Cập nhật thị trường bất động sản từ các nguồn tài nguyên digital marketing

Các nội dung chính

Có quá nhiều thông tin từ các nguồn tài liệu khác nhau? Bạn loay hoay trong đống dữ liệu mà không biết đâu là đúng, đâu là sai? Đừng lo lắng! Hãy để Adsplus bật mí cho bạn những nguồn tài nguyên digital marketing bất động sản uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp những kiến thức chính xác nhé! 

nguồn tài nguyên digital marketing 01

Cập nhật thị trường bất động sản từ các nguồn tài nguyên digital marketing uy tín sau

Cập nhật tình hình và tích lũy thêm các kiến thức về thị trường bất động sản. Đó là yếu tố quyết định sống còn trong cuộc chiến khốc liệt với các dự án. Dưới đây Adsplus sẽ giới thiệu cho bạn 10 “trợ thủ đắc lực nhất”. Nguồn tài nguyên digital marketing – để giúp cho bạn cập nhập ngay những thông tin bổ ích!

Econsultancy.com

Đây là một Website bạn nên đọc hằng ngày. Econsultancy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc nghiên cứu thị trường. Đồng thời hướng dẫn và đào tạo về Digital Marketing. Những lời khuyên về định hướng chiến lược Internet Marketing. Những câu chuyện thực tiễn về những người trong ngành. Chắc hẳn sẽ là những bài học đắt giá mà bạn không muốn bỏ qua.

Internet Retailer

Nếu bạn muốn cập nhật những tin tức về công nghệ đang được các sàn giao dịch trên thế giới áp dụng. Chắc hẳn Internet Retailer sẽ giúp bạn làm điều đó.

MarketingProfs.com

Chia sẻ các quan điểm chiêu thị từ các chuyên gia với nhiều chủ đề đa dạng. Ví dụ như Bán hàng, Quản trị thương hiệu, PR, SEM, chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường,..

Moz.com

Bao gồm những bài Blog về mẹo, thủ thuật nhằm hỗ trợ trong việc cải thiện Website, nội dung, SEO, mạng xã hội,..

Munkas.com

Trang chuyên cung cấp thông tin, kiến thức về Digital Marketing, thị trường Bất Động Sản. Nơi mà các chuyên viên Marketing, chuyên viên tư vấn lĩnh vực này không thể bỏ qua.

nguồn tài nguyên digital marketing 02

Cập nhật thị trường bất động sản từ các nguồn tài nguyên digital marketing uy tín sau

Xem thêm:

Performancein.com

Đây là Website cung cấp tin tức, các vấn đề được nghiên cứu, quan điểm và những cuộc thảo luận về Perfomance Marketing (Đo lường tính hiệu quả của Marketing).

Practical Ecommerce

Nếu bạn muốn hiểu rộng hơn về ứng dụng của Digital Marketing không chỉ gói gọn trong lĩnh vực Bất Động Sản thì Practical Ecommerce sẽ là một kho tàng kiến thức về chiến lược kinh doanh và marketing trong Thương Mại Điện Tử, bao gồm Conversion Rate (Tỷ lệ chuyển đổi), SEO (Tối ưu công cụ tìm kiếm), Social Media (Truyền thông mạng xã hội) và một số Platform khác.

Search Engine Journal (Searchenginejournal.com)

Website này được khá đông cộng đồng SEO và Markeitng đón nhận, bởi sự tích cực khai thác, cung cấp thông tin mới nhất về các công cụ tìm kiếm, chia sẻ bài hướng dẫn và các dạng bài viết “Làm thế nào..?” cho “cư dân” Marketer.

Search Engine Land (searchengineland.com)

Nếu như SEJ chịu khó khai thác tính năng thì SEL sẽ có vai trò phân tích chuyên sâu cũng như đánh giá các công cụ tìm kiếm

Smart Insights (smartinsights.com)

Để khắc phục tình trạng lãng phí tiền bạc, thời gian, nguồn lực đổ vào Digital Marketing mà không hiệu quả thì Smart Insights sẽ là cái nôi về những lời khuyên khi chạy Digital thực tế từ các chuyên gia đầy kinh nghiệm.

nguồn tài nguyên digital marketing 03

Cập nhật thị trường bất động sản từ các nguồn tài nguyên digital marketing uy tín sau

Trên đây là những nguồn tài nguyên digital marketing uy tín, chất lượng bạn cần lưu ngay để bắt kịp những thông tin trên thị trường bất động sản. Hãy theo dõi Adsplus để cập nhật thêm những thông tin bổ ích về ngành bất động sản nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành bất động sản. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ