Cải thiện tỷ lệ hiển thị Google Ads bằng một số mẹo đơn giản

Các nội dung chính

Cải thiện tỷ lệ hiển thị trên Google Ads là vấn đề đau đầu nhất của các nhà quảng cáo. Nhất là khi chi phí quảng cáo ngày càng cao mà hiệu quả thì không như nhà đầu tư mong muốn. 

Cải thiện tỷ lệ hiển thị 01

Cải thiện tỷ lệ hiển thị Google Ads bằng một số mẹo đơn giản

Vấn đề nằm ở chỗ, các doanh nghiệp chưa biết cách làm thế nào để tối ưu hóa quảng cáo của mình. Để từ đó có thể tăng tỷ lệ hiển thị và hấp dẫn người dùng click nhiều hơn. Sau đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số phương pháp cải thiện tỷ lệ hiển thị.

Điều chỉnh số lần hiển thị

Để cải thiện tỷ lệ hiển thị quảng cáo Google. Mà tổng số lần hiển thị đủ điều kiện vẫn giữ nguyên thì điều bạn cần làm là tăng số lần hiển thị. Để chỉ số này tăng lên thì bạn cần:

  • Rót thêm ngân sách cho toàn chiến dịch quảng cáo. Bởi ngân sách là con số bao trùm các chỉ số liên quan. Khi bạn đầu tư ngân sách càng lớn thì cơ hội hiển thị của quảng cáo sẽ càng tăng lên. Và điều đó đồng nghĩa với việc tỷ lệ phần trăm hiển thị cũng sẽ được kéo lên theo.
  • Tiếp đến, bạn cần phải tăng giá thầu thì mới có thể cải thiện được tỉ lệ hiển thị của Google Ads. Quảng cáo Google phải đấu thầu giữa các doanh nghiệp. Vì vậy, giá thầu của bạn phải cao hơn. Đồng nghĩa với việc quảng cáo cũng sẽ được ưu tiên hiển thị so với các đối thủ khác.

Xem thêm:

Điều chỉnh số lần hiển thị đủ điều kiện

Số lần hiển thị đủ điều kiện được ước tính bằng nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có cài đặt trạng thái phê duyệt, cài đặt nhắm mục tiêu và chất lượng. Chiến dịch có sẵn trong chiến dịch, nhóm sản phẩm, nhóm quảng cáo và từ khóa. Vì vậy, cải thiện tỉ lệ hiển thị thì bạn cần phải có sự điều chỉnh số lần hiển thị đủ điều kiện như sau:

Cải thiện tỷ lệ hiển thị 02

Cải thiện tỷ lệ hiển thị Google Ads bằng một số mẹo đơn giản

Giảm mục tiêu theo vùng sẽ giúp tăng tỷ lệ hiển thị của quảng cáo, đồng thời giảm tổng số lần hiển thị đủ điều kiện và có thể làm giảm số lần hiển thị thực tế cho bạn.

Điều chỉnh chi phí khi tăng mục tiêu theo vùng

Bởi khi tăng chỉ số mục tiêu theo vùng, bạn có thể thấy tỷ lệ hiển thị giảm do có nhiều hiển thị tiềm năng hơn dành cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Vì vậy, để tránh điều này và cải thiện tỷ lệ hiển thị trên Google Ads hiệu quả, bạn cần phải xem xét kỹ ngân sách để đáp ứng được chi phí cài đặt cho chiến dịch mới của bạn.

Tiếp đến, nâng cao chất lượng quảng cáo. Để làm được điều này, bạn cần tập trung nâng cao nội dung quảng cáo. Trong đó, tiêu đề chính là chìa khóa mở ra thành công của quảng cáo. Tiêu để phải xuất hiện từ khóa liên quan và phải có mức độ thuyết phục nhất định đối với người đọc. Đặc biệt, tiêu đề của quảng cáo phải xuất hiện những từ ngữ gây thu hút như: chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, an toàn, …Những từ ngữ này có ý nghĩa kích thích hành động của người đọc rất mạnh mẽ.

Xem thêm:

Qua một số mẹo cải thiện tỷ lệ hiển thị trên Google Ads khá đơn giản ở trên, chúng tôi hy vọng, bạn sẽ xây dựng và triển khai chiến dịch dịch quảng cáo Google thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ