Phát triển thương hiệu
Thương hiệu và sản phẩm – mối liên kết không thể tách rời
Thương hiệu là một tài sản vô hình giá trị to lớn của doanh nghiệp. Đó là tất cả sự cảm nhận...
Phát triển thương hiệu
Xây dựng thương hiệu với hình thức quảng cáo chéo vào chiến lược phát...
Trong marketing online, quảng cáo chéo (cross-promotion) là một trong những cách hỗ trợ marketer tối ưu hóa. Các công cụ bao...
Phát triển thương hiệu
Đi tìm sự lựa chọn tối ưu cho marketing online qua 3 xu hướng...
Bạn đang phân vân lựa chọn hình thức marketing online chi phí thấp cho công ty mình? Vậy hãy tiếp tục đọc...
Phát triển thương hiệu
Top 5 thương hiệu Việt “áp đảo” sản phẩm tiêu dùng ngoại nhập
Trong cuộc cạnh tranh với những thương hiệu lớn, tiềm lực tài chính “khủng” trên thế giới. Những thương hiệu Việt vẫn...
Phát triển thương hiệu
Bạn có biết thương hiệu nổi tiếng từng sở hữu những logo như thế...
Logo như là gương mặt đại diện của thương hiệu nổi tiếng. Do đó việc sở hữu logo dễ nhớ, dễ hình...
Phát triển thương hiệu
Sự thật khủng khiếp về Customer Insight “Sự thật ngầm hiểu”
Là một Marketer chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng 1 lần nghe qua thuật ngữ này. Nói đơn giản,...
Phát triển thương hiệu
Các bước đầu tiên để branding thành công
Để xây dựng và phát triển thương hiệu thành công phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng. Bài viết sau...
Phát triển thương hiệu
Phụ nữ làm sếp! Tại sao không?
Phụ nữ ngày nay tài giỏi lắm, năng động, tự tin, kiến thức rộng và khả năng giao tiếp tốt. Thoát ra...
Phát triển thương hiệu
Những sai lầm không đáng có khi tiếp thị thương hiệu
Để một thương hiệu ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. Doanh nghiệp cần tiếp thị thương hiệu của mình...
Phát triển thương hiệu
Các chiến lược phát triển thương hiệu cần triển khai
Phát triển thương hiệu là việc mà các doanh nghiệp làm tăng độ nhận biết thương hiệu của mình bằng mọi cách để nâng...
Phát triển thương hiệu
5 câu hỏi quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phân phối sản...
Một chiến lược phân phối tốt sẽ giúp cho người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm của bạn dễ dàng hơn, từ...
Phát triển thương hiệu
4 bước cơ bản giúp tiếp cận được khách hàng doanh nghiệp
Bạn có từng đặt câu hỏi nên làm thế nào để có thể tiếp cận đến với khách hàng, đặc biệt là...
Phát triển thương hiệu
Trở thành chuyên gia với Email marketing cho ngành công nghiệp
Có thể những chiến dịch email của bạn đã đạt chỉ tiêu đặt ra. Bạn có thể sẽ muốn thiết lập những...
Phát triển thương hiệu
Điện thoại smartphone thương hiệu Oppo của nước nào?
Với các gương mặt đại diện quảng cáo là Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP,...điện thoại Oppo trở thành mối quan tâm của...