Netflix mở cửa hàng thực tế: Chiến lược marketing mới năm 2025

Các nội dung chính

Netflix là nền tảng giải trí trực tuyến hàng đầu thế giới. Hiện nền tảng này đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Nắm bắt nhu cầu của người dùng, Netflix đã cho ra mắt “cửa hàng thực tế”. Đây là nơi bạn có thể mua sắm các sản phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ những bộ phim, series yêu thích. Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Netflix mở cửa hàng thực tế: Chiến lược marketing mới năm 2025

Xem thêm:

Trong tương lai, Netflix sẽ mở cửa hàng thực tế mang tên Netflix House. Cửa hàng Netflix để bán hàng và tổ chức các hoạt động cộng đồng. Đây sẽ là địa điểm đầu tiên ở Mỹ trước khi mở rộng toàn cầu. Netflix House sẽ tập trung vào việc quảng bá về các chương trình phim ảnh của họ.

Tổng quan về Netflix House

Netflix không tiết lộ nhiều thông tin về những gì khách hàng có thể làm tại cửa hàng Netflix House ngoài việc mua áo phông Stranger Things và các sản phẩm khác. Một điều thú vị là khách hàng có thể tham gia vượt chướng ngại vật thưc tế trong “Squid Game”. Các cửa hàng sẽ cho phép người hâm mộ tham gia các hoạt động liên quan đến các chương trình truyền hình yêu thích của họ. Khách hàng được mua sắm quần áo và thưởng thức các món ăn theo chủ đề. Trải nghiệm “Squid Game: The Trials” sẽ khai mạc tại Los Angeles vào tháng 12, với các thử thách leo thang và tích điểm khi tham gia.

Netflix đang xem xét việc mở cửa hàng ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm trải nghiệm như bán vé và nhà hàng phục vụ đồ ăn từ các chương trình Netflix. Các trải nghiệm trước đó bao gồm Netflix Bites tại Los Angeles và Netflix at the Grove tại Los Angeles. Mặc dù hoạt động kinh doanh quảng cáo của Netflix vẫn thấp hơn kỳ vọng, Netflix House được kỳ vọng sẽ tập trung vào tiếp thị và xây dựng cộng đồng người hâm mộ. Netflix cũng dự kiến tăng giá sau cuộc đình công ở Hollywood.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ