Constant contact là gì? Hướng dẫn mới nhất 2024

Các nội dung chính

Constant Contact là gì? Đây là một nền tảng tiếp thị qua email. Nền tảng này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý các chiến dịch tiếp thị qua email và tiếp thị kỹ thuật số. Giải pháp có nhiều tính năng để quản lý danh sách email, tạo mẫu email, lập lịch chiến dịch và theo dõi email. Bài viết sau đây sẽ là những giải thích và hướng dẫn mới nhất về constant contact.

Xem thêm:

Constant contact là gì?

Constant Contact là một nền tảng tiếp thị qua email nhằm đơn giản hóa việc tiếp thị qua email, SMS, phương tiện truyền thông xã hội và tự động hóa tiếp thị. Nó cung cấp cho các nhóm một nền tảng để xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với đối tượng mục tiêu của họ. Người dùng có thể tạo email với các mẫu có thể tùy chỉnh, quản lý danh sách email, tự động gửi email và thu thập số liệu phân tích chi tiết.

Constant Contact cũng có nhiều tích hợp tiếp thị kỹ thuật số và email. Đặc biệt, nó có thể kết nối với các công cụ bao gồm Shopify, SurveyMonkey, Canva, WooC Commerce và Etsy.

Các tính năng chính của Constant contact

Gửi email

Constant Contact cho phép bạn tạo và gửi email tiếp thị với các mẫu và thiết kế chuyên nghiệp. Bạn có thể theo dõi hiệu suất email của mình để xem chúng có được mở, nhấp chuột và chuyển đổi hay không.

Tạo danh sách email

Bạn có thể bạn tạo và quản lý danh sách email của mình. Đồng thời thêm khách hàng tiềm năng vào danh sách bằng cách nhập dữ liệu thủ công, tải lên tệp hoặc sử dụng tích hợp với các ứng dụng khác.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Sau khi đã có danh sách khách hàng tiềm năng, bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng của mình trong một cơ sở dữ liệu duy nhất. Bạn có thể lưu trữ thông tin về khách hàng tiềm năng của mình, chẳng hạn như tên, địa chỉ email, thông tin liên hệ và sở thích.

Theo dõi

Constant Contact cho phép bạn theo dõi hiệu suất email của mình. Từ đó để xem chúng có được mở, nhấp chuột và chuyển đổi hay không. Bạn có thể xem số liệu thống kê về email của mình, chẳng hạn như tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi.

Phân tích dữ liệu

Constant Contact cung cấp phân tích dữ liệu để giúp bạn hiểu hiệu suất của chiến dịch tiếp thị của mình. Bạn có thể xem báo cáo về email, danh sách email và khách hàng tiềm năng của mình.

Giá của các gói sử dụng Constant contact

Gói Lite

Giá: $12 mỗi tháng
Tốt nhất cho: Gói Constant Contact Lite là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người làm việc tự do hoặc những người tự kinh doanh cần các công cụ tiếp thị và email đơn giản.

Tiêu chuẩn

Giá: $35 mỗi tháng
Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhóm nhỏ cần các tính năng tự động hóa, phân khúc và AI.

Premium

Giá: 80$/tháng
Gói này sẽ tốt nhất cho tất cả các loại hình doanh nghiệp cần thu hút số lượng người dùng không giới hạn để phân khúc nâng cao và SEO.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ