Các trang web thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới

Các nội dung chính

Kinh doanh thương mại điện tử B2B là loại hình kinh doanh online giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chỉ cần đăng kí trên các sàn giao dịch B2B, doanh nghiệp có thể có nhiều tiện ích hơn hết. Thị trường B2B đã trở thành công cụ thương mại điện tử quan trọng cho doanh nghiệp. Vì nó có thể tăng tốc quá trình tiếp thị và tiết kiệm chi phí giao dịch tổng thể cho doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Nhờ đó, có rất nhiều trang web thương mại phát triển mạnh mẽ về loại mô hình B2B. Hãy cùng Adsplus điểm qua các trang web thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới.

web thương mại điện tử B2B 02

Khám phá những trang web B2B lớn nhất thế giới hiện nay

1. Alibaba (alibaba.com)

Alibaba kinh doanh theo mô hình B2B, được xem là một trong những trang web B2B lớn nhất hiện nay. Alibaba cung cấp những dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của bên bán và bên mua. Kho hàng tại Alibaba vô cùng phong phú với hơn 400.000 mặt hàng được phân loại trong 27 danh mục. Hiện có hơn 4 triệu doanh nghiệp trên 240 quốc gia đăng kí tài khoản trên Alibaba.

alibaba.com

Alibaba – Một trong những trang thương mại điện tử về B2B lớn nhất thế giới

Nhờ vào kinh doanh phát triển trong mô hình thương mại điện tử B2B, Alibaba được vinh dự nhận giải thưởng “Best of the Web:B2B” do tạp chí Forbes bình chọn.

2. Tradeford (tradeford.com)

Đây là trang web B2B nhằm kết nối tất cả các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Kho hàng của Tradeford phong phú với hơn 38 danh mục. Đa dạng từ phụ kiện thời trang, vật tư, thực phẩm, đồ uống… và thị trường B2B trực tuyến cho người mua, nhà sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu.

tradeford.com

Doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm khách hàng thông qua trang web thương mại điện tử B2B

3. EC21 (ec21.com)

EC21 là trang web thương mại điện tử theo mô hình B2B. Với giao diện khá đơn giản, mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. EC21 là một thị trường B2B toàn cầu cho phép kết nối người mua với các nhà cung cấp, nhà sản xuất, doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ… Nhà cung cấp, nhà sản xuất, doanh nghiệp có thể đăng sản phẩm, tìm kiếm bạn hàng tiềm năng. Người mua có thể tìm kiếm sản phẩm và liên hệ nhận báo giá một cách dễ dàng bằng các danh mục. Ngày nay, EC21 có hơn 2 triệu công ty thành viên, 7 triệu sản phẩm, 3,5 triệu người mua trong cơ sở dữ liệu và 3,5 triệu khách truy cập hàng tháng.

Xem thêm: 

4. Tradekey (tradekey.com)

Một trong những trang giao dịch thương mại điện tử B2B nổi tiếng nhất thế giới có thể nhắc đến tiếp theo là Tradekey. Đây là một website được tạo ra ở Ả Rập, với hơn 40 danh mục cùng nhiều sản phẩm đa dạng, cho phép nhà cung cấp, nhà sản xuất, doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn thế giới đăng sản phẩm và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, bên mua cũng có thể tìm nguồn hàng, nhận báo giá sản phẩm và chọn ra doanh nghiệp có giá tốt nhất.

nhiều tiện ích hơn cho doanh nghiệp

Trang web thương mại điện tử B2B ngày càng có nhiều tiện ích hơn cho doanh nghiệp

5. Made-in-China (made-in-china.com)

Website thương mại điện tử này được tạo ra ở Trung Quốc. Made In China được xem là 1 trong những trang thương mại B2B hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1998, Made-in-China.com là một cổng thương mại điện tử theo mô hình bên thứ ba toàn diện hàng đầu tại Trung Quốc. Made-in-China chuyên thu hẹp khoảng cách giữa người mua và nhà cung cấp, nhà sản xuất, doanh nghiệp trên toàn cầu. Đây cũng là nền tảng website B2B đầu tiên tiến hành đánh giá đầy đủ về các nhà cung cấp trả tiền. Cung cấp thông tin sản phẩm với hơn 27 danh mục và hơn 3.600 danh mục phụ.

Xem thêm:

web thương mại điện tử B2B 01

Những trang web thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới

6. China.cn

Một nền tảng thương mại điện tử B2B khác tại Trung Quốc đó là China.cn. Trang web này được thiết kế để thúc đẩy các ngành sản xuất và thương mại nước ngoài của Trung Quốc. China.cn cung cấp cho người dùng dịch vụ: lưu trữ, tìm kiếm, hiển thị thông tin, tạo môi trường internet tốt. China.cn là trang web theo mô hình B2B được vận hành bởi trụ sở tại Bắc Kinh.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ