Cách tạo kênh bán hàng online hiệu quả

Các nội dung chính

Ngành kinh doanh thương mại điện tử đang bùng nổ. Đó là lý do tại sao mọi doanh nghiệp nên biết cách tạo kênh bán hàng của họ trên online một cách hiệu quả. Và từ đó có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang nhắm đến.

cách tạo kênh bán hàng online hiệu quả

Mua sắm trực tuyến từng là một sự tiện lợi và xa xỉ. Và giờ đây – nó là một điều cần thiết. Các doanh nghiệp thương mại điện tử mà tôi hợp tác không thể dự trữ đủ sản phẩm. Thương mại điện tử đã phát triển được một thời gian. Và những con số bên dưới không tính đến các sự kiện gần đây dẫn đến việc tăng doanh số thương mại điện tử.

cách tạo kênh bán hàng online

Và thực tế nó đã tác động rất lớn đến thương mại

Tôi đã kinh doanh bán lẻ từ năm 2005, tôi đã mở các cửa hàng. Gần đây tôi đã khởi chạy các trang web có lợi nhuận. Và tôi đã tiếp thị trực tuyến các thương hiệu lớn và nhỏ. Số lượng quan tâm đến thương mại điện tử ngay bây giờ là chưa từng có.

Rất nhiều người muốn biết cách bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử. Nếu mục tiêu của bạn là kiếm tiền nhanh chóng. Đó là tất cả những gì bạn sẽ làm. Thì mục tiêu phải là một công việc kinh doanh có thể mở rộng, có lợi nhuận và tồn tại lâu dài. Bạn phải có tầm nhìn dài hạn để xây dựng một tài sản mang lại giá trị đích thực cho thị trường.

Cách tạo kênh bán hàng online theo từng bước

Bán lẻ trực tuyến là một ngành kinh doanh đang bùng nổ. Nhưng tôi đã thấy quá nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử phải vật lộn để có được sức hút. Tôi đã mất nhiều năm để tìm hiểu mọi thứ có trong trang này.

Sử dụng thông tin ở đây để thiết lập cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Bảo vệ bản thân một cách hợp pháp, thu xếp tài chính của bạn để đặt hàng. Sau cùng là tiếp thị và bán sản phẩm của bạn. Cũng như bắt đầu xây dựng cửa hàng của bạn.

Không có gì bổ ích hơn khi bắt đầu kinh doanh từ con số không và chứng kiến nó phát triển

Bạn xây dựng nó và không ai có thể lấy nó khỏi bạn.Việc xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử không chỉ đơn giản là chọn tên thương hiệu, viết danh sách sản phẩm và bắt đầu bán sản phẩm trực tuyến. Ngay cả những ý tưởng kinh doanh tốt nhất cũng có thể thất bại. Nếu bạn không thúc đẩy đủ lưu lượng truy cập đến trang web của mình.

Bước 1: Nghiên cứu các mô hình kinh doanh thương mại điện tử từ cách tạo kênh bán hàng online

Nghiên cứu các mô hình kinh doanh thương mại điện tử cách tạo kênh bán hàng online

Bắt đầu nghiên cứu của bạn là bước quan trọng đầu tiên. Đừng hoạt động theo linh cảm. Phát triển bất kỳ hoạt động kinh doanh trực tuyến nào là một khoản đầu tư. Đối xử với nó như vậy.

Không có một cấu trúc kinh doanh nào phù hợp với tất cả mọi người. Kinh doanh dựa trên dịch vụ, phần mềm. Cùng với bán sản phẩm kỹ thuật số và sản phẩm vật lý chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Trước khi bạn có thể quyết định bán những gì trực tuyến, bạn cần phải hiểu các mô hình kinh doanh khác nhau có sẵn

Nó không phải là khoa học tên lửa. Nhưng nó ảnh hưởng đến cấu trúc doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn thu lợi nhuận mà không cần đụng đến sản phẩm của mình hoặc đầu tư mạnh ngay từ đầu. Bỏ phí vận chuyển hoặc in theo yêu cầu là một lựa chọn thông minh.

Nếu bạn thích ý tưởng có kho hàng của riêng mình với đầy đủ các mặt hàng. Bạn đang đầu tư nhiều hơn và làm việc với mô hình bán buôn hoặc lưu kho (bán lẻ). Bạn có một ý tưởng kinh doanh cho ý tưởng sản phẩm hoàn hảo. Hoặc một sản phẩm yêu thích mà bạn mong muốn có thể bán dưới thương hiệu của mình? Xem xét nhãn trắng và sản xuất.

Và sau đó là các đăng ký, nơi bạn sắp xếp cẩn thận một bộ sản phẩm hoặc một sản phẩm duy nhất để phân phối đều đặn cho khách hàng của mình.

Mô hình kinh doanh thương mại điện tử thu hút tôi nhất là một danh mục sản phẩm duy nhất mà bạn bổ sung với tiếp thị liên kết. Bạn có thể kiểm soát việc tiếp thị nội dung và xây dựng thương hiệu trên một sản phẩm tập trung. Và tập trung toàn bộ sức lực vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách kiếm tiền từ lưu lượng truy cập.

Tài nguyên về mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Nó được chỉ rõ trong cách tạo kênh bán hàng online

Tôi thực sự khuyên bạn nên dành thời gian và tìm hiểu các mô hình kinh doanh khác nhau. Từ đó so sánh chúng một cách thực tế. Sau đó, quyết định xem cái nào phù hợp nhất với các nguồn lực và sức mạnh tiếp thị của bạn.

Ngoài ra, hãy nghĩ về nơi bạn muốn bán. Bạn muốn bắt đầu cửa hàng trực tuyến của riêng mình trên Shopify hay bạn muốn bán hàng trên Amazon? Tất nhiên, bạn có thể làm cả hai, nhưng cách tiếp thị sẽ khác.

Bước 2: Sử dụng công cụ nghiên cứu thị trường ngách cho thương mại điện tử

Sử dụng công cụ nghiên cứu Nichle cho thương mại điện tử từ cách tạo kênh bán hàng online

Tôi thật khó chịu khi mọi người gửi email cho tôi trang web thương mại điện tử của họ. Và nó chứa đầy hàng trăm sản phẩm, hàng tá danh mục và không có trọng tâm thực sự.

Trừ khi bạn có một ngân sách lớn, bạn không thể là Best buy hoặc Amazon tiếp theo. Bạn phải đi xuống để điều hành một cửa hàng thương mại điện tử có lợi nhuận.

Chọn thị trường ngách là bước quan trọng nhất trong việc mở doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Bắt đầu quá trình này bằng cách xác định các công ty thành công đã làm việc trong lĩnh vực này.

Đảm bảo rằng khu vực đó có tính cạnh tranh. Trường hợp không có cạnh tranh thường cho thấy rằng không có thị trường.

Tuy nhiên, đừng chọn một thị trường ngách quá đông đúc và bỏ qua bất cứ thứ gì bị chi phối bởi các thương hiệu lớn

Nếu bạn gặp khó khăn với vấn đề này, hãy đi sâu vào những gì bạn muốn làm. Bạn càng cụ thể, bạn càng có ít khả năng phải đối mặt với sự cạnh tranh hơn.

Đi xuống cũng mang lại cho bạn lợi ích là có nhiều ngách liên quan đến những gì bạn làm, nhưng không giống hệt nhau. Bạn có thể làm việc cùng với các chủ sở hữu doanh nghiệp trong các ngách đó để quảng cáo chéo. Trở thành (hoặc mua lại) công ty liên kết và phát triển cơ sở khách hàng của mình.

Chọn một danh mục sản phẩm có tối thiểu 1000 từ khóa. Và tập trung vào một thị trường ngách hoạt động tốt trên mạng xã hội. Nơi các nhà xuất bản trong khu vực là chi nhánh trên Amazon. Nếu bạn có thể kiếm được một vài cơ hội tiếp thị liên kết. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc vận chuyển nhiều sản phẩm mà vẫn có thể kiếm được lợi nhuận.

Bước 3: Xác thực thị trường mục tiêu và ý tưởng sản phẩm

Xác thực thị trường mục tiêu và ý tưởng sản phẩm

Bây giờ bạn đã xác định được mô hình kinh doanh và thị trường ngách. Bạn có thể bị cám dỗ để bắt đầu tìm kiếm sản phẩm để bán.

Đừng. Trước khi bạn nghĩ về ý tưởng sản phẩm, hãy nghĩ về cá tính. Bạn không thể mong đợi mọi người mua sản phẩm của mình nếu bạn không biết mình đang bán cho ai.

Bạn là ai? Cửa hàng đại diện cho cái gì? Khách hàng lý tưởng của bạn là ai? Bạn cần thể hiện một hình ảnh thương hiệu nhất quán. Một hành trình bắt đầu với tên thương hiệu của bạn. Một công ty hạt giống hữu cơ bắt đầu bán phân bón thông thường sẽ không tồn tại được lâu.

May mắn thay, Facebook giúp chúng ta tương đối dễ dàng tìm thấy đối tượng mục tiêu của bạn trực tuyến

Cụ thể, biết chính xác bạn có thể nhắm mục tiêu bao nhiêu người. Bạn có thể xem chi tiết để nhận các con số rất tập trung và nhân khẩu học chi tiết.

facebook hỗ trợ tìm khách hàng

Tôi gọi đó là “đối tượng mục tiêu có thể nhắm mục tiêu”, một thuật ngữ hơi buồn cười. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng hầu hết các doanh nhân đều không biết có bao nhiêu người trong đối tượng mục tiêu trực tuyến của họ.

Nếu bạn muốn một thương hiệu nhắm mục tiêu đến những vận động viên ba môn phối hợp hạng nặng cũng thích đi xe đạp leo núi, bạn có thể phải đi rộng hơn một chút. Bạn không thể xây dựng doanh nghiệp nếu đối tượng mục tiêu của bạn chỉ là 100 nghìn người.

Khi bạn đã xác định được hình ảnh bạn muốn nhắm đến và khách hàng mà bạn đang phục vụ. Vậy tức là đã đến lúc lên ý tưởng sản phẩm. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một – bạn sẽ đầu tư ít hơn khi bắt đầu. Và nếu bạn muốn cung cấp nhiều hơn, bạn có thể thử nghiệm vùng nước với tiếp thị liên kết.

Thực tế thì nhiều doanh nghiệp cũng đã áp dụng thành công

Trong ví dụ về một công ty hạt giống hữu cơ. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm hữu cơ phổ biến trên Amazon. Từ đó tạo nội dung để gửi lưu lượng truy cập đến các sản phẩm liên kết đó.

Nếu có thứ gì đó thu hút, bạn có thể cân nhắc việc làm thương hiệu riêng của sản phẩm đó. Nếu bạn không chắc chắn 100% những gì sẽ bán. Bạn có thể sử dụng tiếp thị liên kết để xác thực ý tưởng của mình.

Trước khi bạn đầu tư vào sản phẩm, hãy đánh giá nó một cách cẩn thận

Ngay cả khi chọn mô hình dropshipping. Bạn cũng muốn thử nghiệm kỹ lưỡng và tự mình cảm nhận sản phẩm. Từ đó có thể xác định bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào. Và chuẩn bị kịch bản dịch vụ khách hàng để trả lời các câu hỏi thường gặp.

Một phần của việc xác thực ý tưởng của bạn là xác định khả năng tồn tại của nó. Bạn có thể cung cấp các nhà cung cấp đáp ứng giá của bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu nhà cung cấp của bạn bị rơi và có phương án dự phòng không?

Bước 4: Đăng ký thương hiệu & doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn

Đăng ký Thương hiệu & Doanh nghiệp Thương mại Điện tử của bạn

Nếu bạn muốn khởi nghiệp thành công. Bạn cần một thương hiệu kết nối với cá tính của bạn. Việc xác định cá tính của bạn giúp xây dựng thương hiệu thương mại điện tử dễ dàng hơn. Bạn có thể tránh màu sắc và hình ảnh nữ tính nếu bạn đang bán sản phẩm cho các nữ doanh nhân của công ty. Những người mà quan tâm đến cuộc sống bền vững.

Nhưng trước khi bạn thiết lập cửa hàng của mình và bắt đầu xây dựng thương hiệu – có một số bước cơ bản bạn cần thực hiện.

Đăng ký doanh nghiệp của bạn

Chọn một tên doanh nghiệp và đăng ký công ty của bạn. Có các biện pháp bảo vệ pháp lý và các lợi ích về thuế khi kết hợp, vì vậy đừng bỏ qua.

Chọn tên cửa hàng của bạn

Tên trang web của bạn và tên pháp lý của doanh nghiệp của bạn không cần phải giống hệt nhau. Nhưng việc giữ cho chúng nhất quán có những lợi ích của nó. Đảm bảo bất cứ thứ gì bạn chọn phù hợp với thị trường ngách của bạn. Bạn không muốn chọn lại một tên thương hiệu vào phút cuối.

Nhận giấy phép kinh doanh của bạn

Nếu bạn không quen thuộc với quy trình này. Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ có rất nhiều tài nguyên để giúp bạn bắt đầu. Bao gồm mạng lưới cố vấn hỗ trợ và các khóa học về kiến thức cơ bản về doanh nghiệp nhỏ. Tích cực tìm kiếm những người cố vấn. Lời khuyên của họ có thể là vô giá. Ngay cả đối với những việc nhỏ nhặt như xin giấy phép kinh doanh. Một trong những quyết định thông minh nhất mà tôi từng thực hiện là tìm một người có thể chỉ cho tôi những sợi dây thừng.

Lấy số nhận dạng nhà tuyển dụng của bạn

Bạn sẽ cần Mã số nhận dạng nhà tuyển dụng (EIN) để mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp và nộp thuế kinh doanh. Ngay cả khi bạn không có kế hoạch có bất kỳ nhân viên nào. EIN của bạn hơi giống số an sinh xã hội của doanh nghiệp bạn. Đó là một số duy nhất xác định doanh nghiệp của bạn. Nó sẽ giúp bạn nộp các thủ tục giấy tờ quan trọng.

Xin giấy phép và giấy phép kinh doanh

Điều hành một cửa hàng trực tuyến không loại trừ việc bạn cần một số giấy phép và giấy phép kinh doanh nhất định. Kiểm tra với thành phố, quận và tiểu bang của bạn để xem bạn cần các loại nào. Ví dụ như là giấy phép thuế bán hàng hoặc giấy phép kinh doanh gia đình loại nào. Và nhận những giấy phép đó được chấp thuận trước khi bạn bắt đầu hoạt động.

Tìm đúng nhà cung cấp

Bạn sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh khi bán sản phẩm trực tuyến. Vì vậy lợi ích của bạn là tìm chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất cho sản phẩm bạn bán. Hoặc vật liệu bạn sử dụng để tạo ra sản phẩm của mình. Tham khảo giá xung quanh cho đến khi bạn tìm thấy nhà cung cấp mà bạn muốn hợp tác lâu dài. Điều này bao gồm phần mềm thương mại điện tử của bạn (“giỏ hàng” của bạn). Hãy suy nghĩ về khả năng mở rộng ngay từ đầu.

Tạo biểu trưng

Đừng băn khoăn về nó quá nhiều. Nhưng hãy đảm bảo rằng nó không được sử dụng bởi một công ty khác trong thị trường ngách của bạn. Tuy nhiên, thiết kế logo không nhất thiết phải quá nguyên bản (và thực sự không nên).

Nhận hình ảnh

Xem xét màu sắc thương hiệu của bạn. Cùng hình ảnh bạn sẽ sử dụng và kiểu chữ hoặc phông chữ bạn sẽ sử dụng một cách cẩn thận. Nếu bạn có đủ ngân sách. Bạn có thể thuê một công ty tiếp thị để tạo bản tóm tắt thiết kế cho công ty của bạn. Nếu không, bạn có thể tạo của riêng bạn. Chỉ cần giữ cho nó nhất quán và đọc các mẹo tiếp thị được thiết kế để giúp thúc đẩy thương hiệu của bạn.

Bước 5: Hoàn thiện kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử của bạn

Hoàn thiện kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử của bạn

Bây giờ bạn đã có một ý tưởng tuyệt vời về hoạt động kinh doanh của bạn sẽ như thế nào. Bạn có thị trường mục tiêu, thị trường ngách sản phẩm và tên thương hiệu của bạn.

Bây giờ là thời điểm tốt để lùi lại. Và đặt kế hoạch kinh doanh của bạn trên giấy và xác định ngân sách khởi nghiệp, nhu cầu vay và chi phí hàng tháng của bạn.

Quản lý tài chính là một cách tạo kênh bán hàng online

Khía cạnh quan trọng nhất của một doanh nghiệp là khía cạnh tài chính. Tìm ra điểm hòa vốn của bạn. Cả về doanh số bán hàng và thời gian (tính bằng tháng). Bất kỳ doanh nghiệp thực sự là một đầu tư của các nguồn lực. Trên thực tế, đó là một trong những điều đầu tiên tôi học được ở trường MBA. Vai trò của CEO là thu nhận các nguồn lực và biến nó thành lợi nhuận.

Tuy nhiên, tôi rất buồn khi thấy rằng nhiều doanh nhân không dành thời gian để dự tính doanh thu và chi phí của họ. Nếu bạn không thể tìm ra tỷ suất lợi nhuận của mình, bạn sẽ thất bại.

Giai đoạn lập kế hoạch kinh doanh cũng là lúc bạn muốn xác định chi tiết. Như đội ngũ nhân viên, nguồn cung ứng sản phẩm, hậu cần và ngân sách tiếp thị. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu tất cả các nguồn tài chính hiện có dành cho bạn.

Quản lý hàng tồn kho là một cách tạo kênh bán hàng online

Nhiều doanh nhân tránh bán các sản phẩm vật chất trực tuyến. Bạn không cần phải lưu trữ sản phẩm trong kho để bán trực tuyến. Bạn có thể sử dụng các trung tâm thực hiện để xử lý hàng tồn kho cho bạn.

Các công ty như ShipBob sẽ lưu trữ hàng tồn kho cho bạn. Trong khi họ sử dụng không gian nhà kho để vận chuyển sản phẩm.

Phần mềm quản lý hàng tồn kho sẽ giúp giữ cho doanh nghiệp của bạn có tổ chức. Đặc biệt nếu bạn đang xử lý một lượng lớn các mặt hàng tồn kho. Nhưng tôi không giới thiệu nó cho người mới bắt đầu. Giữ nó đơn giản khi bạn bắt đầu. Đặt hàng các sản phẩm từ nhà sản xuất và gửi nó thẳng đến trung tâm thực hiện.

Hãy chắc chắn rằng bạn chuẩn bị hậu cần trước khi xây dựng cửa hàng của mình. Ngay cả khi bạn đang làm dropshipping, bạn sẽ cần biết hàng tồn kho của mình đến từ đâu.

Và không có doanh nghiệp thương mại điện tử nào có thể thành công nếu không có một chiến lược vững chắc, vì vậy hãy nhớ vạch ra chiến lược đó.

Bước 6: Tạo cửa hàng trực tuyến của bạn

Tạo cửa hàng trực tuyến của bạn

Sau khi chính thức là chủ sở hữu doanh nghiệp thương mại điện tử. Bạn cần đăng ký tên miền của mình và bất kỳ URL chuyển hướng nào có thể có liên quan. Bạn sẽ cần thông tin thiết kế mà bạn đã giải quyết ở bước cuối cùng. Bây giờ, khi cuối cùng bạn xây dựng cửa hàng của mình.

Bất kỳ thiết kế nào bạn chọn cũng cần phải tương thích với phần mềm thương mại điện tử của bạn.

Có hàng trăm nền tảng giỏ hàng thương mại điện tử. Lựa chọn phần mềm thương mại điện tử phù hợp không phải là dễ dàng. Bạn cần phải đánh giá cẩn thận những thứ như tốc độ tải, tính năng. Khả năng tương thích với các cổng thanh toán khác nhau, khả năng tương thích với cấu trúc doanh nghiệp. Kỹ năng nhà phát triển web của bạn, các tính năng thân thiện với SEO và hơn thế nữa. Tôi đang tập hợp các bài đánh giá và so sánh để giúp bạn chọn đúng. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu và các tùy chọn tốt nhất nằm bên dưới.

bán hàng trên shopify

Sau khi bạn quyết định giải pháp thương mại điện tử của mình. Hãy sử dụng nó trong cách tạo kênh bán hàng online

Đừng thuê “Chuyên gia CRO” hoặc công ty phát triển đắt tiền. Chỉ cần sử dụng một chủ đề. Bạn có thể cần phải trả một khoản phí nhỏ là 100 đô la. Hoặc lâu hơn để có được một mẫu tốt, tùy thuộc vào giỏ hàng bạn chọn và những gì họ cung cấp.

Có rất nhiều chủ đề cho BigCommerce, Shopify và WooCommerce.

Nếu không muốn lo lắng về việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn có thể bán sản phẩm trực tuyến trên một thị trường như Amazon.

Yêu thích ý tưởng về bất động sản kỹ thuật số của riêng bạn?

Đảm bảo nền tảng thương mại điện tử của bạn có thể mở rộng quy mô với bạn. Và tích hợp với các thị trường thương mại điện tử phổ biến để tăng khả năng hiển thị của bạn.

Thiết lập cửa hàng trực tuyến của bạn không chỉ đơn thuần là thêm các sản phẩm và nội dung của bạn. Bạn cũng cần thiết lập tiếp thị qua email và tự động hóa.

Điều quan trọng là phải thiết lập TRƯỚC KHI bạn nhận được lưu lượng truy cập. Tiếp thị qua email là điều cần thiết để thúc đẩy chuyển đổi. Đảm bảo rằng bạn đã thiết lập phiếu giảm giá, email cảm ơn. Và chương trình giảm giá để có thể biến khách truy cập thành người mua sắm. Bạn cũng phải nghĩ đến việc hỗ trợ khách hàng.

Bước 7: Thu hút khách hàng đến với cửa hàng thương mại điện tử của bạn

Thu hút khách hàng đến với cửa hàng thương mại điện tử

Xin gửi lời xin lỗi tới bất kỳ người hâm mộ Field of Dreams nào. Nhưng nếu bạn xây dựng nó thì không có gì đảm bảo họ sẽ đến. Bạn cần tiếp thị cửa hàng của mình.

Khi bạn chọn giỏ hàng của mình, tôi đã yêu cầu bạn suy nghĩ về các tính năng thân thiện với công cụ tìm kiếm. Chúng KHÔNG giống nhau.

Những ngày nhồi nhét từ khóa của đầu những năm 2000 đã qua lâu. Nhưng SEO vẫn tồn tại và phát triển. Bạn cần ghi nhớ các từ khóa và cụm từ tìm kiếm trên mỗi trang của trang web. Trong URL và trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn cũng cần phải suy nghĩ về việc hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình.

Các trang web thương mại điện tử tốt nhất đầu tư rất nhiều vào tiếp thị trực tuyến. Nếu bạn không có tiền, bạn nên bôi mỡ khuỷu tay. Đăng ký các bản tin tiếp thị hoặc nghe podcast tiếp thị kỹ thuật số. Để từ đó nắm bắt thông tin về ngành tiếp thị kỹ thuật số và nhận được đầy đủ các mẹo tiếp thị của bạn.

Các loại tiếp thị trong cách tạo kênh bán hàng online

Bạn sẽ sử dụng nội dung được tài trợ, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột hay kết hợp các chiến lược? Bạn sẽ theo dõi những chiến dịch nào đang thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn? Nếu tiếp thị trang web của bạn có vẻ quá sức, bạn sẽ thuê người trợ giúp chứ?

Trang web của bạn không phải là thứ duy nhất bạn cần để thúc đẩy lưu lượng truy cập. (Các) sản phẩm bạn chọn cũng cần được đưa vào ngân sách tiếp thị của bạn.

Nhiệm vụ của bạn là bán sản phẩm chứ không phải thúc đẩy lưu lượng truy cập. Để bán sản phẩm, bạn phải nghĩ xa hơn trang web của mình và tìm kiếm các khu vực mở rộng.

Bất kể bạn quyết định bán bằng cách nào và bằng cách nào. Bước đầu tiên là tạo một danh sách email. Đặt người tham gia miễn phí trên trang web của bạn. Khởi chạy chiến dịch truyền thông xã hội để thu hút người đăng ký. Hoặc tổ chức chương trình tặng quà trong đó mục nhập ‘phí’ là địa chỉ email của khách hàng của bạn.

Chạy quà tặng là một chiến thuật tiếp thị phổ biến. Đây là một phần trong cách tạo kênh bán hàng online

Sử dụng nó để có được lưu lượng truy cập và người đăng ký một cách nhanh chóng. Quà tặng có thêm lợi ích. Đó là tăng sự hiện diện thương hiệu và khả năng hiển thị sản phẩm của bạn. Xây dựng danh sách email cung cấp cho bạn một nhóm khách hàng tiềm năng để làm việc cùng, giúp quá trình bán hàng dễ dàng hơn nhiều.

Cung cấp cho người tiêu dùng các phiếu giảm giá và nội dung qua email. Nhằm giúp ghi nhớ thương hiệu của bạn, thúc đẩy doanh số bán hàng và tạo dựng uy tín. Giữ cho email của bạn thú vị. Nên thường xuyên hỏi ý kiến ​​của khách hàng, bao gồm cả các bài đánh giá.

Ngoài ra, hãy gửi cho họ những bài đăng blog mới của bạn. Điều quan trọng là phải kết hợp nội dung hữu ích và không chỉ dồn ép họ bằng các ưu đãi bán hàng. Phản hồi nhanh chóng các vấn đề về dịch vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm, đồng thời nỗ lực xây dựng các mối quan hệ. Không có tương tác bán hàng nào là về lần bán hàng đầu tiên; tập trung vào cái tiếp theo luôn luôn.

Phân tích hiệu suất trang web trong cách tạo kênh bán hàng online

Trên trang web của bạn, hãy xem cách thức và vị trí lưu lượng truy cập. Các trang sản phẩm của bạn có được nhắm mục tiêu đến tính cách của bạn không? Bạn có đang mất khách hàng tiềm năng ở cùng một nơi không?

Nếu bạn đang thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng của mình nhưng không có gì bán được. Hãy khắc phục các lỗ hổng trong kênh bán hàng của bạn bằng cách tối ưu hóa cẩn thận từng trang. Từ đó xem xét kỹ danh sách sản phẩm của bạn. Sử dụng phân tích của Google để giúp thực hiện nhiệm vụ này. Có những công cụ có thể giúp bạn theo dõi và tối ưu hóa từng bước của quy trình bán hàng. Tận dụng chúng.

Xem xét đối tác và tiếp thị liên kết để tăng cường sự hiện diện thương hiệu của bạn. Bằng cách cung cấp các tùy chọn tiếp thị liên kết và hợp tác với các nhà bán lẻ trong các thị trường ngách của bạn.

Bạn cũng có thể cung cấp cho các blogger trong thị trường ngách của mình một mẫu sản phẩm miễn phí để đổi lấy các bài đánh giá. Nếu bạn đang bán sản phẩm trên Amazon. Một cách dễ dàng để có được sự tôn trọng và niềm tin của người tiêu dùng (và các bài đánh giá) là yêu cầu phản hồi. Bao gồm một thẻ với mỗi sản phẩm yêu cầu đánh giá trung thực và cung cấp thông tin liên hệ cho công ty của bạn. Email là đủ, trừ khi bạn có đường dây điện thoại dịch vụ khách hàng chuyên dụng.

Sẵn sàng để bắt đầu kinh doanh trực tuyến của bạn?

Bạn còn chờ gì nữa? Với rất nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử thành công. Đã đến lúc suy nghĩ lớn và bắt đầu của riêng bạn. Bạn có thể bán bất cứ thứ gì trực tuyến!

Bài đăng này có trả lời câu hỏi của bạn về việc bắt đầu một cửa hàng thương mại điện tử không? Nếu vậy, xin vui lòng cho nó một phần. Tôi đã dành nhiều năm để giúp đỡ các chủ doanh nghiệp như bạn. Việc vận hành một trang web thương mại điện tử thành công không phải là một cuộc đấu tranh hay tốn kém.

Nếu bạn có đủ thời gian và thời gian. Bạn có thể mở một cửa hàng trực tuyến sinh lời với giá vài trăm đô la mỗi tháng.

Thành công của bạn là quan trọng đối với tôi. Nếu bạn dành thời gian để đọc qua các tài nguyên ở trên. Bạn sẽ tiết kiệm được hàng trăm giờ làm việc và bạn sẽ biết nơi bạn có nhiều khả năng nhận được giá trị tiền của mình hơn trong thương mại điện tử. Tôi thực sự hy vọng bạn thích những thông tin chi tiết mà tôi đã chia sẻ khi bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử. Nếu tôi bỏ lỡ bất cứ điều gì bạn muốn xem được đề cập, hãy cho tôi biết trong phần nhận xét. Chúc may mắn với công ty khởi nghiệp thương mại điện tử của bạn!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ