Quảng cáo trên gương là gì? Làm sao để ứng dụng đúng?

Các nội dung chính

Sự chú ý và gây ấn tượng với khách hàng là rất quan trọng. Và hiện tại có rất nhiều cách để làm điều đó. Trong số đó, quảng cáo trên gương là một trong những cách độc đáo nhất. Và để hiểu được quảng cáo trên gương là gì thì hãy cũng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Quảng cáo trên gương là gì? Làm sao để ứng dụng đúng?

Xem thêm:

Tìm hiểu quảng cáo trên gương là gì?

Gương quảng cáo là một màn hình phản chiếu đáp ứng hai chức năng. Chức năng thứ nhất đó là một tấm gương chính thức. Chức năng tiếp theo là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho phép bạn tương tác với khách hàng ở mức độ cá nhân hơn.

Quảng cáo gương kỹ thuật số không nên được coi là cách chính để tương tác với khán giả. Đó chỉ là một công cụ bổ sung mang đến cho bạn cơ hội tốt hơn để đạt được hiệu ứng khán giả và hiển thị nội dung theo cách mà không vị trí đặt quảng cáo nào khác có thể làm được.

Sau đây là một ví dụ giúp bạn hiểu rõ hơn về quảng cáo gương.

Vì sao quảng cáo trên gương xứng đáng để tìm hiểu?

Với quảng cáo gương là cách hay để thực hiện việc đổi mới nhằm phục vụ khách hàng. Nó cũng làm cho doanh nghiệp của bạn trông tương lai hơn và có chất lượng khoa học viễn tưởng nhất định. Khi bạn sử dụng công nghệ tiên tiến để tiếp thị, khách hàng sẽ chú ý.

Ngoài ra, tiếp xúc với màn hình ở đây rất trực tiếp. Đó là một tấm gương, một người sẽ nhìn và sẽ tương tác với nội dung của bạn. Đó là một tính năng sát thủ nhưng cũng không nên lạm dụng nó. Các chiến dịch bạn chạy với gương kỹ thuật số nên tính đến khía cạnh liên hệ với nội dung và không nên quá nhiều. Chỉ cần giữ một sự cân bằng tốt đẹp, không nhấn chìm khách hàng bằng quảng cáo và làm cho nó trang nhã nhất có thể.

Loại hình quảng cáo này có thể triển khai ở đâu?

Nơi đầu tiên và cơ bản nhất để triển khai quảng cáo gương sẽ là phòng tắm. Nhưng công nghệ này không nên được coi là chỉ giới hạn ở bồn rửa. Nó còn hơn thế nữa, đó là một khái niệm.

Giải pháp này khá phổ biến. Tất cả các doanh nghiệp đều có phòng tắm, nghĩa là mọi loại công ty đều có thể sử dụng một số quảng cáo màn hình phản chiếu.

Trung tâm mua sắm

Khi đã có sẵn mạng lưới bảng hiệu kỹ thuật số, quảng cáo phản chiếu gương sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho Marketing tổng hợp. Thông thường, phòng tắm trong trung tâm mua sắm lớn và có nhiều gương ở khu vực có bồn rửa. Đó chính xác là nơi có thể đặt màn hình. Vì phòng tắm trong các trung tâm mua sắm đang thu hút lượng khách không ngừng, nên việc hiển thị quảng cáo qua gương có vẻ như là một cách tuyệt vời để tương tác với mọi người.

Nhà hàng

Không chỉ các trung tâm mua sắm mới có thể sử dụng gương phản chiếu làm bức tranh quảng cáo. Nhà hàng là một ví dụ tuyệt vời khác. Gương trong phòng tắm và trong khu vực chờ đợi của các cơ sở ăn uống có thể thúc đẩy các ưu đãi đặc biệt, giảm giá, chương trình khách hàng thân thiết hoặc các món mới trong thực đơn cụ thể.

Các nội dung phù hợp để kết hợp với quảng cáo trên gương

Điều quan trọng nhất là nội dung phải đủ thú vị để khán giả của bạn phát hiện và nhìn chằm chằm vào những gì đang được thể hiện trên màn hình. Vì vậy, nếu bạn đang tạo ra một loại trải nghiệm “tuyệt vời” cho khách hàng của mình, thì cách tiếp cận sẽ cần có nhiều sắc thái hơn. Bên cạnh đó bạn phải biết chính xác loại phản ứng mà bạn mong đợi. Nó có thể được kích hoạt bằng cảm ứng hoặc kích hoạt bằng chuyển động và có thể có các yếu tố của AR hoặc AI chẳng hạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ