Tại sao doanh nghiệp lựa chọn chạy quảng cáo lách

Các nội dung chính

“Chạy quảng cáo lách” là một trong những thủ thuật mà nhiều doanh nghiệp sử dụng để tránh các điều khoản về quảng cáo. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu và tăng cơ hội tương tác. Bài viết này sẽ nói về chủ này và những sản phẩm thường sử dụng chiêu trò này.

Tại sao doanh nghiệp lựa chọn chạy quảng cáo lách

Xem thêm:

“Chạy quảng cáo lách” là gì?

Chạy quảng cáo lách là thuật ngữ dùng để chỉ chiến lược quảng cáo trực tuyến dựa trên các nền tảng quảng cáo. Những nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, hoặc các mạng xã hội khác. Chạy quảng cáo lách đưa thông điệp quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu. Làm tăng khả năng nhận biết thương hiệu và thu hút lưu lượng truy cập chất lượng.

Tại sao “Chạy quảng cáo lách” lại được lựa chọn ?

Tăng phạm vi tiếp cận

Với việc “lách” các điều khoản, chiều trò này giúp doanh nghiệp tiếp cận một số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Thông qua việc sử dụng các nền tảng quảng cáo mạnh mẽ như Google và Facebook. Có thể đưa thông điệp đến hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Quảng cáo được nhắm mục tiêu

Một trong những điều khiến nhiều người chọn chạy quảng cáo lách là khả năng nhắm mục tiêu quảng cáo. Người dùng có thể định rõ nhóm khách hàng mà họ muốn tiếp cận dựa trên độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích và hơn thế nữa. Điều này giúp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo. Cũng như việc đảm bảo rằng quảng cáo đến đúng đối tượng.

Tiết kiệm chi phí

So với các hình thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên báo chí, truyền hình. Quảng cáo lách có thể tiết kiệm chi phí đáng kể. Người dùng có thể thiết lập ngân sách quảng cáo hàng ngày và theo dõi hiệu quả chi tiêu một cách chính xác. Điều này đảm bảo về việc chỉ trả tiền cho những lượt nhấp thực sự. Cũng như nhận được giá trị tốt nhất cho ngân sách quảng cáo.

Tỷ lệ chuyển đổi được cải thiện

Chạy quảng cáo lách giúp tỷ lệ chuyển đổi nhanh hơn khi không có các điều lệ áp đặt. Người dùng có thể thiết kế quảng cáo hấp dẫn và sử dụng các kênh tiếp cận chính xác. Khi tiếp cận khách hàng mục tiêu sẽ tăng khả năng tương tác.

Những sản phẩm hay chạy quảng cáo lách

Sản phẩm có cồn và chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…)

Đây là những sản phẩm bị cấm chạy quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Youtube, TikTiok,….Quảng cáo các sản phẩm chứa cồn như rượu và bia thường bị hạn chế trong việc tiếp cận đối tượng trẻ em. Vì thế nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách lách để quảng tiếp cận với khách hàng.

Sản phẩm về y tế

Quảng cáo các loại thuốc không có đơn từ các nhà thuốc hoặc nhà sản xuất thuốc là một hành vi bị cấm. Các nền tảng sẽ áp dụng nghiêm ngặt hình thức phạt đối với những quảng cáo này. Vì thế chạy quảng cáo lách là lựa chọn được sử dụng trong trường hợp này.

Sản phẩm có yếu tố bảo lực (súng, vũ khí,…)

Các sản phẩm liên quan đến vũ khí và các sản phẩm nguy hiểm khác như vũ khí, chất nổ, chất độc… Những sản phẩm này bị cấm quảng cáo để đảm bảo an toàn cho công chúng. Và quảng cách lách đã được lựa chọn cho các dòng sản phẩm này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ