google cho phép hiển thị quảng cáo của Google. Ví dụ: chính sách đối với nội dung nguy hiểm và mang tính xúc phạm nghiêm cấm các nhà xuất bản chạy quảng cáo của Google trên các nội dung kêu gọi phân biệt đối xử đối với các nhóm bị cách ly.

Googlei không ngừng xem xét và cập nhật các chính sách để bảo vệ người tiêu dùng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Trên thực tế, vào năm 2017, Google đã thêm 28 chính sách mới dành cho nhà quảng cáo và 20 chính sách mới dành cho nhà xuất bản.

Công nghệ và Con người

Để thực thi các chính sách này, Google sử dụng kết hợp cả con người lẫn công nghệ. Công nghệ của Google được thiết kế để phát hiện các quảng cáo hoặc nội dung vi phạm chính sách. Từ đó nhanh chóng vô hiệu hóa các quảng cáo hoặc nội dung này. Triển khai các bộ lọc tự động liên tục xác định, dọn dẹp và bảo vệ các hệ thống quảng cáo của mình. Ngoài ra, Google cũng xem xét ý kiến phản hồi của người dùng. Đặc biệt khi có người báo cáo các trang web và quảng cáo mà họ tin rằng đã vi phạm chính sách của Google.

Công nghệ giúp Google nhận diện các hành vi vi phạm tiềm năng. Nhưng đội ngũ nhân viên liên ngành và người đánh giá tài năng cũng góp sức trong việc thực thi các chính sách. Khi xem xét quảng cáo của các nhà quảng cáo, Google cân nhắc mọi khía cạnh. Bao gồm từ quảng cáo cho đến trang đích. Đối với nhà xuất bản, Google cũng đánh giá các yếu tố khác nhau. Các yếu tố bao gồm các kiểu lưu lượng truy cập trên trang. Cùng với đó là liệu nội dung có phù hợp cho việc kiếm tiền hay không. Đội ngũ của Google liên tục xem xét vì một nhà xuất bản hoặc nhà quảng cáo tuân thủ chính sách trong hôm nay nhưng có thể sẽ không tuân thủ vào ngày mai.

bảo vệ mạng quảng cáo

Bảo vệ mạng quảng cáo của Google hoạt động như thế nào

Xem thêm:

Các tùy chọn kiểm soát

Ngoài việc đánh giá các quảng cáo và trang web để đảm bảo tuân thủ chính sách. Google còn cung cấp cho các nhà quảng cáo các tùy chọn kiểm soát cần thiết. Để từ đây có thể quản lý vị trí và thời điểm hiển thị quảng cáo của họ. Cũng như mang đến cho nhà xuất bản khả năng kiểm soát loại. Từ đó định dạng của các quảng cáo xuất hiện kế bên nội dung của họ.

Ví dụ: một nhà quảng cáo sự kiện thể thao mạo hiểm có thể dùng Nhãn nội dung kỹ thuật số – tùy chọn kiểm soát kiểu xếp hạng phim theo độ tuổi – để đặt quảng cáo của họ bên cạnh nội dung có đối tượng cụ thể thích hợp. Nhà quảng cáo có thể ghép đôi các tùy chọn kiểm soát này với loại trừ vị trí. Từ đó, họ có thể chỉ rõ các nhà xuất bản, ứng dụng hoặc video để tránh hiển thị quảng cáo trong các chiến dịch.

bảo vệ quảng cáo mạng

Bảo vệ mạng của Google

Việc duy trì trạng thái tốt của mạng quảng cáo là yếu tố quan trọng. Việc này sẽ hỗ trợ cho hệ sinh thái gồm các nhà sáng tạo, nhà xuất bản và nhà quảng cáo xây dựng doanh nghiệp của họ nhờ quảng cáo của Google. Đó là lý do đội ngũ Google cam kết sẽ tinh chỉnh chính sách và hoàn thiện các hệ thống cũng như các tùy chọn kiểm soát nhằm đảm bảo quảng cáo của Google phát huy hiệu quả cho tất cả mọi người.

Qua chia sẽ trên về bảo vệ mạng quảng cáo, Adsplus.vn hi vọng mọi người sẽ có nhiều thông tin hơn để dễ dàng hơn trong việc sử dụng quảng cáo Google.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ