Cách tạo video trên Instagram một cách dễ dàng

Các nội dung chính

Instagram sẽ bắt đầu kết hợp IGTV và video nguồn cấp dữ liệu thành một định dạng – Instagram Video. Nền tảng hiện cũng sẽ giới thiệu tab Video mới trên hồ sơ của từng người dùng. Đây là nơi định dạng video kết hợp này sẽ hiển thị trên nền tảng. Thêm vào đó tính năng này còn giúp mọi người khám phá nội dung video mới dễ dàng hơn. Instagram cũng mong muốn cộng đồng người sáng tạo coi video như một định dạng chính để kể câu chuyện của họ. Không chỉ có thế người dùng còn sử dụng video để giải trí và kết nối với khán giả. Đó là lý do tại sao Instagram muốn làm cho việc tạo và khám phá video trên Instagram trở nên đơn giản hơn.

tạo video trên instagram

Giúp tải lên và khám phá video dễ dàng hơn trên Instagram

IGTV và video nguồn cấp dữ liệu bây giờ sẽ là một định dạng được đẩy mạnh phát triển trên Instagram. Thêm vào đó, bạn vẫn có thể tải video lên theo cách tương tự từ thư viện ảnh. Bạn chỉ cần nhấp vào dấu + ở góc trên cùng bên phải của trang chủ Instagram và chọn Đăng.

Không chỉ thế Instagram cũng sẽ giới thiệu các tính năng mới như cắt, bộ lọc, người và gắn thẻ vị trí.

tạo video trên instagram

Creator hiện nay có thể tiếp tục đăng chéo video của họ thông qua Story. Không chỉ có thế họ còn có thể chia sẻ qua tin nhắn trực tiếp. Các tính năng trên Instagram đã có thể cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau. Những Creator có thể kể câu chuyện và tương tác với cộng đồng của họ thông qua các tính năng có sẵn. Giờ đây, bản xem trước video trong nguồn cấp dữ liệu sẽ dài 60 giây. Trừ khi video của bạn đủ điều kiện cho quảng cáo. Trong trường hợp đó, bản xem trước sẽ vẫn là 15 giây.

@henrytado nói rằng

“Là một Creator, tôi nghĩ không nên có sự phân chia giữa các định dạng video trên Instagram. Định dạng được khuyên nên sử dụng ở nguồn cấp dữ liệu video và IGTV chỉ nên là video. Khi một người đang tìm kiếm nội dung để xem trực tuyến. Họ không bao giờ đặc biệt tìm kiếm định dạng dài hoặc định dạng ngắn. Họ chỉ muốn xem video và giải trí theo như nhu cầu của họ. Tôi rất vui vì giờ đây tôi không cần phải điều hướng đến quá nhiều bề mặt khác nhau để xem mọi thứ trên Instagram ”. – @henrytado

Xem thêm:

Các cách mới để xem và phân tích video

Tab Video mới sẽ là nơi lưu trữ định dạng video kết hợp này. Đây là nơi sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm thấy nội dung từ những Creator mà họ yêu thích. Khi xem video trên Instagram, người xem có thể nhấn vào bất kỳ đâu trên video để vào chế độ toàn màn hình. Họ cũng sẽ có tùy chọn tiếp tục cuộn để khám phá nội dung video mới từ những Creator có thể khiến họ quan tâm.

instagram

Để dễ hiểu hơn về hiệu suất của video, Instagram sẽ hợp nhất thông tin chi tiết về bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu. Cùng với đó là một số thông tin chi tiết về video thành một chỉ số kết hợp dành cho doanh nghiệp và Creator.

Tiếp cận đối tượng mới bằng quảng cáo video

Với Instagram Video, quảng cáo IGTV hiện được gọi là quảng cáo video Instagram In-Stream. Những Creator có đủ điều kiện vẫn có thể kiếm tiền từ nội dung dạng dài của họ. Do đó, các thương hiệu cũng có thể tiếp cận khán giả tương tác với video dạng dài. Đối với các doanh nghiệp quan tâm đến việc thúc đẩy video của họ để tiếp cận nhiều người hơn. Thì lúc này Instagram đã yêu cầu video phải có thời lượng không quá 60 giây.

Video được ví như là ngôi nhà để kể chuyện bằng hình ảnh. Nền tảng rất vui khi thấy những Creator tạo ra những video trên Instagram chứa nội dung nổi bật hơn nữa. Để từ đây họ là những người truyền cảm hứng cho mọi Creator phía sau như thế nào.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ