Cách đăng sản phẩm trên Shopee một cách dễ dàng và thu hút đơn hàng

Các nội dung chính

Shopee là một sản phẩm từ công ty Garena – nhà cung cấp nền tảng Internet hàng đầu ở Singapore. Ứng dụng này cho phép người dùng Việt Nam thực hiện mua bán chỉ trong 30 giây trên điện thoại di động , hỗ trợ người mua nhắn tin cho người bán để được tư vấn, trả giá và giao dịch một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Shopee còn tổ chức các khóa huấn luyện bán hàng cho chủ shop trên ứng dụng, một hình thức kiến tạo cộng đồng độc đáo qua sàn thương mại điện tử. Vậy cách đăng sản phẩm trên Shopee như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn điều đó.

hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên shopee 01

Có thể thấy Shopee hiện nay là môt trong những website thương mại điện tử thu hút nhiều khách hàng nhất. Ứng dụng này nổi tiếng như vậy là vì chúng rất thân thiện. Bất cứ cá nhân nào cũng có thể tham gia bán hàng trên Shopee mà không cần buộc phải có giấy phép kinh doanh như Lazada, Tiki,… Và một điều nữa khiến Shopee được ưa chuộng chính là tính năng vận chuyển của nó. Người bán và người mua đều được hỗ trợ vận chuyển, nếu ở gần thì còn được miễn phí hoàn toàn, ở xa thì được giảm phí một phần.

Hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên Shopee

Đầu tiên để đăng được sản phẩm bạn cần phải có một tài khoản trên đó

  • Cách tạo tài khoản và tạo lập gian hàng trên Shopee:

-Đăng kí tài khoản:

Trước  tiên bạn vào trang https://shopee.vn/

cách đăng sản phẩm trên shopee 02

Nhấp chọn Đăng ký ở thanh phía đầu trang và điền các thông tin của mình vào để tạo tài khoản.

cách đăng sản phẩm trên shopee 03

Lưu ý: Tên đăng nhập không được có dấu cách hay ký tự đặc biệt và không được trùng với tên khác đã có trước đó. Nếu trùng nên đổi tên khác hoặc bổ sung thêm số vào. Khi đã điền đầy đủ thông tin thì nhấp chọn Đăng ký. Đăng ký thành công sẽ có thông báo hiện ra như sau:

cách đăng sản phẩm trên shopee 04Với các bước đăng kí đơn giản như vậy bạn đã có một tài khoản trên Shopee. Và bây giờ bắt đầu bán hàng thôi nào.

Trước khi đăng sản phẩm, bạn nên tạo lập gian hàng của mình trước. Điền đầy đủ những thông tin cần thiết như: tên gian hàng, số điện thoại, địa chỉ, cùng hình ảnh avatar, ảnh bìa,…để khách hàng biết được là shop thật hay shop ảo và có nên tin tưởng hay không.

cách đăng sản phẩm trên shopee 05

  • Cách đăng sản phẩm trên Shopee

Truy cập website: https://banhang.shopee.vn/

Lưu ý: bạn phải đăng nhập tài khoản đã nhé

Chọn mục sản phẩm để thêm vào sản phẩm mới cho gian hàng. Shopee chỉ cho phép bạn đăng tối đa 9 ảnh trên một sản phẩm thôi nhé.

cách đăng sản phẩm trên shopee 06

cách đăng sản phẩm trên shopee 07

Thêm thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm phải rõ ràng, chính xác, ngắn gọn. Nên viết in hoa những chữ cần thiết để gây chú ý cho khách hàng. Phần mô tả sản phẩm nên viết đầy đủ, rõ ràng, trình bày bố cục sạch sẽ, dễ nhìn. Không nên viết quá dài khiến người đọc khó nắm bắt thông tin, nhưng cũng không nên viết quá ngắn khiến người đọc không nắm rõ hết thông tin. Phần cuối nên viết thêm hashtag để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Hashtag là từ khóa sản phẩm nên hãy chọn những hashtag phổ biến và dễ nhớ. Ví dụ: đối với sản phẩm mỹ phẩm: #myphamhan, #myphamchinhhang,…

cách đăng sản phẩm trên shopee 08

Ngoài ra, kho hàng của bạn nên để số lượng nhiều. Tránh để 1 sẽ khiến khách hàng lo sợ không còn hàng.

Khi điền xong những thông tin đó, bạn nhớ ấn “Lưu” để tiếp tục chuyển sang bước kế tiếp.

Sau khi đăng bài xong bạn cũng có thể xem lại bằng cách click vô sản phẩm muốn xem, chọn mục bên tay phải : Xem sản phẩm trong Shopee Mall là bạn sẽ thấy sản phẩm bạn vừa tạo ngay.

Trên đây là cách đăng sản phẩm trên Shopee đơn giản nhất. Chúc bạn thành công!

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ