Các mẹo tăng tương tác trên Facebook vừa dễ vừa hiệu quả

Các nội dung chính

Facebook là một trong những trang mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Nhưng lượng tương tác các bài viết không được cao hoặc là ngày càng giảm dần so với trước. Có rất nhiều lý do để dẫn đến Facebook bị giảm tương tác trầm trọng. Vậy làm sao để có thể tăng tương tác trên Facebook.

tăng tương tác trên facebook

Ngày nay, các đơn vị kinh doanh online trên nền tảng Facebook ngày càng tăng. Vì thế, sự thu hút khách hàng ngày càng khó khăn hơn. Làm thế nào để khách hàng quan tâm đến sự hiện diện của thương hiệu? Sau đây là những cách tăng tương tác trên Facebook vừa dễ dàng mà vừa đem lại hiệu quả cao.  

Xem thêm:

1. Sử dụng Facebook Ads:

Hiện nay Facebook Ads cũng là một cách tăng tương tác trên Facebook một cách hiệu quả. Nếu muốn kinh doanh lâu dài và hiệu quả, việc sử dụng Facebook Ads là một điều cần thiết. Tuy nhiên, hiện tại bạn sẽ phải trả tiền cho Facebook để ứng dụng này đưa bài viết của bạn hiển thị và tiếp cận với những khách hàng tiềm năng trên Facebook. 

2. Đăng bài viết vào khung giờ vàng:

Facebook có rất nhiều người sử dụng nhưng không phải lúc nào mọi người cũng online. Mọi người thường online nhiều trong một “khung giờ vàng” nhất định trong một ngày. Vậy đăng bài viết vào giờ nào thì lượt tương tác tăng cao? Thông thường, “khung giờ vàng” sẽ rơi vào 3 thời điểm sau đây:

  • 7 giờ – 9 giờ sáng
  • 13 giờ – 17 giờ chiều
  • 19 giờ – 22 giờ tối

3. Tổ chức mini game, give away:

Tổ chức mini game hoặc give away thường xuyên cũng là một cách hiệu quả để tăng tương tác trên Facebook. Mọi người sử dụng Facebook đều là những người thích giải trí và nhất là có phần thưởng đi kèm. Lưu ý: Các quy định tham gia mini game nên đơn giản. Việc này sẽ giúp thương hiệu có thể thu hút  khách hàng tham gia với cách thức thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

4. Livestream trên Facebook:

Cách cuối cùng để tăng tương tác trên Facebook đang được nhiều người sử dụng đó là livestream trên Facebook. Một buổi livestream có thể thu hút thêm nhiều lượt xem và lượt tương tác của khách hàng. Nếu như làm tốt cách này, lượt tương tác cũng như lượt theo dõi sẽ được tăng cao. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ