Cập nhật một số chính sách về TikTok Ads ở Việt Nam

Các nội dung chính

TikTok hiện đang là thị trường “béo bỡ” cho các nhà sáng tạo cũng như nhãn hàng và thương hiệu. Người dùng sử dụng nền tảng này để quảng cáo, tiếp cận, tương tác khách hàng,….Tuy nhiên, không phải lúc nào quảng cáo của người dùng cũng được đăng tải suôn sẻ. Một số video sẽ bị gỡ bỏ vì vi phạm một trong những chính sách của TikTok Ads ở thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu về vấn đề này.

Cập nhật một số chính sách về TikTok Ads ở Việt Nam

Những nội dung bị cấm/hạn chế trong chính sách của TikTok Ads ở Việt Nam

Nội dung quảng cáo liên quan đến thuốc lá và các sản phẩm cùng loại

Chính sách TikTok Ads ở Việt Nam cấm các quảng cáo các sản phẩm thuốc lá và các sản phẩm liên quan. Bao gồm các sản phẩm về thuốc lá điện tử. Điều này nhằm bảo vệ sức khỏe và tránh việc khuyến khích hút thuốc lá.

Nội liên quan đến các sản phẩm có cồn

TikTok Ads không cho phép quảng cáo rượu và các loại đồ uống có cồn. Việc này nhằm bảo vệ đối tượng người dùng chưa đủ tuổi. Hạn chế việc tiêu thụ đồ uống có cồn.

Quảng cáo liên quan đến sòng bạc và cờ bạc

Quảng cáo liên quan đến sòng bạc và cờ bạc nằm trong nội dung chính sách bị cấm trên TikTok Ads ở Việt Nam. Điều này nhằm bảo vệ người dùng khỏi việc tham gia vào các hoạt động đánh bạc trái phép.

Quảng cáo liên quan đến nội dung bạo lực và tình dục

TikTok Ads không cho phép quảng cáo nội dung bạo lực và tình dục. Điều này nhằm bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ em. Họ sẽ không phải tiếp cận với nội dung không phù hợp với mình.

Nội dung liên quan đến các sản phẩm giả mạo

TikTok Ads không cho phép quảng cáo các sản phẩm giả mạo. Nó sẽ bao gồm hàng giả, sản phẩm không đáng tin cậy. Hay các sản phẩm vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của người khác.

Quảng cáo liên quan đến các sản phẩm không phù hợp với độ tuổi

TikTok Ads cũng hạn chế quảng cáo các sản phẩm không phù hợp với độ tuổi của đối tượng người dùng. Điều này nhằm bảo vệ trẻ em và đảm bảo rằng nội dung quảng cáo phù hợp với lứa tuổi của họ.

TikTok ra mắt kênh “TikTok Ad Policy Learning”

TikTok vừa cho ra mắt kênh TikTok Ads Policy Learning channel. Tài khoản này sẽ cung cấp thông tin về nền tảng. Nó cập nhật liên tục những chính sách về TikTok Ads không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác. Những nội dung trên kênh thu hút được nhiều người quan tâm bởi tính hữu dụng của thông tin.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ