Cách hủy đơn hàng trên TikTok đơn giản nhất

Các nội dung chính

Đã từng có rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng các loại hình mua sắm online mà chưa nắm rõ các quy định hủy đơn, chế độ đổi trả dẫn đến các hệ lụy không đáng có cho trải nghiệm mua sắm của mình. Đặc biệt đối với loại hình mua sắm trên TikTok hay còn gọi là TikTok Shop. Ở nền tảng này cấu hình còn mới mẻ nên càng phải tìm hiểu kỹ hơn. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho mọi người cách hủy đơn hàng trên TikTok nhanh chóng nhất.

cách hủy đơn hàng trên tiktok

Xem thêm:

Vì sao không hủy đơn hàng trên TikTok được?

Ở ứng dụng TikTok shop, đôi khi không khó để nhìn thấy các câu hỏi đại loại như “Vì sao tôi không hủy được đơn?” hoặc “Tìm mãi chẳng thấy nút hủy đơn” dưới phần bình luận hay đánh giá sản phẩm. Trước khi có cách hủy đơn hàng trên TikTok, hãy tham khảo lý do sau đây vì chúng có thể là lời giải đáp thỏa mãn được bạn. 

TikTok của bạn chưa cập nhật phiên bản mới nhất

Phiên bản TikTok đã cũ là lí do dẫn đến việc giới hạn đi những tính năng mới cải tiến để phục vụ người dùng. Nếu không thể hủy đơn hãy vào Appstore/ CH play để cập nhật phiên bản mới nhất. Sau đó bạn chỉ cần làm lại thao tác hủy đơn để được duyệt bạn nhé. 

Đơn hàng đã bắt đầu vận chuyển

Theo nguyên tắc trên các sàn thương mại điện tử là chỉ được hủy khi đơn hàng chưa được xác nhận hoặc đang ở trạng thái “Chờ vận chuyển”. Một khi đơn đã chuyển sang trạng thái vận chuyển thì bạn không thể nào nhấn nút hủy đơn được.

Lỗi kết nối mạng

Đôi khi đường truyền bị lỗi, hoặc yếu sẽ là nguyên nhân chính gây ra hầu hết các vấn đề khi chúng ta cần giao dịch trực tuyến. Lúc này, hãy kiểm tra lại đường truyền kết nối bằng cách khởi động lại. Hoặc bạn có thể chọn kết nối mới để tiếp tục thao tác dang dở nhé. 

Cách hủy đơn hàng trên TikTok thành công 

Không hề khó, bạn chỉ cần làm theo những bước hướng dẫn cực kỳ đơn giản sau đây để hoàn thành hủy đơn trên TikTok Shop:

Bước 1: Đầu tiên bạn vào TikTok trên điện thoại và nhấn vào mục Hồ sơ. Sau đó bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

cách hủy đơn hàng trên tiktok

Bước 2: Sau đó nhấn vào mục Đơn hàng. Tại đây các đơn hàng mà bạn đặt sẽ hiển thị ở mục Tất cả ⇒ Chọn vào đơn hàng muốn hủy.

tiktok

Bước 3: Chi tiết đơn hàng sẽ hiển thị, bạn nhấn vào nút Hủy như hình. Tiếp theo chọn lý do hủy đơn hàng và nhấn Gửi để hoàn tất quá trình hủy đơn TikTok.

tiktok

Làm thế nào để theo dõi đơn hàng của mình

Ngoài những thông tin cần thiết để biết cách hủy đơn hàng trên TikTok và có trải nghiệm thật tốt khi mua hàng. Khách hàng cũng cần biết cách theo dõi hành trình đơn hàng. 

Bước 1: Đầu tiên bạn sử dụng điện thoại vào ứng dụng TikTok rồi mục Hồ sơ bên phải màn hình sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. 

cách hủy đơn hàng trên tiktok shop

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào mục Đơn hàng, lúc này hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ đơn hàng đã đặt bao gồm: Chưa thanh toán, Chờ vận chuyển, Đã vận chuyển.

tiktok

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin hữu ích bạn có thể bỏ túi để không gặp tình trạng bỡ ngỡ khi mua hàng trên TikTok cũng như tránh được những rủi ro khi mua sắm. Và thông qua bài viết này mong bạn có thể quản lý tốt quy trình mua sắm online của mình và chúc bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ