Gợi ý các cách giúp tăng lượng subscriber trên YouTube

Các nội dung chính

This post's average rating is: 5

Bạn đang tìm kiếm lượng người đăng ký trên kênh YouTube của mình? Làm thế nào mà những người nổi tiếng lại sở hữu lượng người đăng ký lớn đến vậy? Dưới đây là gợi ý cách tăng lượng subscriber cho kênh YouTube.

cách tăng subscriber youtube

Xem thêm:

Tổng quan một số cách tăng lượng subscirber trên YouTube:

  • Thêm các điểm nhấn vào video của bạn
  • Thêm liên kết chú thích
  • Sử dụng đúng từ khóa
  • Video sở hữu phụ đề
  • Sử dụng thumbnails thu hút

Các ngôi sao trên YouTube đã biến nền tảng này trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết trên mạng xã hội. Do đó, để thành công và nổi bật hơn đối thủ, thương hiệu của bạn cần tạo ra các khác biệt. Bên cạnh đó, thương hiệu cần hiểu rõ hướng đi nội dung, cách để quảng bá và làm thế nào để tiếp cận người dùng. Dưới đây là một số cách giúp bạn nổi bật và tăng lượng subscriber cho kênh YouTube của mình.

1. Thêm các điểm nhấn vào video

Một cách đơn giản nhất để gia tăng lượng subscriber là yêu cầu họ tham gia. Bạn nên biết rằng không có nhiều người nghĩ đến việc đăng ký kênh sau khi xem video. Do đó, để thu hút lượt đăng ký, video của bạn nên có những lời kêu gọi ở phía cuối.

2. Thêm liên kết chú thích

Các chú thích sẽ làm cho video của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Tính năng này rất quan trọng vì nó giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với các video khác của bạn. Các liên kết chú thích này sẽ giúp gia tăng tương tác giữa các video của bạn với nhau. Thậm chí, chúng sẽ giúp tăng lượt xem cho video và giúp video có thứ hạng cao hơn.

3. Sử dụng đúng từ khóa

Việc SEO cho video và kênh YouTube cũng tương đương như SEO cho Website. Video cũng cần có từ khóa xuất hiện trong tiêu đề, miêu tả của chúng. Các thẻ và chuyên mục cho từng video cũng cần thiết để giúp cho việc phân loại dễ dàng hơn.

4. Video sở hữu phụ đề

Phụ đề sẽ giúp YouTube có thể dễ dàng hiểu được nội dung bên trong video của bạn. Đồng thời, phụ đề cũng hỗ trợ SEO trong việc index đến người dùng. Yếu tố này mang đến lợi ích trong trang tìm kiếm của cả Youtube lẫn Google.

5. Tạo các nội dung chất lượng

Mọi người thường thích chia sẻ các video có hình ảnh và âm thanh chất lượng. Do đó, hãy sử dụng camera HD để ghi hình, các phần mềm chỉnh sửa. Bên cạnh đó là thêm phụ đề để hoàn chỉnh video.

6. Sử dụng Thumbnails thu hút

Thumbnails cũng là một trong những cách đơn giản giúp bạn có thể tăng thêm lượng subscriber cho kênh YouTube của mình. Mặc dù YouTube sẽ đề xuất thumbnails, nhưng lời khuyên là bạn nên tạo thumbnails cho riêng mình. Bằng cách này bạn đã sỡ hữu những hình đại diện độc nhất. Bên cạnh đó là giúp cho kênh của bạn nổi bật hơn so với những kênh khác.

7. Tạo đoạn mở đầu riêng cho video

Đoạn mở đầu sẽ giúp củng cố cho thương hiệu của bạn. Do đó, nếu một ai lần đầu xem clip của bạn, đoạn mở đầu sẽ giúp họ có ấn tượng mạnh đến thương hiệu. Nó sẽ giúp người xem biết được họ đang xem nội dung gì và của ai. Tuy nhiên, hãy đảm bảo đoạn mở đầu ngắn và thật chuyên nghiệp.

8. Tạo đoạn kết video

Đoạn kết sẽ là thời gian mà bạn gia tăng tương tác với người dùng và hướng họ đến video tiếp theo. Đây cũng là một cách giúp bạn kêu gọi gia tăng lượng subscriber cho kênh YouTube. Không những thế, bạn cũng có thể tận dụng thời gian này để truyền tải các thông tin quan trọng. Từ đây bạn có thể gia tăng nhận thức thương hiệu, thời gian xem và tương tác với người dùng.

9. Cung cấp đoạn giới thiệu ngắn cho video

Đoạn giới thiệu ngắn sẽ giúp cho người dùng nhắm được nội dung mà họ sắp sửa xem. Quan trọng hơn là nội dung này sẽ hỗ trợ SEO cho video vì các từ khóa sẽ xuất hiện bên trong. Hãy đảm bảo rằng nội dung này ngắn gọn, nhất quán và liên kết với nội dung trong video.

10. Tối ưu URL

Thương hiệu của bạn nên có sự nhất quán trong tất cả URL. Việc này sẽ giúp phát triển thương hiệu, xây dựng niềm tin và giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung. Bạn cũng có thể tối ưu URL của mình sau khi bạn có 100 subscribers. Nhưng quan trọng là bạn chỉ có thể tối ưu URL một lần duy nhất.

11. Kêu gọi mọi người thích video

Khi người dùng thích video của bạn, YouTube sẽ nhắc họ chia sẻ hay nhúng video vào nền tảng khác. Quan trọng hơn là, người dùng cũng có thể chia sẻ các video của bạn lên mạng xã hội. Thậm chí, nền tảng cũng có thể tự động chia sẻ chúng lên. Hành động này sẽ giúp lan truyền video của bạn và mang đến nhiều người xem hơn. Cũng có nghĩa là thứ hạng video sẽ tăng lên.

12. Cập nhật kênh liên tục

Hãy cập nhật các video với các nội dung hấp dẫn liên tục để thu hút người dùng quay lại kênh. Bạn nên sắp xếp danh sách phát để đảm bảo người dùng có thể thấy được những nội dung mới trước. Cập nhật các liên kết và nội dung nói tốt về kênh và thương hiệu của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

3 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ