Chiến lược kinh doanh nội thất độc đáo của các ông lớn

Các nội dung chính

Để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Các công ty nội thất đã mạnh dạn đi trước đám đông và tạo dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng. Dưới đây là năm chiến lược kinh doanh nội thất sáng tạo giúp thu hút khán giả.

chiến lược kinh doanh nội thất

IKEA cho phép các cá nhân đặt đồ đạc trong không gian riêng của họ thông qua AR

Khách hàng sẽ không bao giờ mắc sai lầm khi lựa chọn thiết kế kém một lần nữa. Ứng dụng “Địa điểm” của IKEA sử dụng thực tế tăng cường (AR). Ứng dụng sẽ cho biết đồ nội thất mà mọi người chuẩn bị mua sẽ như thế nào khi được đặt trong nhà.

Để từ đó khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc mua hàng tiềm năng của họ. Người mua sắm có thể đặt và di chuyển các đồ nội thất xung quanh phòng của họ. Họ có thể thực hiện bằng cách quét không gian bằng camera điện thoại của họ. Ứng dụng IKEA Place cũng có thể giúp tiết kiệm thời gian. Từ đó loại bỏ những tranh cãi nảy lửa về việc liệu một chiếc ghế dài nhất định có phù hợp với bảng màu của căn phòng hay không.

Wayfair sử dụng Instagram làm trang mua hàng

chiến lược kinh doanh nội thất

Ảnh trên Instagram của Wayfair không chỉ là một bức ảnh. Wayfair tận dụng tính năng “mua sắm” của Instagram. Từ đó họ có thể gắn thẻ các sản phẩm trong ảnh của họ với tên sản phẩm và nhãn giá.

Khi người dùng Instagram lướt qua trang chủ của Wayfair. Họ có thể tìm thấy các cài đặt trong “Home” theo danh mục đồ nội thất được bán. Nếu người dùng quan tâm đến một món đồ nội thất trong ảnh. Họ có thể nhấn vào hộp bật lên của sản phẩm. Sau đó, nhấp vào “Hiển thị ngay” và được chuyển đến trang thanh toán của Wayfair. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, người dùng được điều hướng từ trang web này sang trang web khác. Tất cả đều thông qua một quy trình dễ dàng.

Đồ nội thất giảm giá của Bob làm rõ ý nghĩa của “Đồ nội thất giảm giá”

Chiến dịch hài hước của Bob’s giảm giá nội thất nhằm mục đích truyền tải thông điệp độc đáo. Họ muốn truyền tải rằng họ không bán đồ nội thất giảm giá. Mà thay vào đó, họ giảm giá cho đồ nội thất chất lượng của Bob.

Trong đoạn phim quảng cáo, một nhân vật hoạt hình “Little Bob” giải thích với một người đàn ông trẻ rằng chiếc ghế sofa mà anh ta đang ngồi không phải là đồ nội thất giảm giá, như anh ta vẫn nghĩ. Thay vào đó, “Little Bob” khiến người đàn ông nhận ra bằng cách giải thích mọi thứ. Đó là đồ nội thất anh ta bán chất lượng như thế nào và anh ta là người hào phóng giảm giá.

Trên Twitter, Bob’s giảm giá nội thất chia sẻ hình ảnh “Little Bob” ngồi trên các đồ nội thất khác nhau. Và từ đó khuyến khích khách hàng chia sẻ phong cách cá nhân của họ. Người dùng có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng #mybobs để có cơ hội được giới thiệu trên trang nội thất giảm giá của Bob.

Chiến lược kinh doanh nội thất

Raymour & Flanigan tặng cho khách hàng mua nệm Pizza miễn phí

Chiến dịch năm 2018 của Raymour & Flanigan gây ấn tượng bằng chương trình khuyến mãi mới. Nó cung cấp cho người mua hàng một năm ăn pizza Papa John’s miễn phí khi mua một tấm nệm. Khẩu hiệu cho chiến dịch của Raymour & Flanigan, “Nệm không nên đựng trong hộp – bánh pizza thì có”. Thương hiệu ngụ ý rằng nệm chất lượng cao không được bán cho khách hàng trong hộp.

Đoạn phim quảng cáo cho thấy một cặp vợ chồng trẻ đang nhận một chiếc nệm giao hàng. Người phụ nữ thắc mắc tại sao có người mua nệm mà không được thử trước. Người đàn ông tình cờ đang ăn pizza của Papa John’s trả lời. “Thật là điên rồ. Nệm không nên đựng trong hộp, pizza không nên đựng trong hộp. ”

Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ tháng 5 đến tháng 6 năm 2018 cho các hóa đơn mua nệm hoặc bộ nệm trên $500. Sau khi thực hiện mua hàng, những khách hàng tham gia đã nhận được mã đổi quà. Nó cho phép họ nhận bánh pizza phô mai Papa John’s miễn phí. Chương trình khuyến mãi được giới thiệu trên pizzamattress.com. Nơi những khách hàng tham gia cũng có thể tìm hiểu về những lợi thế của Raymour & Flanigan đối với trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng.

Chiến lược kinh doanh nội thất

West Elm kỷ niệm cảm giác mua đồ nội thất mới cho lần đầu tiên mua hàng

Quảng cáo “Get House Proud” của West Elm đã việc tôn vinh niềm tự hào mà khách hàng trẻ tuổi cảm thấy. Đặc biệt khi mua những món đồ mới cho ngôi nhà của mình trước khi bước vào cuộc sống trưởng thành.

Trong đoạn phim quảng cáo, người kể chuyện dẫn dắt người xem qua một loạt cảnh quay chậm. Bối cảnh gồm khách hàng West Elm trong ngôi nhà của họ với những món đồ nội thất mới của họ. “Mọi người đột nhiên nghĩ rằng họ nên cởi giày khi bước vào nhà bạn”. Người kể chuyện nói khi một người tỏ ra sốc trước cử chỉ tử tế của vị khách. Trong một cảnh khác, một người phụ nữ thưởng thức bữa tối với bạn bè với cánh cửa phòng ngủ mở toang. Nó chứng tỏ cô ấy tự hào khoe tủ quần áo mới của mình. Khách hàng có thể sử dụng hashtag #mywestelm trên Instagram và Twitter. Từ đó có thể tự hào chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của họ với đồ nội thất và lối trang trí của West Elm.

Lời kết

Khi thị trường đồ nội thất tiếp tục phát triển. Điều quan trọng là các công ty nội thất phải tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh của họ. Bằng cách phát triển nội dung hấp dẫn để kết nối với những người đam mê trang trí. Các công ty nội thất có nhiều cơ hội hơn để tạo nhận thức và quan tâm đến thương hiệu của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Ngành nội thất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ