Hướng dẫn chi tiết cách đổi màu nền story Instagram

Các nội dung chính

Đối với những người hâm mộ và người dùng trung thành của Instagram, không thể phủ nhận được sức hút của story đã khiến Instagram trở nên thú vị hơn bao giờ hết nhờ các tính năng ngắn gọn nhưng đầy sức ảnh hưởng. Rõ ràng là những câu chuyện có tính thẩm mỹ cao với bối cảnh và hiệu ứng đẹp mắt là điều khiến bạn dừng lại xem hết Stories phải không? Vậy nội dung bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách đổi màu nền Instagram chi tiết nhất để cho ra đời những chiếc stories đẹp mắt nhất nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách đổi màu nền story Instagram

Xem thêm:

Chọn màu nền phù hợp để thay đổi màu nền câu chuyện trên Instagram

Xem xét nội dung

Hãy để màu nền hỗ trợ truyền tải thông điệp và chủ đề nội dung của bạn. Để có nội dung thanh bình và yên tĩnh, hãy sử dụng màu phấn nhẹ nhàng, trong khi nội dung táo bạo và tràn đầy năng lượng có thể được hưởng lợi từ màu sắc rực rỡ và tương phản.

Giữ gìn tính thẩm mỹ

Đảm bảo màu nền bổ sung cho hình ảnh hoặc video của bạn, giúp chúng nổi bật trong khi vẫn duy trì được vẻ ngoài gắn kết và hài hòa.

Giữ tính nhất quán của thương hiệu

Nếu bạn đang sử dụng Instagram để xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp như gần 50% doanh nghiệp đang làm, hãy sử dụng bảng màu phù hợp với nhận dạng thương hiệu của bạn. Tính nhất quán tạo ra sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự hiện diện trực quan của bạn.

Khơi dậy cảm xúc của khán giả

Tận dụng tâm lý màu sắc để tác động đến cảm nhận của khán giả về nội dung của bạn. Trong khi những màu ấm như đỏ và cam có thể tạo cảm giác phấn khích, thì ngược lại những màu lạnh như xanh dương và xanh lá cây mang lại cảm giác bình tĩnh.

Sử dụng màu sắc tương phản

Sử dụng màu nền tương phản để làm nổi bật các yếu tố quan trọng trong Câu chuyện của bạn. Màu sắc nổi bật đằng sau lời kêu gọi hành động hoặc thông điệp thiết yếu có thể thu hút sự chú ý và tăng mức độ tương tác.

Cách đổi màu nền story Instagram

Dưới đây là hướng dẫn từng bước để bạn thay đổi màu nền story trên Instagram:

Bắt đầu một Stories Instagram mới

Mở ứng dụng Instagram và truy cập camera Câu chuyện bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn hoặc vuốt sang phải từ nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Chụp hoặc tải lên nội dung

Chụp ảnh hoặc quay video bằng nút chụp hình tròn hoặc chọn ảnh/video từ thư viện trên điện thoại của bạn bằng cách vuốt lên và chọn phương tiện mong muốn.

Truy cập công cụ vẽ

Sau khi nội dung của bạn được thêm vào Câu chuyện, hãy tìm biểu tượng điểm đánh dấu hoặc biểu tượng đường nguệch ngoạc có vòng tròn màu bên cạnh. Nhấn vào nó để truy cập các tùy chọn màu đơn sắc.

Chọn màu nền Stories

Instagram sẽ hiển thị bảng màu với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Nhấn vào màu bạn muốn sử dụng làm nền đồng nhất.

Sử dụng màu đồng nhất

Để áp dụng màu đã chọn làm nền, hãy chạm và giữ bất kỳ vị trí nào trên màn hình trong vài giây cho đến khi toàn bộ màn hình được lấp đầy bằng màu đã chọn.

Sau khi bạn đã áp dụng màu đồng nhất, hãy tiếp tục thêm hình ảnh của bạn (bạn cũng có thể thêm nhiều hình ảnh vào story trên Instagram của mình) lên trên màu nền mong muốn. Sau đó thêm nhạc yêu thích của bạn vào đó!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ