Bị khóa tài khoản Google Ads phải làm sao và cách khắc phục hoàn hảo

Các nội dung chính

Bị khóa tài khoản Google Ads phải làm sao? – là câu hỏi được rất nhiều người sử dụng các tài khoản của Google Ads  cần phải lưu ý. Vậy nguyên nhân gây ra trường hợp bị khóa tài khoản là gì. Cách khắc phục tình trạng này ra sao? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin qua bài viết ngay dưới đây.

Bị khóa tài khoản Adword phải làm sao 01

Bị khóa tài khoản Adwords phải làm sao và cách khắc phục hoàn hảo

Thuê tài khoản quảng cáo Google Ads

1. Những nguyên nhân khiến tài khoản Ads bị khóa

Trường hợp 1: Trên thực tế hiện nay, việc bị khóa tài khoản trên Ads. Có thể là do việc người dùng sử dụng voucher mua bán trái phép.

Trường hợp 2: Việc bị khóa tài khoản còn có thể do người dùng đã liên tục vi phạm những điều khoản. Và những chính sách Ads hoặc vi phạm những điều mà trang đích đến đã yêu cầu.  

Nguyên nhân khiến tài khoản Ads bị khóa

Trường hợp 3: Tài khoản của bạn bị khóa. Khi trang web của bạn đã bị Google Ads đã gắn cờ vi phạm.

Ngoài ba trường hợp trên thì còn có thể do nguyên nhân tài khoản thẻ thanh toán của bạn. Không được xác minh số thanh toán.

Vậy trong những trường hợp trên, khi đã bị khóa tài khoản Ads phải làm sao?

Xem thêm: 

2.Hướng dẫn cách khắc phục tài khoản Ads khi bị khóa

Theo như các thông tin đã nêu ở phần 1, việc tài khoản Ads có thể bị khóa. Là do một trong số những trường hợp trên. Tuy nhiên để cho cho chắc chắn nhất thì các bạn có thể kích đúp chuột vào bong bóng trạng thái.  Khi di chuột vào phần trạng thái này. Các bạn sẽ thấy mô tả về mẫu quảng cáo đó chi tiết hơn. Cũng như hiểu được nguyên nhân khiến tại sao tài khoản của mình lại xuất hiện hiện tượng này.

Bị khóa tài khoản Adword phải làm sao 02

Bị khóa tài khoản Adwords phải làm sao và cách khắc phục hoàn hảo

Khắc phục tài khoản bị khóa

Đầu tiên, nếu bạn không được thông báo trước bất kỳ thông tin nào từ Google mà đột nhiên bị khóa thì người dùng cần phải thông tin liên hệ trực tiếp hoặc thông báo ngay đến Google bởi rất có thể nhầm lẫn này chính là do các robot vận hành của Google bị sai sót.

Đối với những tài khoản mới tiến hành chạy quảng cáo của Google thì người dùng cần phải lưu ý hơn, bởi do là tài khoản mới lập nên các chính sách của Google về điều khoản áp dụng cũng trở nên chặt chẽ hơn, từ việc bố trí từ khóa cho đến việc thay đổi link cũng khiến Google bị đánh giá.

Vậy, để tránh trường hợp để bị khóa tài khoản ads phải làm sao? Sẽ có một số những lưu ý và những yêu cầu hữu ích ngay dưới đây:

Tuyệt đối không nên gửi quá nhiều thư thắc mắc đến hệ thống support của Google bởi việc bạn làm thường xuyên bị hối thúc sẽ đem lại những phản ứng không tốt.

Ngoài ra, bạn đừng nên để tài khoản của mình trống không. Thay vào đó hãy để tiền dư trong tài khoản bởi có bạn quên mất mà không thanh toán hoặc hệ thống cảm thấy không “yên tâm” và an toàn thì có thể khóa tài khoản của bạn lại.

Sử dụng quảng cáo Google thông minh

Đồng thời, việc giải quyết và hỗ trợ các đơn thư của các bạn không thể hỗ trợ được ngay lập tức, vì vậy mà bạn đừng nên quá nóng ruột mà hối thúc các nhân viên Google.

Xem thêm: 

Kết

Vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn người dùng cách khắc phục khi bị khóa tài khoản Google Ads phải làm sao? . Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ có thể phần nào hỗ trợ được tốt nhất đối với chính những người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ