Tìm hiểu TikTok Ads Targeting cho thương hiệu

Các nội dung chính

Tùy chọn TikTok ads targeting cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu quảng cáo đến người dùng. Việc này dựa trên hành vi mua hàng từ lịch sử của người dùng thông qua quảng cáo TikTok. Cùng tìm hiểu về Tiktok ads targeting trong bài viết sau đây.

Cập nhật TikTok ads targeting cho thương hiệu

Xem thêm

TikTok Ads Targeting cho thương hiệu là gì?

Trình quản lý quảng cáo TikTok cho phép các nhà quảng cáo phân phát chiến dịch của họ đến đối tượng chính xác. Với sự trợ giúp của các tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo khác nhau. Các tùy chọn nhắm mục tiêu này có ảnh hưởng đến kết quả chiến dịch của bạn.

Tìm hiểu về TikTok Ads Targeting

TikTok Ads Targeting sẽ giúp thương hiệu nhắm mục tiêu theo sức mạnh chi tiêu. Nó cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu quảng cáo đến người dùng dựa trên hành vi mua hàng từ lịch sử của người dùng thông qua quảng cáo TikTok. Bằng cách chọn “Khả năng chi tiêu cao” trong cài đặt TikTok Ads Targeting, quảng cáo sẽ chỉ được nhắm mục tiêu đến những người chi tiêu nhiều nhất.

Spending Power Targeting

Khái niệm nhắm mục tiêu theo sức mạnh chi tiêu hay còn được gọi là Spending Power Targeting. Đây chính là một cách tuyệt vời để thu hút những người dùng thực sự coi TikTok là một nền tảng mua sắm và đã hoàn tất giao dịch mua hàng trong ứng dụng trước đó.

TikTok Ads Targeting bao gồm tùy chọn nào?

Nhắm mục tiêu theo sở thích và hành vi

Nhắm mục tiêu người dùng dựa trên các video họ đã xem, hashtag họ đã theo dõi và các tài khoản họ đã tương tác.

Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học

Nhắm mục tiêu người dùng dựa trên các yếu tố như tuổi, giới tính, vị trí, ngôn ngữ và thiết bị.

Nhắm mục tiêu theo hành trình của khách hàng

Nhắm mục tiêu người dùng dựa trên các giai đoạn khác nhau của hành trình mua sắm, chẳng hạn như nhận thức, cân nhắc và quyết định mua hàng.

Nhắm mục tiêu theo đối tượng tùy chỉnh

Nhắm mục tiêu người dùng dựa trên dữ liệu khách hàng hiện có của bạn, chẳng hạn như danh sách email hoặc khách hàng đã truy cập trang web của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ