Sự thật khủng khiếp về Customer Insight “Sự thật ngầm hiểu”

Các nội dung chính

Là một Marketer chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng 1 lần nghe qua thuật ngữ này. Nói đơn giản, Customer Insight là những mong muốn và suy nghĩ bên trong. Nó ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Customer Insight

Chính vì Customer Insight có sự ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nên người làm marketing cần thật sự hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tương lai.

Customer Insight được xem là core ideo của các chiến lược marketing. Vì khi giải quyết được, tức là bạn đã giải quyết được vấn đề sâu sắc của người tiêu dùng. Một khi đoán trúng tâm lý của họ thì bạn may mắn rồi đấy. Vì họ sẽ ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu bạn rồi đấy.

Khi bạn chuẩn bị làm các chiến dịch marketing, bạn nên vạch ra cho mình những câu hỏi:

  • Tại sao tôi phải làm chiến dịch quảng cáo này?
  • Tại sao tôi phải dùng công cụ này để chạy chiến dịch trên?
  • Tại sao tôi phải thực hiện chương trình khuyến mãi như thế này?

Trả lời những câu hỏi trên dựa vào Customer Insight.

Customer Insight 2

Để có thể làm chương trình quảng cáo thành công, bạn cần trả lời đúng và đầy đủ các câu hỏi trên dựa vào insight khách hàng. Nếu bạn chưa tìm hiểu hay trả lời được thì đừng vội thực hiện nó nhé, vì nguy cơ thất bại là rất cao.

Vậy làm sao để tìm được Customer Insight, phải nói là rất khó để hiểu được hết mong muốn của khách hàng kể cả các marketer lão làng cũng phải kêu khó. Nhưng mà nó rất đáng để bỏ công sức và thời gian ra tìm một insight mạnh mẽ, có đầy đủ giá trị sẽ tồn tại lâu dài mà thôi.

Nếu bạn vẫn chưa biết về Customer Insight thì Adsplus có lời khuyên cho bạn, hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về insight khách hàng nhé, nó là một trong những chìa khoá tạo nên thành công đó.

Customer Insight 3

Trên đây là suy nghĩ cá nhân và từ những trải nghiệm từ công việc. Có gì chưa hoàn thiện xin các bạn cứ ném đá nhiệt tình. Rất mong được ném đá ủng hộ để hoàn thiện hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ