Phát triển thương hiệu

Thương hiệu và sản phẩm – mối liên kết không thể tách rời

Thương hiệu là một tài sản vô hình giá trị to lớn của doanh nghiệp. Đó là tất cả sự cảm nhận...
quảng cáo chéo

Xây dựng thương hiệu với hình thức quảng cáo chéo vào chiến lược phát...

Trong marketing online, quảng cáo chéo (cross-promotion) là một trong những cách hỗ trợ marketer tối ưu hóa. Các công cụ bao...
marketing online

Đi tìm sự lựa chọn tối ưu cho marketing online qua 3 xu hướng...

Bạn đang phân vân lựa chọn hình thức marketing online chi phí thấp cho công ty mình? Vậy hãy tiếp tục đọc...
thương hiệu Việt ảnh 7

Top 5 thương hiệu Việt “áp đảo” sản phẩm tiêu dùng ngoại nhập

Trong cuộc cạnh tranh với những thương hiệu lớn, tiềm lực tài chính “khủng” trên thế giới. Những thương hiệu Việt vẫn...
thương hiệu nổi tiếng

Bạn có biết thương hiệu nổi tiếng từng sở hữu những logo như thế...

Logo như là gương mặt đại diện của thương hiệu nổi tiếng. Do đó việc sở hữu logo dễ nhớ, dễ hình...
Customer Insight

Sự thật khủng khiếp về Customer Insight “Sự thật ngầm hiểu”

Là một Marketer chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng 1 lần nghe qua thuật ngữ này. Nói đơn giản,...

Các bước đầu tiên để branding thành công

Để xây dựng và phát triển thương hiệu thành công phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng. Bài viết sau...
Phụ nữ làm sếp tại sao không ?

Phụ nữ làm sếp! Tại sao không?

Phụ nữ ngày nay tài giỏi lắm, năng động, tự tin, kiến thức rộng và khả năng giao tiếp tốt. Thoát ra...

Những sai lầm không đáng có khi tiếp thị thương hiệu

Để một thương hiệu ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. Doanh nghiệp cần tiếp thị thương hiệu của mình...
phát triển thương hiệu ảnh 07

Các chiến lược phát triển thương hiệu cần triển khai

Phát triển thương hiệu  là việc mà các doanh nghiệp làm tăng độ nhận biết thương hiệu của mình bằng mọi cách để nâng...
chiến lược phân phối ảnh 6

5 câu hỏi quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phân phối sản...

Một chiến lược phân phối tốt sẽ giúp cho người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm của bạn dễ dàng hơn, từ...

4 bước cơ bản giúp tiếp cận được khách hàng doanh nghiệp

Bạn có từng đặt câu hỏi nên làm thế nào để có thể tiếp cận đến với khách hàng, đặc biệt là...
email marketing cho ngành

Trở thành chuyên gia với Email marketing cho ngành công nghiệp

Có thể những chiến dịch email của bạn đã đạt chỉ tiêu đặt ra. Bạn có thể sẽ muốn thiết lập những...

Điện thoại smartphone thương hiệu Oppo của nước nào?

Với các gương mặt đại diện quảng cáo là Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP,...điện thoại Oppo trở thành mối quan tâm của...

Tài liệu nổi bật

[EBOOK] Giải mã sức mạnh YouTube trong phát triển thương hiệu

YouTube hiện tại không đơn thuần là nền tảng video giải trí. Nó đã trở thành một hệ sinh thái toàn diện...

[Workshop] Hiểu rõ thuế mới, quảng cáo không rủi ro

Năm 2025, hàng loạt thay đổi từ cơ quan thuế và các nền tảng quảng cáo như Meta, Google, TikTok đang tác...

[EBOOK] Xu hướng Thời trang & Công nghệ Q3-4/2025

Khi công nghệ trở thành yếu tố sống còn trong ngành thời trang toàn cầu, liệu doanh nghiệp Việt đã sẵn sàng?...

[EBOOK] Xu hướng sáng tạo nội dung TikTok 2025

2025 được dự đoán là năm bùng nổ về cách thương hiệu và nhà sáng tạo tiếp cận người dùng TikTok. Thay...

[FREE TEMPLATE] Banner Canva Ngành Bất động sản

Bạn đang chạy quảng cáo hoặc làm nội dung cho ngành bất động sản nhưng thiếu banner đẹp, chuyên nghiệp? Bài viết...

Bạn muốn thiết lập, quản lí và phát triển kế hoạch quảng cáo trực tuyến hiệu quả? Một chiến dịch marketing online hoàn hảo là tất cả những gì bạn cần ngay lúc này!

Hãy để Adsplus.vn đồng hành cùng bạn xây dựng những chiến dịch quảng cáo trực tuyến tối ưu nhất