Có thể do bạn chưa biết cách tiếp cận khách hàng online đúng đắn

Các nội dung chính

Có rất nhiều người thành công nhờ kinh doanh online, nhưng bạn lại không nằm trong số đó? Hằng ngày, bạn chăm chỉ đăng tin quảng cáo lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram… Tuy nhiên hiệu quả lại không được như mong đợi. Vậy thì tại sao không thử quảng cáo bằng Google Ads và SEO? Đây được xem là cách tiếp cận khách hàng online tối ưu cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

cách tiếp cận khách hàng onlineCách tiếp cận khách hàng online

Để tìm cách tiếp cận khách hàng online bằng Google Ads và SEO. Trước tiên bạn cần hiểu bản chất của hai hình thức này.

Google Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Nó cho phép hiển thị quảng cáo khi có sự truy vấn thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của nhà quảng quảng. Việc quảng cáo bằng Google Ads rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần có website và đăng ký tài khoản là có thể thiết lập chạy quảng cáo ngay lập tức.

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization có thể tạm dịch là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm. Đây được xem là tập hợp của các công cụ, phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng website trên trang chủ tìm kiếm một cách tự nhiên. Quá trình SEO là một chiến dịch tiêu tốn khá nhiều thời gian, tuy nhiên hiệu quả đạt được sẽ mang tính lâu dài.

Xem thêm:

Tại sao Google Ads và SEO được xem là cách tiếp cận khách hàng online hiệu quả?

Nếu là một người thường xuyên mua hàng online. Chắc hẳn bạn sẽ có thói quen tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên Google hoặc một số trang tìm kiếm liên quan. Đây cũng là thói quen của đại đa số người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số.

Sở dĩ cho dù bạn thường xuyên đăng tin quảng cáo nhưng vẫn không bán được hàng. Đó là bởi vì phần lớn người đọc các mẫu tin đó đều không có nhu cầu. Nhưng với kênh tìm kiếm Google thì hoàn toàn khác. Hầu hết khách hàng thực hiện tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp đều là những khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để tiếp cận được những khách hàng này, website của bạn cần đứng top đầu trong thứ hạng tìm kiếm. Và chỉ Google Ads và SEO mới có thể giúp bạn đạt được điều nói trên.

cách tiếp cận khách hàng online 1Cách tiếp cận khách hàng online

  • Tăng khả năng cạnh tranh: đứng ở top đầu của công cụ tìm kiếm đồng nghĩa với việc bạn đã vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Từ đây số lượng khách hàng tìm đến bạn sẽ vượt trội hơn. Do đó, bạn càng có cơ hội mở rộng thêm thị phần.
  • Nâng cao doanh thu: khách hàng tiềm năng càng nhiều, khả năng bán được hàng càng cao, doanh thu cũng từ đó mà tăng lên.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: so với nhiều hình thức quảng cáo khác, Google Ads và SEO giúp đơn vị kinh doanh tiết kiệm chi phí đáng kể.

Xem thêm:

Tóm lại, Google Ads và SEO là giải pháp cực hữu hiệu trong marketing online. Đây đồng thời là chiếc cầu nối giúp đơn vị kinh doanh nhận diện khách hàng tiềm năng một cách nhất nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn đọc đã có đáp án cho câu hỏi đâu là cách tiếp cận khách hàng online tối ưu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ