Xu hướng Halloween 2021: Đăng video TikTok hay bỏ lỡ cơ hội nổi tiếng

Các nội dung chính

Bạn đang chuẩn bị những trang phục hóa trang như thế nào cho Halloween? Đó là câu hỏi thường trực của những người yêu thích lễ hội Halloween trên toàn thế giới. Hiện tại, Halloween đã trở thành ngày lễ vui nhộn và thú vị nhất trên lịch. Khi đến Halloween, tất cả mọi người đều ra sân chơi để diện những bộ trang phục độc đáo. Từ những nhân vật tưởng tượng đến những con ma cà rồng ghê rợn dính đầy máu giả. Và tất nhiên, cả những chú ong nghệ gợi cảm. Halloween là thời điểm để sự sáng tạo bùng nổ. Điều đó làm cho kỳ nghỉ trở nên hoàn toàn phù hợp với TikTok. Cuối cùng việc thỏa sức sáng tạo và vui chơi là điều mà chúng ta luôn hướng tới. Vậy đâu là xu hướng Halloween 2021 cho tất cả người dùng và doanh nghiệp.

xu hướng halloween 2021

Hiện nay, nếu doanh nghiệp muốn kết nối với khách hàng sẽ có rất nhiều cách. Họ có thể khám phá các xu hướng Halloween hot nhất năm 2021 trên TikTok. Khi tìm kiếm nguồn cảm hứng Halloween, người tiêu dùng tìm đến internet hơn bất cứ thứ gì khác. Thật ngạc nhiên là 35% trong số họ tìm ý tưởng trực tuyến.

Mùa Halloween này, những người chơi cosplay, những người thích lừa hoặc xử lý và các thương hiệu thuộc mọi quy mô. Tất cả đều đổ xô đến nền tảng của TikTok để giải phóng phép thuật Marketing Halloween của họ. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một TikToker chưa ?

Thành công với #Halloween

Tháng 10 đã mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về lượt xem video chứa #Halloween. TikTokers hiện đang xôn xao về các nội dung liên quan đến chủ đề Halloween. Cùng với đó là các thương hiệu có cùng một sự cường điệu nội dung liên quan đến chủ đề kinh dị. Tất cả Creator đều mong muốn tạo ra những nội dung có thể thực sự tạo ra ảnh hưởng đến cộng đồng trong mùa Halloween này.

xu hướng halloween 2021
Số view trong mùa Halloween

Hành vi của người tiêu dùng ngày lễ: Lừa hoặc đối xử với chính mình!

Chi tiêu Halloween cứ tăng dần như ma cà rồng trong nghĩa trang. Vào năm 2020, con số này đạt mức cao nhất mọi thời đại là 92.121 USD / người theo Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia. Lý do được đưa ra ở đây là mọi người muốn có được vẻ ngoài đẹp nhất. Và do đó họ sẵn sàng chi tiêu ngày càng nhiều để làm được điều đó.

Quần áo và trang phục luôn đứng đầu trong các danh mục sản phẩm để chi tiêu cho Halloween. Thêm vào đó, các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống cũng có thể thấy doanh số bán hàng tăng vọt trong tháng 10. Tuy nhiên, TikTok vẫn đang ở ngay giữa niềm vui, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng. Tất cả mong muốn của TikTok là khiến cho người dùng thể hiện tham vọng sáng tạo ma quỷ của họ. Do đó, TikTok đã ảnh hưởng đến 59% lượt mua trang phục Halloween của người dùng. Bên cạnh đó là 42% lượt mua đồ ngọt và sô cô la của họ.

tiktok
Số tiền mà khách hàng sử dụng để mua sắm trong mùa Halloween

Những Hashtag (#) của TikToker hàng đầu

Hashtag (#) là một trong những cách dễ dàng và nhanh chóng nhất hiện tại. Các creator có thể sử dụng chúng để tham gia vào sự cuồng nhiệt Halloween của TikTok. Bằng cách viết một hoặc hai câu sử dụng nhiều Hashtag (#) theo chủ đề Halloween. Bạn hoàn toàn có thể tăng khả năng hiển thị và mức độ tương tác cho bài đăng của mình. Dưới đây là lượt xem dựa trên các Hashtag (#) Halloween phổ biến này:

tiktok

Xem thên:

Các danh mục nội dung phổ biến trong mùa Halloween

Xu hướng Halloween 2021 không chỉ đơn thuần là diện một bộ trang phục tuyệt vời. Đôi khi đây là một công việc khó khăn đối với nhiều người dùng TikTok. Đặc biệt là những người sử dụng nhiều nội dung liên quan đến Halloween. Thiết lập tâm trạng phù hợp là tất cả mọi thứ mà bạn cần. Cho dù bạn đang tìm kiếm một cơn ác mộng kỳ lạ, viển vông, dễ thương hay lôi cuốn. Người dùng TikTok hiện đang đếm ngược những ngày đến Halloween bằng nhiều cách khác nhau. Họ có thể chia sẻ những tiểu phẩm đáng sợ và phô trương kiểu trang trí DIY của họ. Vào tháng 10 năm 2020, đây là những danh mục nội dung hàng đầu của TikTok:

📢 Diễn xuất và đối thoại
🩰 Khiêu vũ
📝 Nhật ký / vlog

🎤 Hát nhép
🎩 Hài kịch
🎬 Chụp ngẫu nhiên
🔴 Ghi màn hình

Cơ hội tốt nhưng đáng sợ cho các thương hiệu

Xu hướng tiêu dùng Halloween 2021 trên TikTok cho phép các thương hiệu tương tác với người dùng. Đây cũng là một trong những cách khác nhau mà thế giới đã sử dụng để tạo ấn tượng lâu dài. Cho dù bạn muốn bắt đầu mốt kỳ quặc của riêng mình hay bắt đầu một xu hướng Halloween 2021 hiện có. Thì lúc này bạn đều có thể khơi dậy sự sáng tạo và kết nối với khán giả của mình ở một cấp độ hoàn toàn mới. Hãy cùng điểm qua 3 thương hiệu đã biến Halloween thành lễ hội của riêng họ:

Case study #1: Mars Wrigley

Vào năm 2020, Mars Wrigley phải đối mặt với một câu hỏi hóc búa về kẹo. Đại dịch COVID-19 đã dập tắt hy vọng của hầu hết trẻ em về các hoạt động vào ngày Halloween. Trẻ em không thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng hay trò chơi “cho kẹo hay bị ghẹo”. Điều này có nghĩa là doanh số bán đồ ngọt với số lượng lớn sẽ không có dấu hiệu lạc quan. Và đây là một tin cực kỳ xấu cho hàng loạt công ty sản xuất kẹo. Tuy nhiên, Mars muốn đảm bảo rằng người hâm mộ của họ vẫn có thể tổ chức kỳ nghỉ lễ ở nhà. Vì vậy họ đã ra mắt TREAT TOWN ™. Đây là một trải nghiệm Halloween kỹ thuật số trên toàn bộ nền tảng trực tuyến. Công ty sẽ cho phép người dùng gửi kẹo cho toàn bộ bạn bè và gia đình của họ. Và trong hàng loạt nền tảng trực tuyến, thương hiệu đã quyết định lựa chọn TikTok. Thương hiệu sẽ sử dụng nền tảng này để nâng cao nhận thức và thúc đẩy lượt cài đặt ứng dụng cho khách hàng.

Kết quả: Chiến dịch TikTok đã thu hút hơn 123 triệu lượt xem video và 70.000 lượt cài đặt ứng dụng. Cùng với đó là sự liên kết thương hiệu gia tăng lên 13,4%.

Case study #2: Parc Astérix

Astérix là một nhân vật truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở Pháp. Đây là một chiến binh Gaulish dũng cảm với nhiều bộ phim và công viên giải trí của riêng anh ấy: Parc Astérix. Parc Astérix đã muốn khởi chạy tài khoản TikTok chính thức của mình. Để từ đây họ có thể gia tăng mức độ tương tác cho một trong những sự kiện đặc biệt lớn nhất của mình, Halloween. Thêm vào đó, công ty đã hợp tác với hai creator TikTok nổi tiếng. Để từ đây nền tảng có thể phát triển một câu chuyện hư cấu. Tất cả nội dung sẽ xoay quanh sự kiện mang chủ đề Halloween của Parc Astérix, “Peur sur le Parc” (Nỗi sợ hãi ở Parc). Hai người sáng tạo đã phát hành ‘các tập’ về cuộc phiêu lưu ma quái của họ tại Parc Astérix. Tất cả nội dung trên đều nằm dưới dạng Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu. Lúc này người dùng có thể tương tác với những nội dung liên quan của nhau. Từ đó nền tảng mong muốn mang đến cho người hâm mộ một câu chuyện rùng rợn để theo dõi.

Kết quả: Chiến dịch đã tiếp cận hơn hai triệu người dùng TikTok và Parc Astérix đã đạt được 1.000 người theo dõi mới chỉ trong 7 ngày. Điều này được khẳng định là một thành công vang dội của thương hiệu.

Case study #2: Chupa Chups

Kẹo mút Chupa Chups được trẻ em và người lớn trên khắp thế giới thích thú. Sứ mệnh của thương hiệu là tạo ra “Forever Fun” – ngay cả trong thời gian ngừng hoạt động. Vì vậy, khi COVID-19 giữ chân những người trẻ tuổi của Ý ở lại trong lễ hội Halloween vào năm ngoái. Công ty đã mang lại niềm vui cho họ với sự trợ giúp nhỏ từ TikTok. Kế hoạch của thương hiệu rất đơn giản. Thương hiệu đã khởi chạy Hashtag có thương hiệu theo chủ đề Halloween. Thương hiệu đã đặt tên cho nó là #Chupalloween. Mong muốn lúc này của thương hiệu là khuyến khích người dùng mặc trang phục được lấy cảm hứng từ nhãn dán nhân vật Chupa Chups. Chiến dịch TikTok của họ không chỉ có tác động Marketing lớn. Mà lúc này nó còn mang lại một chút thú vị cho những ngày đen tối nhất của đại dịch.

Kết quả: Thử thách Chupa Chups Hashtag đã thu về hơn 295 triệu lượt xem trong 5 ngày. Bên cạnh đó thương hiệu cũng thu về hơn 242.000 lượt gửi với tỷ lệ tương tác 12,6%.

Tất cả các trò chơi, không có mánh khóe dành cho doanh nghiệp trên TikTok

Dành riêng cho niềm vui, sự sáng tạo và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Đây là những gì mà các thương hiệu có thể mang lại cho người dùng trên TikTok. Nền tảng này là điểm ám ảnh hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp muốn thu hút khán giả của họ vào dịp Halloween này. Từ việc sử dụng đơn giản các Hashtag (#) trong các chiến dịch quảng cáo. Cho đến Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu và Thách thức gắn thẻ thương hiệu. Lúc này, thương hiệu sẽ tìm thấy nhiều công cụ khác nhau để giúp người dùng kết nối với cộng đồng TikTok. Lượt xem video Halloween trên TikTok đang tăng đột biến. Cùng với đó là các chi tiêu chỉ ngày càng tăng theo từng ngày trước dịp lễ Halloween. Bên cạnh đó các doanh nghiệp đã tham gia cuộc vui có thể gặt hái phần thưởng lớn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ