Top 5 công ty quảng cáo truyền thông nổi tiếng tại TP.HCM

Các nội dung chính

Quảng cáo là một trong những hoạt động marketing nhằm thu hút và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Sử dụng truyền thông trong quảng cáo không những đem lại lợi ích về mặt tiết kiệm thời gian, chi phí. Mà còn đem lại hiệu quả cao hơn trong việc thu hút, quảng bá sản phẩm đến với các đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có những công ty đang thực hiện các hoạt động quảng cáo truyền thông rất hiệu quả. Cùng Adsplus điểm qua top 5 công ty nổi tiếng này nhé.

công ty quảng cáo truyền thông 01

Bạn đã biết về Top 5 công ty quảng cáo truyền thông nổi tiếng tại TP.HCM chưa?

Trước khi tìm hiểu về các công ty quảng cáo truyền thông này. Chúng ta cũng cần phải biết sơ lược về các công ty kinh doanh loại hình này trước. Có thể hiểu các công ty quảng cáo truyền thống là loại hình doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing cho các khách hàng, đối tác của công ty một cách chuyên nghiệp nhất.

Các công ty quảng cáo truyền thông thường sẽ đóng vai trò như một phòng Marketing của một công ty. Nhiệm vụ và chức năng của nó cũng giống như một phòng Marketing tùy theo đặc điểm của hợp đồng. Những bộ phận chính đảm nhiệm công việc tại các công ty quảng cáo truyền thông này. Thường bao gồm: account (quản trị khách hàng), sáng tạo, sản xuất và đội ngũ lên các chiến lược.

công ty quảng cáo truyền thông 02

Những bộ phận chính đảm nhiệm công việc tại các công ty quảng cáo truyền thông này. Thường là: account, sáng tạo, sản xuất và đội ngũ chiến lược.

Ogilvy & Mather Vietnam – công ty truyền thông thuộc Top Agency hàng đầu

Ogilvy & Mather Vietnam là chi nhánh tại Việt Nam. Trực thuộc của WPP Group – nhóm Agency có vị thế lớn nhất trong số các tập đoàn Agency quốc tế. Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1995. Công ty quảng cáo truyền thông này cho đến nay vẫn giữ nguyên vị trí nằm trong Top Agency hàng đầu. Về mảng quảng cáo thì Ogilvy Việt Nam nổi trội hơn cả ở hai công ty con. Đó là của mình là Ogilvy & Mather và JWT. Các chiến dịch mà Ogilvy & Mather quốc tế thực hiện gây được nhiều tiếng vang lớn. Ví dụ như Share a Coke (Coca Cola), Real Beauty Campaign (Dove)…

Ở Việt Nam, họ có chiến dịch nổi bật là “Không ngụy biện – Hãy đội mũ bảo hiểm”. Và đạt giải bạc tại IPA, Heartbeat Vietnam, The Pond’s Effect… Đối tác khách hàng của công ty này cũng là những doanh nghiệp tên tuổi trên thị trường như Vinamilk, ACB, BIDV,… Các khách  hàng lớn trên thế giới hiện đang có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam như: Unilever, Castrol…

Ogilvy & Mather quảng cáo truyền thông Share A Coke

Ogilvy & Mather gây được nhiều tiếng vang lớn như Share a Coke (Coca Cola)

Dentsu Vietnam

Cũng là một trong những công ty quảng cáo truyền thông nổi tiếng và xuất hiện lâu đời ở Việt Nam. Densu Việt Nam được thành lập từ những năm 1996 đã tạo ra nhiều tiếng vang lớn trên thị trường. Những chiến lược truyền thông của Densu thực hiện đều mang đậm bản sắc văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Công ty luôn tìm hiểu, nghiên cứu văn hóa Việt Nam để tiếp cận dễ dàng hơn. Và từ đó tạo ra được niềm tin cho khách hàng với những giải pháp Marketing tốt nhất. Đối tác khách hàng của công ty quảng cáo truyền thông này cũng đều là những thương hiệu tên tuổi. Ví dụ như: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

agency quảng cáo Densu Việt Nam

Đối tác khách hàng của Densu Việt Nam cũng đều là những thương hiệu tên tuổi như: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao

Saatchi & Saatchi Vietnam – công ty quảng cáo truyền thông lớn nhất thế giới

Có thể vẫn có người còn chưa biết rằng Saatchi & Saatchi là một trong những công ty truyền thông lớn nhất thế giới với mạng lưới gồm 152 văn phòng tại 76 quốc gia và hơn 6500 nhân viên. Đây là công ty chuyên nghiệp về Marketing và đứng thứ 60/100 công ty quảng cáo toàn cầu. Nhiêu đó thôi là đủ biết mức độ chuyên nghiệp và nổi tiếng của công ty này như thế nào rồi đấy. đặt chân đến Việt Nam từ năm 1995, hiện nay công ty cũng trở thành một trong những công ty quảng cáo truyền thông nổi tiếng ở Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Xem thêm:

DigiPencil MVV

So với những công ty vừa được liệt kê trên đây thì DigiPencil MVV vẫn còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam. Nhưng DigiPencil cũng không hề kém cạnh các đối thủ của mình khi là công ty tiên phong trong việc kết hợp giữa công nghệ và các ý tưởng sáng tạo để đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Trong lĩnh vực chuyên môn của mình DigiPencil cung cấp đầy đủ các dịch vụ để kết nối các thương hiệu với người tiêu dùng, nhân viên và nhà bán lẻ, phát triển các giải pháp kinh doanh trong 3 lĩnh vực: Marketing, Vận hành và Phân phối.

Các chiến dịch gây được tiếng vang lớn của công ty phải kể đến như Nhà là Bếp, bếp là SUNHOUSE (Sunhouse), Chiến dịch Tết 2018 Panasonic, Total Discovery 360, Maritime Bank Chọn kết nối, tròn lợi ích…

chiến dịch Nhà là Bếp, bếp là SUNHOUSE của DigiPencil

Chiến dịch gây được tiếng vang lớn của DigiPencil phải kể đến như Nhà là Bếp, bếp là SUNHOUSE (Sunhouse)

Dinosaur – công ty quảng cáo truyền thông nội địa nổi tiếng ở TP.HCM

Từ khi thành lập năm 2012 cho đến nay, Dinosaur chuyên về sáng tạo và Digital Marketing đã thực hiện cung cấp cho các đối tác khách hàng về Chiến lược thương hiệu, Digital Marketing, Chiến lược và quản lý phương tiện truyền thông, quảng cáo, thiết kế, sự kiện…Trong đó, phải kể đến những chiến lược mà công ty đã thực hiện gây được hiệu quả mạnh mẽ như: Chiến dịch “Hiểu để yêu thương” Neptune, Thiết kế nội thất Biti’s Hunter X, Series Chuyện tình Ngu Lang & Trất’s Nữ của MoMo & CGV, TVC Fami…

Xem thêm:

Ngoài 5 công ty vừa kể trên đây, các công ty khác trong những năm nay đều ăn nên làm ra và đạt được những thành tựu vượt bậc, gây được tiếng vang lớn trong ngành truyền thông quảng cáo. Trong những năm tiếp theo, hy vọng họ sẽ có thêm những chiến lược độc đáo và sáng tạo để tạo nên một thị trường phát triển mạnh mẽ và sôi động trong lĩnh vực này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ