Tại sao doanh nghiệp nên “chạy” quảng cáo Google Adword?

Các nội dung chính

Thời đại này được gọi là vua quảng cáo. Khi mà các doanh nghiệp tranh khách hàng không chỉ quảng cáo trực tiếp mà còn dùng công cụ digital. Thế nên việc chạy quảng cáo Google Adword nhanh chóng được tìm kiếm. Và được coi là phép màu cho các doanh nghiệp trở tay với doanh thu hiện tại của mình.

chạy quảng cáo Google Adword 1

Tại sao doanh nghiệp nên “chạy” quảng cáo Google Adword?

Chạy quảng cáo Google Adword là một công cụ cho phép người dùng chạy quảng cáo một cách tối ưu hóa. Mục đích là nhằm đơn giản tìm kiếm trên Google. Giúp doanh nghiệp có thể xuất hiện đầu tiên và nhanh nhất khi người dùng có hành vi tìm kiếm.

Nên chạy quảng cáo Google Adword vì vô vàn lý do sau:

Chi phí thấp nhưng thu hút nhiều khách hàng đúng đối tượng  truy cập website

Đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ chủ động xem website để tìm hiểu thông tin của họ. Vì trang của bạn được hiển thị ở hàng đầu tiên. Đồng thời Google Adword có khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra.

Nâng cao hiệu quả quảng cáo và gia tăng doanh thu

Vì lượng người click vào trang của bạn sẽ tăng lên. Từ đó dẫn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng tăng theo. Và nó kéo theo việc gia tăng doanh thu cho công ty. Đồng thời ngân sách được quản lý tốt hơn. Vì bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu. Số lượng traffic đến website cũng như số lượng khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm.

chạy quảng cáo Google Adword 2

Mặt khác, chạy quảng cáo Google Adword còn sở hữu những lợi ích bất ngờ khác

  • Giảm chi phí so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, nguồn nhân sự so với các hoạt động Marketing.
  • Giúp quảng bá, nâng cao thương hiệu và định vị nó trong tâm trí khách hàng
  • Phù hợp với từng đối tượng, tổ chức, doanh nghiệp bởi có thể dùng Google Adwords chủ động theo tài chính của mọi công ty, doanh nghiệp.

Với những lý do trên Adsplus tin rằng bạn không còn đắn đo cho việc chạy quảng cáo Google Adword cho website của doanh nghiệp mình giúp bước tiến đến thành công dễ dàng hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ