Cách để tạo bài quảng cáo nội thất độc đáo

Các nội dung chính

Một chiến dịch quảng cáo đồ nội thất tuyệt vời có thể mang lại một lượng lớn khách hàng. Các doanh nghiệp đồ nội thất lớn hiện nay đều biết điều này. Vì vậy họ luôn giữ nguyên và ngày càng phát huy hình thức quảng cáo của mình. Họ dành nhiều nguồn lực để quảng bá hơn và cũng như mong muốn đạt được kết quả như mong muốn. Do đó, mọi người quan tâm đến các đề nghị của họ thậm chí là từng bài quảng cáo nội thất.

bài quảng cáo nội thất

Tuy nhiên, kế hoạch tuyệt vời này có thể ngừng hoạt động rất sớm trong tương lai. Một trong những lý do đó là bởi vì chi phí sản xuất tài liệu cho chiến dịch quảng cáo đang tăng lên nhanh chóng. Thống kê nói rằng chi tiêu quảng cáo tổng thể ở Mỹ sẽ tăng lên 259,19 tỷ đô la vào năm 2021. Vì vậy, hầu hết các công ty phải tìm kiếm các cách quảng cáo hợp lý hơn để giảm chi tiêu.

Những quảng cáo cổ điển đã trở nên nhàm chán đối với mọi người

Thị trường ngày nay đông đúc đến nỗi khách hàng nhìn thấy những áp phích và biểu ngữ trông giống nhau ở mọi góc. Do đó, mọi người sẽ có tỷ lệ bỏ qua và cho qua rất cao! Các doanh nghiệp không thể khiến họ chú ý bằng cách sử dụng nhiều lần cùng một tài liệu quảng cáo.

Vậy làm thế nào để chiến dịch quảng cáo nội thất trở nên nổi bật, tiếp cận được nhiều khách hàng và tiết kiệm chi phí? Hãy xem cách các công ty thành công giải quyết vấn đề này. Quảng cáo của họ 25% là nghệ thuật và sáng tạo, 75% còn lại là các công nghệ hiện đại.

Phá bỏ các khuôn mẫu với hình ảnh sáng tạo

Phá bỏ các khuôn mẫu với hình ảnh sáng tạo

Bài quảng cáo nội thất hấp dẫn

Các chiến dịch quảng cáo của IKEA là một ví dụ đầy cảm hứng về những gì sức mạnh của sáng tạo có thể mang lại. Bạn còn nhớ hình ảnh chiếc giường bay với một người phụ nữ đang ngủ vô tư trong đó không? Khách hàng chắc chắn làm được điều đó giống như thông điệp mà nó mang lại. Đó là những chiếc giường IKEA thoải mái như thế nào.

Nhưng có vẻ như việc tạo ra những “hiệu ứng đặc biệt” như vậy là rất tốn kém. Nó đòi hỏi quá nhiều tài nguyên – dây thừng, dịch vụ chuyên về diễn viên đóng thế, v.v. Đó là lý do tại sao các nhà tiếp thị thường phải suy nghĩ kỹ trước khi chọn quảng cáo. Tuy nhiên, đến nay, nhiều công ty nội thất đã phát hiện ra rằng một hướng khác. Khi mà họ có thể có được mọi thứ họ cần mà không cần thiết bị phức tạp, chụp ảnh hay chi phí quá đắt. Công nghệ CGI có thể đảm bảo rằng thông điệp thương hiệu được truyền tải theo cách mà nhóm quảng cáo dự định.

Các công nghệ do máy tính tạo ra cho phép thêm nền và chi tiết đặc biệt

Các doanh nghiệp có thể chọn bất kỳ POV nào, thiết lập ánh sáng và bảng màu hoàn hảo. Và các doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả những điều này với chi phí thấp hơn nhiều so với việc tổ chức một buổi chụp ảnh. Các doanh nghiệp có thể tải xuống hình nền từ thư viện tài liệu sẵn có để sử dụng. Từ đó cũng có thể tìm kiếm vị trí ảnh mong muốn. Đặc biệt nếu vị trí đó nằm trên đỉnh núi Himalaya, chẳng hạn. Hoặc so sánh việc chọn quan điểm ngồi trước màn hình máy tính với việc vận hành các camera. Cái nào trong số này có vẻ dễ dàng hơn?

Sử dụng các công cụ phần mềm hiện đại hỗ trợ rất nhiều trong việc sáng tạo. Các nghệ sĩ 3D có thể thể hiện những ý tưởng táo bạo nhất và thiết lập độ chính xác ngay cả những yếu tố nhỏ nhất. Nó cho phép trí tưởng tượng cho các chiến dịch quảng cáo đồ nội thất của bạn được sử dụng tối ưu nhất. Và nó sẽ làm cho những khách hàng của bạn mỉm cười.

Tìm khách hàng bằng hoạt ảnh sản phẩm 3D

Các tài liệu quảng cáo video luôn có lợi tức đầu tư đáng kể. Chúng mang tính giải trí và thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, nếu một video lan truyền, nó cho phép tạo ra một tiếng vang thực sự xung quanh một sản phẩm.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng hoạt ảnh sản phẩm cho quảng cáo truyền hình để tiếp cận một lượng lớn khán giả. Ví dụ, hơn 100.000.000 người đang ngồi trước màn hình trong thời gian phát sóng một chương trình truyền hình. Hãy tưởng tượng rằng tất cả những người này xem quảng cáo video của bạn và trở thành khách hàng tiềm năng.

Các video quảng cáo cao cấp trước đây hầu như không có chi phí thấp

Đối với việc quay phim chuyên nghiệp có chi phí cực kỳ lớn. Nhưng bây giờ bạn có thể dễ dàng tạo chúng bằng những công cụ khác nhau. Bạn hãy quên đi hàng chục chiếc xe tải với thiết bị quay phim. Hay những người quay phim tức giận và cách trang trí bối cảnh tẻ nhạt kéo dài.

Hoạt hình 3D cho chiến dịch quảng cáo là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng kiểm soát để có được video quảng cáo. Hơn nữa, chất lượng và độ chân thực của chúng ngang ngửa với quay phim chuyên nghiệp.

Và một thủ thuật khác: hoạt ảnh sản phẩm có thể sử dụng các mô hình 3D tương tự như cho các hình ảnh đã tạo trước đó. Vì vậy, bạn không cần thêm chi phí. Các video dành cho chiến dịch quảng cáo và quảng cáo trên truyền hình có sẵn với chi phí tiết kiệm đáng kinh ngạc về tiền bạc và thời gian.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua việc đăng bài thường xuyên

Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua việc đăng bài thường xuyên

Bài quảng cáo nội thất hấp dẫn

Phương tiện truyền thông xã hội là một nguồn triển vọng không thể thay thế cho chiến dịch quảng cáo đồ nội thất. Nó nâng cao nhận thức về sản phẩm và xây dựng khán giả trung thành.

Mọi người có thể tìm thấy nội dung có giá trị và giải trí trong nguồn thông tin của họ. Họ có thể thông qua việc đọc các bài viết blog hấp dẫn. Nhưng để thu hút sự chú ý đến các bài viết chất lượng cao này. Thì doanh nghiệp cần có một thứ gì đó mạnh mẽ hơn những nội dung được biểu đạt thông qua văn bản trần.

Hình ảnh sẽ thu hút sự chú ý

Nếu bạn sử dụng các hình ảnh để minh họa cho bài đăng. Thì sẽ có nhiều khả năng là mọi người chú ý đến nó và nhấp chuột để tìm hiểu nội dung. Ví dụ, khi ảnh được thêm vào bài đăng trên Facebook. Nó sẽ tạo ra nhiều lượt thích hơn 53% và nhiều bình luận hơn 104%. Câu hỏi đặt ra là việc lấy hình ảnh mới để đăng thường xuyên ở đâu?

Công ty nên sử dụng các ứng dụng cung cấp sẵn các hình ảnh 3D. Từ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian vì nó cho phép có được hàng tấn hình ảnh đồ nội thất chất lượng cao. Công nghệ ở đây rất đơn giản. Khi nghệ sĩ 3D tạo ra một mô hình 3D, anh ta có thể sử dụng lại nó để ngày càng có nhiều kết xuất mới hơn.

Hình nền tùy chỉnh cho phép bạn hiển thị đồ nội thất theo một cách độc đáo mọi lúc. Khi được cung cấp với nhiều hình ảnh khác nhau. Các chiến dịch quảng cáo đồ nội thất sẽ có thể thu hút sự chuyển đổi khách hàng lớn từ tiếp thị truyền thông xã hội.

Làm khách hàng ngạc nhiên với những công nghệ mới nhất

Làm khách hàng ngạc nhiên với những công nghệ mới nhất

Bài quảng cáo nội thất hấp dẫn

Với sự tiến bộ của công nghệ. Hiện nay có nhiều cách mới để thu hút người mua mới đã xuất hiện. Một bước đột phá lớn đã được thực hiện bởi thực tế tăng cường. Nó cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm trực tiếp trước mặt họ chỉ bằng điện thoại thông minh.

Mọi người có thể xem thử đồ nội thất trong thời gian thực. Sau đó là xem nó phù hợp với môi trường như thế nào để có thể tự tin mua. Theo ví dụ về các công ty phần mềm gia dụng thành công hàng đầu. Bạn hãy cung cấp cho khách hàng một ứng dụng di động AR chứa tất cả các ưu đãi.

Với sự trợ giúp của mô hình 3D nó cho chiến dịch quảng cáo. Mọi người sẽ xem thử một sản phẩm ngay trong nhà của họ. Do đó, tất cả khách hàng luôn hài lòng vì họ có thể chọn đồ nội thất hoàn hảo với tỷ lệ hoàn tiền có xu hướng bằng không.

Nhắm đến việc đáp ứng thị hiếu của nhiều khách hàng hơn

Bài quảng cáo nội thất hấp dẫn

Bài quảng cáo nội thất hấp dẫn

Một trong những vấn đề chính trong chiến dịch quảng cáo đồ nội thất là chi phí rất lớn cho việc tạo ra các vật liệu trực quan cho tất cả các lựa chọn sản phẩm. Nó bao gồm sản xuất một mẫu riêng biệt và thiết lập một buổi chụp ảnh đắt tiền cho mọi sản phẩm. Chỉ riêng điều đó đã là một sự phiền phức lớn.

Mặt khác, công nghệ CG cung cấp một giải pháp thay thế cho quá trình này. Chụp ảnh đồ nội thất bằng máy ảnh điện thoại thông minh một cách đơn giản. Và sau đó gửi đến studio 3D để tham khảo kết quả bạn cần. Tiếp theo, nghệ sĩ CG lành nghề tái tạo một sản phẩm dưới dạng mô hình 3D chi tiết. Và nếu bạn muốn trình diễn các cấu hình khác nhau. Phần mềm hiện đại cho phép thay đổi màu sắc, kết cấu hoặc hình thức bằng một vài cú nhấp chuột.

Mô hình 3D thực tế có một lợi thế đáng kể

Vì bạn có thể hiển thị các cấu hình đồ nội thất khác nhau một cách dễ dàng. Nhờ đó, tạo ra một sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mọi người. Sau đó là bạn nên lấp đầy cửa hàng trực tuyến của công ty bằng tất cả những hình ảnh đẹp. Và chi tiết này để sẽ có vô số lần nhấp vào nút “Thêm vào giỏ hàng” khi mọi khách hàng vẫn theo dõi.

Sử dụng các phương pháp quảng cáo bằng các hành động này bạn có thể thu hút một lượng lớn khách hàng mới. Thậm chí nhiều hơn nữa mà không cần chi quá nhiều. Bạn muốn chiến dịch quảng cáo thu hút nhiều sự chú ý đến sản phẩm của mình? Cần hình ảnh tiếp thị của bạn để thực sự bán hàng hóa của bạn và mang lại kết quả rõ ràng?

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Ngành nội thất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ