Top 5 tool AI hỗ trợ Digital Marketing hiệu quả

Các nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm những tool AI để hỗ trợ nâng cao hiệu quả Digital Marketing? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những tool AI được sử dụng trong Digital Marketing. Hy vọng những thông tin này giúp ích cho việc phát triển chiến lược của bạn.

Top 5 tool AI hỗ trợ Digital Marketing hiệu quả

Xem thêm:

Reply.io

Reply.io là công cụ hỗ trợ về Email Marketing. Tool AI này giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua email, SMS, WhatsApp và các kênh truyền thông xã hội khác. Công cụ này sử dụng AI để cá nhân hóa các tin nhắn, theo dõi các cuộc hội thoại và tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại.

Tool ai digital marketing; Reply.io

Các tính năng nổi bật của Reply.io

Tự động hóa email

Reply.io có thể tự động hóa việc gửi email tiếp theo, email xác nhận và các loại email khác. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và cải thiện tỷ lệ mở email của bạn.

Tối ưu hóa email

Reply.io có thể phân tích email để xác định các lĩnh vực có thể được cải thiện, chẳng hạn như tiêu đề, nội dung và thời gian gửi. Điều này có thể giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ phản hồi của email của mình.

Khám phá khách hàng tiềm năng

Reply.io có thể giúp tìm kiếm và phân loại khách hàng tiềm năng từ các nguồn khác nhau. Các nguồn được cung cấp sẽ từ LinkedIn, Google và các website của đối thủ cạnh tranh. Điều này có thể giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng của mình.

Quản lý mối quan hệ khách hàng

Reply.io có thể giúp quản lý các tương tác với khách hàng của trên tất cả các kênh, chẳng hạn như email và mạng xã hội. Điều này có thể giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán và liền mạch.

Scalenut

Scalenut là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc nghiên cứu SEO. Công cụ được sử dụng để hiểu nhu cầu của doanh nghiệp và tạo ra nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu của họ. Scalenut cũng cung cấp các công cụ để giúp các doanh nghiệp quản lý và theo dõi hiệu suất nội dung của họ.

Scalenut

Scalenut có thể được sử dụng để tạo nhiều loại nội dung khác nhau. Các nội dung bao gồm bài đăng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội, email,… Nền tảng cũng cung cấp các công cụ để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nội dung của họ cho các công cụ tìm kiếm.

Lợi ích khi sử dụng tool AI Scalenut trong Digital Marketing

Tiết kiệm thời gian

Scalenut có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách tạo các đề xuất nội dung. Đồng thời giúp người dùng chỉnh sửa và hoàn thiện nội dung của họ.

Tạo nội dung chất lượng cao

Scalenut sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo các đề xuất nội dung chất lượng cao. Ngoài ra, nó giúp người dùng chỉnh sửa và hoàn thiện nội dung của họ. Việc này sẽ đảm bảo rằng nó phù hợp với thị trường mục tiêu.

Theo dõi hiệu suất nội dung

Scalenut cung cấp một loạt các tính năng giúp người dùng theo dõi hiệu suất nội dung của họ. Cụ thể, công cụ sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi số lượt xem, lượt chia sẻ và lượt thích.

Đề xuất từ khóa

Scalenut cung cấp một loạt các tính năng giúp người dùng tìm và sử dụng các từ khóa phù hợp cho nội dung của họ. Chẳng hạn như các công cụ nghiên cứu từ khóa và các đề xuất từ khóa.

Otter.ai

Otter.ai là một công cụ AI có tính năng ghi âm và chuyển văn bản. Công cụ sẽ giúp bạn ghi lại các cuộc họp, bài giảng và các cuộc trò chuyện khác. Sau đó tự động chuyển chúng thành văn bản. Doanh nghiệp có thể sử dụng văn bản này để tạo ghi chú, bài viết hoặc bản trình bày. Otter.ai cũng có một số tính năng khác, chẳng hạn như khả năng tìm kiếm văn bản trong bản ghi âm, dịch văn bản và tạo tóm tắt.

Otter.ai

Tính năng nổi bật của Otter.ai

Ghi chép cuộc họp

Otter.ai có thể giúp bạn ghi chép cuộc họp một cách chính xác và đầy đủ. Bạn có thể tập trung vào cuộc trò chuyện mà không cần lo lắng về việc bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Tạo bản tóm tắt của các bài giảng

Otter.ai có thể giúp bạn tạo bản tóm tắt của các cuộc họp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể tập trung vào chi tiết cuộc họp mà không cần lo lắng về việc ghi chép lại tất cả các chi tiết.

Tìm kiếm văn bản trong các bản ghi

Otter.ai có thể giúp bạn tìm kiếm văn bản trong các bản ghi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thông tin nào mà bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chia sẻ bản ghi với người khác

Otter.ai có thể giúp bạn chia sẻ bản ghi với người khác một cách dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ bản ghi qua email, mạng xã hội hoặc bất kỳ phương thức nào khác.

Anyword

Anyword là tool Ai được sử dụng phổ biến trong trong Digital Marketing. Công cụ được sử dụng để giúp doanh nghiệp tạo và tối ưu hóa nội dung của họ. Nó sử dụng AI để tạo ra các nội dung có liên quan và tính thuyết phục cao. Đồng thời giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và ngân sách.

Tool Anyword

Lợi ích khi sử dụng tool Anyword

Tạo ra bản sao quảng cáo hiệu quả hơn

Anyword sử dụng phân tích dữ liệu để dự đoán cách bản sao sẽ hoạt động. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tạo ra các bài đăng có nhiều khả năng thu hút sự chú ý và chuyển đổi của khách hàng hơn.

Tiết kiệm thời gian

Anyword có thể giúp tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra nhiều phiên bản nội dung khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Điều này có thể giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm thấy thông tin phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tiết kiệm chi phí

Anyword có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bằng cách giúp tạo ra nội dung truyền tải hiệu quả hơn. Doanh nghiệp có thể nhận được nhiều chuyển đổi hơn từ các chiến dịch quảng cáo của mình.

Writesonic

Writesonic là tool AI được áp dụng vào Digital Marketing để tạo nội dung xếp hạng tốt trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Công cụ sử dụng AI để tạo ra văn bản chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể cung cấp cho Writesonic một chủ đề và một số thông tin, và nó sẽ tạo ra nội dung phù hợp với bạn.

Writesonic: tool ai digital marketing

Lợi ích khi sử dụng Writesonic

Tiết kiệm thời gian

Writesonic có thể giúp bạn tạo ra nội dung nhanh chóng và dễ dàng. Bạn không cần phải dành hàng giờ để nghiên cứu và viết bài.

Tăng cường hiệu quả

Writesonic có thể giúp bạn tạo ra nội dung chất lượng cao hơn. Nội dung của bạn sẽ được viết theo cách rõ ràng, hấp dẫn và phù hợp với SEO.

Tăng cường sáng tạo

Writesonic có thể giúp bạn tạo ra nội dung sáng tạo hơn. Bạn có thể thử nghiệm với các phong cách và định dạng nội dung khác nhau.

Tăng cường hiệu quả tiếp thị

Writesonic có thể giúp tạo ra nội dung hiệu quả hơn trong việc tiếp cận và thu hút đối tượng mục tiêu. Nội dung sẽ được viết theo cách phù hợp với nhu cầu và sở thích của đối tượng mục tiêu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ