Bật mí cách đặt giá thầu để đạt top 1 Google cực đơn giản

Các nội dung chính

Quá trình hoạt động và được đạt top 1 của Google luôn là một trong những điều mà rất nhiều người làm SEO, người làm quảng cáo ao ước đạt được. Vậy làm thế nào để có thể tìm được cách đặt giá thầu phù hợp để website của bạn lên Top 1? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

cách đặt giá thầu

Cách đặt giá thầu để đạt top 1 Google

1.Những lợi ích khi nhà thầu được lên Top 1

Không phải tự nhiên mà những khách hàng, những người kinh doanh. ngay cả những nhà thầu đều mong muốn. Họ nỗ lực để sản phẩm, nội dung thông tin bài viết của mình lên được top 1 hoặc top 10 của Google. Tất cả những bài viết khi được lọt vào top 10 của Google luôn được đánh giá cao bởi:

  • Hướng được sự lựa chọn của người dùng, những người tìm kiếm sản phẩm vào mình.
  • Khả năng kinh doanh và lợi ích đạt được. Đây là những điều vô cùng quan trọng khi cách đặt giá thầu lên top đầu của Google.
  • Danh tiếng được khẳng định. Đây là cơ hội để quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều đối tượng. Hay nói cách khác là hướng sản phẩm được chú trọng và đánh giá cao. 
  • Ngoài ra, về phía nhà thầu cũng có được những tiếng tăm, được nhiều người biết đến.

Xem thêm:

2.Hướng dẫn những cách đặt giá thầu để đạt top 1 Google

Tâm lý chung của nhiều người khi tiến hành một chiến dịch quảng cáo đều muốn quảng cáo của mình nằm ở Top đầu của Google. Và đương nhiên là lượng click sản phẩm cao.

Tuy nhiên, từ mong muốn đến thực hiện lại là cả một quá trình dài để thực hiện. Đặc biệt người dùng cần phải biết cách tối ưu nội dung quang cáo. Sau đó họ thiết lập một chiến lược giá thầu hợp lý. 

cách đặt giá thầu

Cách đặt giá thầu để đạt top 1 Google

3.Hướng dẫn cách đặt giá thầu lên top 1 của Google:

Đầu tiên, để đặt giá thầu bạn cần truy cập vào thư viện chia sẻ trong giao diện quản trị Adwwords.

Sau đó hãy click để xem chiến lược giá thầu, tại đây sẽ bao gồm 6 hình thức để người dùng có thể linh hoạt hơn trong cách đặt giá thầu lên top bao gồm: CPC nâng cao – Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm – CPA mục tiêu – Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu – Tối đa hóa số nhấp chuột – Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu.

Tiếp đó, sau khi đã lựa chọn được hình thức phù hợp với những yêu cầu mà người dùng đặt ra, bạn sẽ tiến hành lựa chọn hình thức tự động hóa giá thầu hoặc đặt thủ công. Từ đó bạn sẽ nghiên cứu giá thầu, giới hạn giá thầu tối đa, đặt định mức giá thầu hàng ngày,… để có thể giúp sản phẩm, quảng cáo của bạn được Google đánh giá cao và lên top đầu.

Xem thêm:

Tuy nhiên, để thực hiện được bước cách đặt giá thầu một cách hiệu quả thì người dùng cũng cần phải lưu ý nghiên cứu, quan sát một cách tỉ mỉ, cận thận cũng như đưa ra các phương án thử, từ đó mới có được phương án tối ưu, hỗ trợ hoạt động của người dùng một cách tốt nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ