Xu hướng thị trường

cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả

Cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả để tăng doanh thu

Muốn có khách hàng mới chúng ta cần phải có những kế hoạch chiến lược cụ thể. Chúng ta phải đầu tư...
cách tiếp cận khách hàng online

Có thể do bạn chưa biết cách tiếp cận khách hàng online đúng đắn

Có rất nhiều người thành công nhờ kinh doanh online, nhưng bạn lại không nằm trong số đó? Hằng ngày, bạn chăm...
công ty quảng cáo google

Các tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một công ty quảng cáo Google...

Để có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Thì điều quan trọng bạn cần lựa chọn...
hr là gì 1

HR là gì? Trách nhiệm và vai trò của HR trong doanh nghiệp

HR là một chức vụ liên quan mật thiết về người, có thể đâu đó trong cuộc sống chúng ta đã nghe...
CONCEPT là gì

Concept là gì? Nếu Concept không phải là “linh hồn” của TVC

Concept là gì? Concept là thuật ngữ được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như Marketing nói chung và quảng cáo...
Tinder là gì 02

Tinder là gì? Tưởng Tinder không hot ai dè hot không tưởng

Ngày nay, khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển kéo theo là sự thay đổi cho kịp với xu hướng...
rpa là gì

RPA là gì? Những lợi ích mà RPA mang lại trong cuộc cách mạng...

RPA là một khái niệm không phải ai cũng đã từng nghe qua. Nhưng đối với người làm kinh doanh thì nên...
xử lý khủng hoảng truyền thông

Cách thức xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong quá trình tồn tại của các doanh nghiệp trên thị trường. Sự thật là khó mà tránh khỏi những cuộc khủng...
outlet là gì 01

Outlet là gì? Kinh nghiệm xương máu trong ngành thời trang

Outlet không phải là thuật ngữ quá xa lạ đối với những người làm trong ngành thời trang. Tuy nhiên, để định...
coupon là gì 01

Coupon là gì? Sự khác biệt thú vị giữa Coupon và Voucher

Là một người “nghiện shopping” thì khái niệm về coupon không còn xa lạ. Thế nhưng vẫn có người thường hay nhầm...
4.0 la gi? 01

4.0 là gì? Marketing thời kì 4.0 sẽ thay đổi hiệu quả như thế...

Cuộc cách mạng 4.0 mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành marketing. Sự dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ...
KPI là gì 01

Khám phá từ A đến Z chỉ số đo lường hiệu quả KPI là...

KPI là gì trong marketing? Làm sao có cách sử dụng KPI trong marketing hiệu quả. Liệu có nhiều công ty và...
target là gì 04

Bạn có biết trong marketing vai trò của target là gì?

Target là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Đặc biệt khi bạn biết cách tìm...
tiếp cận khách hàng 01

Bật mí cho bạn 5 cách tiếp cận khách hàng thành công

Với thời đại bùng nổ của mạng xã hội. Trước khi có một chiến dịch marketing thành công cho thương hiệu của...

Tài liệu nổi bật

[EBOOK] 26 ý tưởng A/B testing để tăng tỉ lệ click và thúc đẩy...

Trong bối cảnh hành vi mua hàng thay đổi, tối ưu hiệu suất truyền thông trở thành yêu cầu bắt buộc với...

[EBOOK] Giải mã sức mạnh YouTube trong phát triển thương hiệu

YouTube hiện tại không đơn thuần là nền tảng video giải trí. Nó đã trở thành một hệ sinh thái toàn diện...

[Workshop] Hiểu rõ thuế mới, quảng cáo không rủi ro

Năm 2025, hàng loạt thay đổi từ cơ quan thuế và các nền tảng quảng cáo như Meta, Google, TikTok đang tác...

[EBOOK] Xu hướng Thời trang & Công nghệ Q3-4/2025

Khi công nghệ trở thành yếu tố sống còn trong ngành thời trang toàn cầu, liệu doanh nghiệp Việt đã sẵn sàng?...

[EBOOK] Xu hướng sáng tạo nội dung TikTok 2025

2025 được dự đoán là năm bùng nổ về cách thương hiệu và nhà sáng tạo tiếp cận người dùng TikTok. Thay...

Bạn muốn thiết lập, quản lí và phát triển kế hoạch quảng cáo trực tuyến hiệu quả? Một chiến dịch marketing online hoàn hảo là tất cả những gì bạn cần ngay lúc này!

Hãy để Adsplus.vn đồng hành cùng bạn xây dựng những chiến dịch quảng cáo trực tuyến tối ưu nhất