Làm thế nào để kết bạn Facebook bằng mã QR code ?

Các nội dung chính

Facebook là nền tảng cho phép người dùng kết nối bạn bè bốn phương chỉ thông qua màn hình điện thoại hay máy tính. Thay vì tìm kiếm bằng cách nhập tên bạn bè trên thanh tìm kiếm của Facebook thì quét mã QR code sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn với người dùng. Cùng tìm hiểu về cách làm thế nào để kết bạn Facebook bằng mã QR nhé!

Làm thế nào để kết bạn Facebook bằng mã QR code ?

Xem thêm:

Mã QR trên Facebook là gì?

QR code trên Facebook được thiết kế là một mã hình vuông chứa những thông tin về trang cá nhân của người dùng. Khi quét mã QR trên các ứng dụng thì ngay lập tức nó sẽ dẫn ngay đến trang Facebook cá nhân của một ai đó. Không chỉ cung cấp thông tin cá nhân, mã QR trên Facebook còn cung cấp về hình ảnh, video hay dẫn đến website của doanh nghiệp.

Cách tạo mã QR để kết bạn trên Facebook

Chỉ với 3 bước đơn giản, người dùng đã có thể tạo một mã QR cho Facebook cá nhân của mình. Cụ thể về 3 bước này như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Facebook trên ứng dụng điện thoại.
  • Bước 2: Chọn vào thanh tìm kiếm và nhập từ khóa “QR” hay “QR code” và nhấn tìm.
  • Bước 3: Mã QR sẽ hiện ra và người dùng cận bấm vào đây và nhấn vào “mã của tôi”. Thì mã QR về trang Facebook của người dùng đã được tạo. Không chỉ tạo được mã QR mà người dùng còn có thể quét mã của người khác thông qua công cụ này.

Bằng cách này, người dùng đã có thể kết bạn nhanh chóng với bạn bè trên Facebook bằng mã QR. Facebook đã có một bước tiến mạnh mẽ khi ra mắt tính năng này. Tạo và quét bằng mã QR Facebook đã được nhiều người hưởng ứng tích cực. Tính năng này còn được ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Như truy cập dữ liệu người dùng hay kêu gọi hành vi mua của khách hàng,… 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ