Bỏ túi ngay những bí kíp cho một Video Advertising hiệu quả

Các nội dung chính

Một quảng cáo toàn là chữ hay hình ảnh chằng chịt đã là khái niệm bị người tiêu dùng quên lãng. Thay vào đó video advertising lên ngôi khi ngày nay khách hàng dễ bị chi phối bởi video hơn.

video advertising 1

Một khảo sát gần đây cho rằng, quảng cáo bằng video “Video Advertising” không hề bị lơ là. Bởi người xem vì tính năng truyền tải thông điệp nhanh như chớp. Nó giúp người dùng nắm thông tin nhanh chóng và đọng lại rất lâu.

Adsplus xin chia sẻ những lưu ý cho bạn tham khảo thế nào là Video Advertising hiệu quả

Kích thước video

  • Video ngắn hơn 1 phút và video từ 1 -5 phút. Quảng cáo ban đầu không nên vượt quá 15 giây
  • Video từ 5-10 phút, người xem cho rằng quảng cáo chỉ nên ở khoảng 30 giây
  • Video trên 10 phút, số ít người xem quảng cáo 1 phút

Độ nặng video

Vấn đề video advertising thường xuyên bị dừng lại để tải dữ liệu là điều ảnh hưởng nhất đến trải nghiệm người dùng và họ sẵn sàng tắt video nếu gặp sự cố lần 2.

video advertising 2

Câu chuyện thương hiệu

Ngày nay “Brand video” kể về câu chuyện thương hiệu đang là sợi dây níu chân người xem video là chủ yếu. Tuy nhiên, nội dung video này cần đảm bảo những yếu tố liên quan đến doanh nghiệp, có tính giải trí và tương tác cao.

Tính năng cập nhật thường xuyên

Theo khảo sát mới đây, khoảng 65% người dùng Internet có xu hướng xem những tin tức được cập nhật liên tục và mới đây là live video. Với thông điệp “keep it short and new”, giúp video advertising gia tăng lượt xem rất nhiều.

video advertising 3

Video advertising đang dần dẫn đầu xu hướng vì những tiện ích của nó trong một video, nhưng cũng nên lưu ý những yếu tố trên để giúp Video Advertising của doanh nghiệp bạn không bị Skip dễ dàng nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ