Người dùng có thể đăng video TikTok 10 phút

Các nội dung chính

TikTok là sân chơi của các nhà sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, một số người dùng TikTok đã phản hồi rằng tùy chọn đăng video TikTok 10 phút của họ đã bị xóa khỏi giao diện người dùng. Điều này có nghĩa là gì? Phản hồi của TikTok về việc này ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Người dùng có thể đăng video TikTok 10 phút

Xem thêm:

Đăng video TikTok 10 phút có thật sự bị xóa khỏi ứng dụng?

Matt Navarra, chuyên gia truyền thông xã hội đã chia sẻ ảnh chụp màn hình tùy chọn quay clip dài 10 phút đã biến mất. Điều đó có nghĩa là thời lượng video 3 phút bây giờ là tùy chọn quay dài nhất của người dùng.

Đăng video TikTok 10 phút có thật sự bị xóa khỏi ứng dụng?

Nhiều người dùng suy đoán rằng nền tảng TikTok đã không thành công trong việc triển khai video dài hơn. Có phải giờ đây TikTok đã quay trở lại các nội dung có thời lượng ngắn hơn để tập trung lại vào sức mạnh cốt lõi của mình?

TikTok xác nhận không xóa các video dài 10 phút

TikTok đã xác nhận các nội dung video TikTok dài 10 phút không bị xóa. Người dùng vẫn có thể tiếp tục đăng tải các video 10 phút bằng cách ghi lại bằng một ứng dụng khác. Còn quá trình ghi âm trực tiếp tại TikTok hiện đã bị gỡ bỏ.

TikTok gỡ bỏ tùy chọn trực tiếp quay nội dung dài hơn trong giao diện

Có khả năng các video tải lên 10 phút không được phổ biến lắm. Vì vậy TikTok không thấy có lý do gì để tiếp tục hỗ trợ chức năng đó trong ứng dụng. Điều đó không có nghĩa là không ai thành công với nội dung dài hơn. Tuy nhiên có vẻ như nội dung đó không được sử dụng nhiều hoặc độ tương tác thấp đối với các clip dài hơn. Đó là lý do tại sao TikTok loại bỏ trực tiếp tùy chọn đó.

TikTok đưa ra giải pháp cho người dùng

Giải pháp mà TikTok đưa ra cho những người dùng của mình đó là họ có thể chỉnh sửa và tạo bằng các công cụ khác. Khi hoàn thành họ sẽ tải lên ứng dụng TikTok. Với những người dùng chuyên nghiệp dành thời gian để tạo các clip hấp dẫn hơn, trau chuốt hơn. . Và thực sự, nếu bạn đang tải lên các clip TikTok dài hơn, có lẽ bạn sẽ cần chỉnh sửa chúng và định hình chúng thành một câu chuyện hấp dẫn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ