Cập nhật mới: thêm lời nhạc vào Reels Instagram

Các nội dung chính

Nếu bạn là một người thích sáng tạo nội dung trên nền tảng Instagram, chắc chắn rằng bạn sẽ khá vui với cập nhật mới nhất của nền tảng này, thêm lời nhạc vào Reels Instagram. Cũng giống như bạn đã làm trong Story. Điều này sẽ cung cấp một tùy chọn tương tác âm nhạc khác trong ứng dụng. Cùng tìm hiểu cập nhật mới này trong bài viết sau đây nhé!

Xem thêm:

Tính năng thêm lời nhạc vào Reels hoạt động như thế nào?

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này. Giờ đây, khi bạn thêm clip nhạc vào Reels, bạn sẽ có thể chọn tùy chọn lời bài hát, tùy chọn này sẽ hiển thị lời bài hát dưới dạng văn bản trên màn hình. Sau đó, bạn có thể chọn phông chữ mình thích, đánh dấu phần có liên quan và thêm thành phần thông báo cụ thể hơn vào clip của mình.

Âm nhạc là yếu tố quan trọng góp phần phát triển các ứng dụng giải trí

Hiện nay, các bài hát trở thành yếu tố quan trọng giúp phát triển các ứng dụng mạng xã hội giải trí, nhất là TikTok. Nền tảng này hiện đang tìm cách mở rộng các liên kết trong ngành âm nhạc. Bằng cách thông qua mối quan hệ hợp tác mới với Billboard trên bảng xếp hạng xu hướng TikTok. Hay thậm chí cả sự kiện âm nhạc trực tiếp của riêng mình.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thấy Instagram cũng đang tìm cách khai thác điều tương tự. Mặc dù đây có vẻ không phải là một bản cập nhật chức năng lớn trong trải nghiệm Reels rộng hơn. Nhưng một lần nữa, Instagram nói rằng mọi người đã thêm lời bài hát vào clip Reels của họ theo cách thủ công.

Tính năng mới này sẽ được tung ra cho tất cả người dùng Instagram kể từ hôm nay.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ