Cách sử dụng Emoji ẩn trên TikTok như thế nào?

Các nội dung chính

Emoji hay biểu tượng cảm xúc là một trong những yếu tố giúp nội dung của người dùng trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng bạn lại buồn chán khi sử dụng lặp đi lặp lại các emoji giống nhau ở nhiều nội dung. Nhằm giúp nội dung trở nên hấp dẫn, TikTok cũng sở hữu hàng loạt Emoji ẩn mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số code giúp bạn khai phá ra các biểu tượng cảm xúc độc đáo.

tiktok emoji ẩn

Emoji ẩn trên TikTok là gì?

TikTok Emoji bí mật là tập hợp các biểu tượng cảm xúc ẩn độc đáo do TikTok thiết kế riêng. Để mở khóa chúng, người dùng cần nhập các đoạn mã ngắn để mở khóa chúng. Vậy các Emoji ẩn trên TikTok có gì đặc biệt?

Đầu tiên, không giống như các biểu tượng cảm xúc truyền thống, người dùng không thể tìm thấy chúng trên bàn phím Android, iOS hay Desktop.

Thứ hai, biểu tượng cảm xúc TikTok được thiết kế riêng dưới dạng 2D. Toàn bộ chúng đều tối giản, và có nhiều tông màu hấp dẫn để lựa chọn.

Có bao nhiêu Emoji ẩn trên TikTok?

Hiện tại, có 46 biểu tượng cảm xúc TikTok bí mật mà người dùng có thể sử dụng để truyền tải những cảm xúc khác nhau. Chúng sẽ xuất hiện giống nhau trên các thiết bị khác nhau.

Những biểu tượng cảm xúc bí mật này được ẩn khỏi bàn phím biểu tượng cảm xúc TikTok. Do đó, người dùng cần các đoạn code bí mật để mở khóa chúng.

TikTok Emoji ẩn hình bánh bao

Bạn đang tìm kiếm một biểu tượng cảm xúc TikTok hình bánh bao với nhiều màu sắc khác nhau? Dưới đây là 23 tên biểu tượng cảm xúc TikTok hình bánh bao giúp đưa các bài đăng thử thách của bạn lên một tầm cao mới:

1. [joyfull]

tiktok emoji ẩn

Đây là khuôn mặt biểu tượng cảm xúc TikTok thể hiện cho cảm xúc hạnh phúc. Nó có đôi mắt hạnh phúc và nụ cười rộng để cho thấy bạn đang rất hạnh phúc.

2. [hehe]

tiktok emoji ẩn

Biểu tượng cảm xúc ‘hehe’ trên TikTok sở hữu nụ cười cổ điển. Emoji có đôi mắt liếc sang một bên và một nụ cười nhỏ. Bạn có thể sử dụng khi muốn bày tỏ điều gì đó thật hài hước.

3. [tears]

tiktok emoji ẩn

Bạn muốn thể hiện biểu cảm vì buồn hay vì vui? Bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc có hai dòng nước mắt dài rơi xuống từ mắt.

4. [stun]

tiktok emoji ẩn

Hãy để biểu tượng cảm xúc choáng váng thể hiện sự ngạc nhiên của bạn bằng giọt mồ hôi, cái miệng há hốc và đôi mắt sợ hãi.

5. [rage]

tiktok emoji ẩn

Sử dụng biểu tượng cảm xúc bánh bao mặt đỏ này, với sự tức giận gần như bùng nổ, cho thấy bạn đang giận dữ.

6. [cool]

Kính râm làm cho chúng ta trông ngầu, phải không? Và biểu tượng cảm xúc TikTok đeo kính râm với đôi lông mày hơi đe dọa hướng xuống giúp bạn trông ngầu hơn.

7. [excited]

Biểu tượng cảm xúc TikTok bánh bao này sở hữu khuôn mặt cười đang cười ngặt nghẽo. Sử dụng Emoji cho thấy bạn đang phấn khích hoặc điều gì đó hài hước.

8. [smileface]

Biểu tượng cảm xúc [smileface] sở hữu nụ cười bánh bao đơn giản với đôi mắt to và một nụ cười nhẹ. Sử dụng biểu tượng cảm xúc thể hiện cho họ thấy biểu cảm có chút mờ ám.

9. [angel]

Nếu bạn muốn tỏ ra ngây thơ, hãy để biểu tượng cảm xúc thiên thần với nụ cười ngọt ngào thể hiện lòng tốt của bạn.

10. [laugh]

Để có một biểu cảm hoàn toàn hài hước – hãy cười thật to. Sử dụng biểu tượng cảm xúc cười TikTok với đôi mắt nhắm nghiền và những giọt nước mắt lăn dài trên má.

11. [loveface]

Sử dụng Emoji TikTok bí mật này có 2 trái tim lớn cho đôi mắt để thể hiện bạn đang yêu.

12. [shock]

Bạn cảm thấy shock với nhiều tin tức khác nhau? Hãy thể hiện điều đó bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc có miệng há hốc, khuôn mặt xanh và đôi mắt giận dữ này.

13. [wow]

Bạn đang ngạc nhiên hay sốc về một cái gì đó? Biểu tượng cảm xúc wow với khuôn mặt ngạc nhiên, lông mày nhướng lên và đôi mắt thon dài sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp của mình.

14. [slap]

Slap là Emoji TikTok ẩn sở hữu dấu tát màu đỏ trên mặt. Biểu tượng này cho thấy ai đó đang vượt quá giới hạn, chẳng hạn như xúc phạm hoặc nói điều gì đó ác ý với bạn.

15. [cute]

tiktok emoji ẩn

Nếu bạn cảm thấy dễ thương, hãy sử dụng biểu tượng cảm xúc TikTok [cute] với đôi mắt to quyến rũ và nụ cười. Emoji này giúp bạn thể hiện sự trẻ trung, ngây thơ hoặc tốt bụng.

16. [blink]

tiktok emoji ẩn

Biểu tượng cảm xúc này thể hiện sự dễ thương của bạn với một chút tán tỉnh trong nội dung.

17. [disdain]

Biểu tượng cảm xúc này cho thấy bạn đang cảm thấy không hài lòng. Chúng thể hiện cảm xúc khinh thường có khuôn mặt giận dữ với quầng thâm dưới mắt.

18. [astonish]

Bạn đang có cảm giác khó chịu? Sử dụng biểu tượng cảm xúc ngạc nhiên màu xám bánh bao với cái miệng mở và lông mày nhíu lại để hét to.

19. [proud]

tiktok emoji ẩn

Đúng như tên gọi, biểu tượng cảm xúc TikTok tự hào cho thấy bạn tự hào rằng mình đã đúng về điều gì đó.

20. [evil]

Biểu tượng cảm xúc bánh bao trên TikTok có khuôn mặt màu tím, răng nanh và má hóp để cho thấy bạn đang cảm thấy cáu kỉnh.

21. [pride]

tiktok emoji ẩn

Biểu tượng cảm xúc TikTok kiêu hãnh với cặp lông mày hạ thấp và đôi môi hôn để cho thấy bạn xứng đáng được vỗ về.

22. [nap]

Bạn đang cảm thấy buồn ngủ hoặc không quan tâm đến một cái gì đó? Đôi mắt nhắm nghiền và khuôn mặt ủ rũ trên biểu tượng cảm xúc nghỉ ngơi cho thấy bạn đang ủ rũ với đôi mắt nặng trĩu.

23. [awkward]

tiktok emoji ẩn

Biểu tượng cảm xúc vụng về với giọt mồ hôi và đôi mắt hếch lên cho thấy bạn đang không thoải mái hoặc lo lắng.

TikTok Emoji ẩn mặt tròn

23 biểu tượng cảm xúc TikTok bí mật còn lại có hình dạng khuôn mặt tròn. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn khác với các biểu tượng cảm xúc bạn thường tìm thấy trên bàn phím. Chúng bao gồm:

24. [smile]

Biểu tượng cảm xúc nụ cười của TikTok có nụ cười toe toét. Chúng có màu hồng và cho thấy bạn đang hạnh phúc, đánh giá cao hoặc thể hiện tình yêu.

25. [cry]

Nếu bạn cảm thấy buồn, bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc TikTok khóc để thể hiện điều đó. Biểu tượng cảm xúc này sở hữu biểu cảm khóc có nước mắt chảy như sông.

26. [angry]

tiktok emoji ẩn

Biểu tượng cảm xúc TikTok này có màu đỏ và có các dấu căng thẳng ở trên cùng bên phải và lông mày nhíu lại. Sử dụng Emoji này nhằm biểu thị sự không hài lòng hoặc khó chịu.

27. [happy]

Biểu tượng cảm xúc TikTok vui vẻ có đôi mắt lác và nụ cười toe toét. Emoji hạnh phúc có màu hồng đào và gợi sự phấn khích hoặc thích thú tột độ.

28. [embarrassed]

tiktok emoji ẩn

Một giọt mồ hôi và đôi lông mày nhíu lại trên Emoji thể hiện cho việc bạn đang cảm thấy xấu hổ. Nó cho thấy bạn đang cảm thấy khó chịu trong những khoảnh khắc khó chịu đó.

29. [surprised]

Biểu tượng cảm xúc ngạc nhiên có màu hồng đào và bẽn lẽn. Bạn có thể sử dụng để thể hiện rằng bạn đang vô cùng ngạc nhiên trước điều gì đó.

30. [shout]

tiktok emoji ẩn

Biểu tượng cảm xúc hét lên giống với biểu tượng cảm xúc ma quỷ—nó có màu tím với những chiếc răng nanh. Emoji này cho thấy sự thất vọng hoặc ai đó muốn trút giận.

31. [wronged]

Biểu tượng cảm xúc sai có thể gợi ý sự lo lắng và không chắc chắn. Nó có màu vàng và có đôi mắt buồn và hai ngón tay chỉ vào nhau.

32. [flushed]

Biểu tượng cảm xúc đỏ bừng có một nụ cười nhỏ và đôi má ửng hồng. Emoji này hoàn hảo sử dụng cho những khoảnh khắc căng thẳng.

33. [yummy]

tiktok emoji ẩn

Làm thế nào để bạn giơ ngón tay cái lên và thể hiện sự đánh giá cao? Biểu tượng cảm xúc ngon lành là sự lựa chọn biểu tượng cảm xúc tốt nhất.

34. [complacent]

Không thuyết phục về một cái gì đó? Hãy sử dụng biểu tượng cảm xúc tự mãn đeo kính râm màu xanh để thể hiện thông điệp đó.

35. [drool]

tiktok emoji ẩn

Emoji TikTok ẩn này có đôi mắt trái tim và một giọt nước dãi nhỏ. Sử dụng tính năng này để cho bạn bè hoặc người bạn yêu biết rằng bạn đang nghĩ về họ hoặc bạn “chảy nước miếng” vì ghen tị với nội dung của họ.

36. [scream]

Biểu tượng cảm xúc hét lên có khuôn mặt màu xanh và miệng rộng để thể hiện sự sốc hoặc ngạc nhiên, chẳng hạn như khi xem một video đáng sợ.

37. [weep]

Biểu tượng cảm xúc TikTok đang khóc này có một giọt nước mắt nhỏ rơi trên khuôn mặt và đôi mắt buồn bã để thể hiện sự đau buồn hoặc cảm thông.

38. [speechless]

tiktok emoji ẩn

Đôi mắt gian xảo và một giọt mồ hôi hoàn thành biểu tượng cảm xúc không nói nên lời. Thật hoàn hảo khi bạn không còn lời nào để nói và đúng hơn là không nói.

39. [funnyface]

Còn gì tốt hơn để thể hiện rằng bạn đang đùa giỡn ngoài việc lè lưỡi và nháy mắt trong biểu tượng cảm xúc mặt cười màu hồng?

40. [laughwithtears]

Ai đó hoặc cái gì đó quá buồn cười và bạn muốn cười nó ra? Sử dụng mã biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt.

41. [wicked]

Biểu tượng cảm xúc kẻ ác có màu tím, có sừng và răng nanh. Thật hoàn hảo để truyền tải thông điệp rằng bạn đang cảm thấy nghịch ngợm hoặc có ý định không tốt.

42. [facewithrollingeyes]

Biểu tượng cảm xúc TikTok này có đôi mắt trợn lên để gợi ý sự khó chịu hoặc ghê tởm.

43. [sulk]

Biểu tượng cảm xúc giận dỗi của TikTok có màu đỏ và có cái nhíu mày và cái bĩu môi không vui. Nó cho thấy bạn đang hoàn toàn thất vọng hoặc tức giận về điều gì đó.

44. [thinking]

Lạc trong những suy nghĩ, quan tâm, hay chiêm nghiệm? Biểu tượng cảm xúc TikTok đang suy nghĩ với một tay chống cằm nói lên điều đó tốt hơn hết.

45. [lovely]

Biểu tượng cảm xúc đáng yêu có khuôn mặt đang hôn, đôi mắt nhắm nghiền và đôi má ửng hồng. Đó là cách tốt nhất để gửi đi tình yêu hoặc sự đánh giá cao đặc biệt.

46. [greedy]

Sử dụng biểu tượng cảm xúc tham lam TikTok có ký hiệu đô la trong mắt và nụ cười rộng để thể hiện mong muốn vật chất của bạn một cách bông đùa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ