Tổng hợp danh sách các TikToker nổi tiếng

Các nội dung chính

Sau đây là danh sách khám phá thống kê hàng năm liên quan đến TikToker do TikTok tổ chức. Thống kê bao gồm những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực sáng tạo nội dung toàn cầu trên nền tảng. Dưới đây là danh sách các TikToker nổi tiếng ở từng hạng mục trên nền tảng.

danh sách các tiktoker nổi tiếng

Danh sách các TikToker nổi tiếng được chia thành năm hạng mục. Bao gồm: người thay đổi, người sành ăn, biểu tượng, người đổi mới và người khởi xướng. Mỗi người trong số 50 người sáng tạo được đề cử đều có sự độc đáo để chia sẻ.

Lấy ví dụ như Dylan Mulvaney, người có loạt bài lan truyền “những ngày còn là con gái”. Cô đã ghi lại quá trình chuyển mình của cô ấy đã đạt hơn một tỷ lượt xem. Hay Francis Bourgeois, người đã trở thành người theo dõi tàu hỏa nổi tiếng nhất trên internet. Sau đây là bài phỏng vấn các gương mặt nổi tiếng trên TikTok suốt thời gian qua. Hãy cùng xem TikTok đã thay đổi cuộc sống họ như thế nào nhé!

Xem thêm:

Danh sách các TikToker nổi tiếng theo từng lĩnh vực

Changemaker (Người kiến tạo sự thay đổi)

Tasmin Ali

Cô sinh sống tại Ý. Trên trang TikTok của mình, cô thường chia sẻ về văn hóa độc đáo của mình với cộng đồng một cách vui vẻ và sáng tạo. Tính cách thân thiện của cô ấy tỏa sáng trên máy quay khi cô ấy trả lời các câu hỏi về văn hóa và truyền thống của mình. Bên cạnh đó cô ấy cũng xua tan những quan niệm sai lầm về tôn giáo của mình.

 “TikTok đã hoàn toàn thay đổi tôi. Nhờ TikTok, tôi có tiếng nói. Có một lượng lớn khán giả lắng nghe những gì tôi nói không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bây giờ tôi biết rằng mọi nội dung tôi tạo đều có thể ảnh hưởng đến người khác. Đây là điều đã thay đổi cách tôi nhìn thế giới. Được chọn là Người tạo ra thay đổi là điều mà tôi thực sự không thể tin được. Đó là một thành tích to lớn đối với tôi. Tôi cố gắng chống lại định kiến ​​bằng cách cung cấp thông tin, chia sẻ và trả lời các câu hỏi từ cộng đồng của mình. Thành tựu này có nghĩa là thông điệp của tôi đang lan rộng và gây được tiếng vang.” – Tasmin Ali chia sẻ. 

Dylan Mulvaney 

Dylan Mulvaney là một nữ diễn viên chuyển giới, người viết truyện tranh và sáng tạo nội dung. Loạt phim lan truyền “Days of Girlhood” của Dylan, một bộ phim tài liệu về hành trình chuyển giới của cô. Bộ phim đã đạt hơn một tỷ lượt xem. Trước đại dịch, Dylan đã đóng vai Elder White trong vở nhạc kịch Broadway “Sách Mặc Môn”, khi mới tốt nghiệp đại học từ Nhạc viện Cincinnati. Dylan hiện đang sống ở Los Angeles với hy vọng biến những câu chuyện xuyên không thành xu hướng.

Khi được hỏi TikTok đã thay đổi cuộc sống của mình như thế nào, Dylan chia sẻ:

“TikTok đã biến rất nhiều giấc mơ của tôi thành hiện thực! Tôi vô cùng vinh dự được đề cử. Khi tôi bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính của mình. Tôi không nghĩ rằng mình có thể truyền cảm hứng được cho rất nhiều người khác có thể can đảm bước ra và chứng minh giới tính thật của chính họ.”

Osito Lima

Osito Lima là nhà sáng tạo nội dung người Peru. Anh là người thúc đẩy sự đồng cảm bằng cách tạo các video thể hiện các hành động đẹp ở đường phố. Nội dung của anh ấy tập trung vào việc giúp đỡ mọi người trên đường. Đồng thời nâng cao nhận thức về những gì người khác trải qua hàng ngày. Cuối cùng là trao quyền cho mọi người bằng những lời nói tử tế và đầy động lực. Ví dụ như, “Bạn rất quan trọng. Tôi yêu bạn.”

Osito Lima bày tỏ :”Ước mơ và sứ mệnh lan tỏa sự đồng cảm của tôi nhờ TikTok mà đã được lan tỏa khắp thế giới. Dự án Osito Lima được lấy cảm hứng từ việc cha mẹ xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó cùng cực. Họ đã làm việc chăm chỉ thế nào để anh chị em và tôi có cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ đã chiến đấu với nghịch cảnh, trải qua đói khát, bị bỏ rơi và biết bao khó khăn trong cuộc sống. Tôi muốn sử dụng thời gian của mình trên trái đất để thúc đẩy sự đồng cảm.

Cuộc sống đôi khi có thể rất khó khăn, rất bất công và buồn bã. Chúng ta cần giúp đỡ lẫn nhau. Và cùng nói với thế giới rằng chúng ta quan tâm, ôm nhiều hơn. Đồng thời sẽ nói ‘Tôi yêu bạn’ nhiều hơn, hãy cân bằng và thay đổi tích cực. Thật vinh dự khi được có mặt trong Danh sách Khám phá của TikTok vì nó đã đưa sứ mệnh của tôi đến được gần với nhiều trái tim hơn.”

Foodie (Người sành ăn)

Bayashi

Bayashi là người sáng tạo với hơn 34 triệu người theo dõi trên TikTok. Các video nấu ăn đã phát triển một cách đáng ngạc nhiên. Tốc độ phát triển nhanh nhanh của anh đã chiếm được cảm tình (và dạ dày) của người xem trên toàn thế giới. Xuất thân từ Nhật Bản, các video của anh vượt qua biên giới quốc gia để mang đến sự giải trí cho người xem trên toàn thế giới.

Khi được hỏi ai là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh, Bayashi trả lời 

Là “King Chris. Anh ấy yêu thích anime và niềm đam mê của anh ấy thể hiện rõ trong các video. Sự sáng tạo của anh ấy mang lại niềm vui cho người khác. Đồng thời nó đã giúp anh ấy có được một lượng lớn người hâm mộ. Tôi hy vọng rằng các video của tôi cũng truyền được niềm đam mê tương tự đến người xem” Bayashi giải thích thêm.

Shereen Pavlides

Shereen là một đầu bếp và nhà sáng tạo được đào tạo chuyên nghiệp đến từ New Jersey Hoa Kỳ. Cô ấy chia sẻ công thức nấu ăn của mình thông qua từng bước tỉ mỉ. Bên cạnh đó còn cung cấp các hình ảnh chi tiết để bất kỳ ai cũng có thể nấu và bày trí ra các món ăn chất lượng như nhà hàng tại gia.

Khi được hỏi mục tiêu lớn nhất của cô ấy vào lúc này là gì ? Cô trả lời:

Trải nghiệm và mức độ tương tác trên TikTok của tôi đã vượt quá mục tiêu mà tôi mong đợi. Kể từ khi còn là một cô bé, ước mơ của tôi là có thể chia sẻ niềm đam mê nấu ăn. Không chỉ thế mà còn giúp mọi người tạo ra các món ăn trong chính căn bếp của họ. Nền tảng này đã cho phép tôi kết nối và tiếp cận mọi người trên khắp thế giới. Tôi muốn tiếp tục phát triển bản thân và tạo cảm hứng cho những người theo dõi tôi để nấu ăn ngon hơn mỗi ngày trong bếp.

Innovator (người đổi mới)

Trà Đặng

Vòng quanh thế giới rồi, chúng ta cùng quay trở lại Việt Nam. Rất đáng tự hào khi cô gái Trà Đặng sống tại Hải Phòng đến từ Việt Nam chúng ta được góp mặt trong danh sách các TikToker nổi tiếng này. 

Cô là người sáng tạo đã làm nội dung đổi mới trong hơn sáu năm. Cô ấy hiện có hơn 19 triệu người theo dõi trên TikTok. Các nội dung cô ấy sản xuất đều có thể kết hợp niềm đam mê khiêu vũ và ca hát. 

Trao đổi với phóng viên, cô chia sẻ cơ hội tạo nội dung trên TikTok đã khiến cuộc sống của cô trở nên năng động và thú vị hơn trước rất nhiều. Cô rất vui và tự hào khi có tên trong Danh sách Khám phá của TikTok năm nay. Là một người sáng tạo nội dung, Trà Đặng chia sẻ rằng cô thích thử thách bản thân để tạo ra nội dung hay hơn. Bên cạnh đó là các nội dung có thể đóng góp tích cực cho cộng đồng TikTok.

Vika Bren

Sau nhiều năm vẽ cơ thể và tạo ra các phong cách nghệ thuật khác, Vika đặt mục tiêu tạo ra 100 bức tranh vẽ tay bao gồm ảo ảnh quang học trên TikTok. Sau khi hoàn thành mục tiêu đó, cô tiếp tục tạo ra những bức tranh vô tận thách thức trí tưởng tượng và tầm nhìn. 

Vika Bren chia sẻ cảm nghĩ của cô về TikTok. Cô cho rằng nền tảng này không phải là về xu hướng, mà là về tính xác thực và sự sáng tạo trung thực. Đây là lần đầu tiên cô cảm thấy thoải mái khi thể hiện tất cả những mặt tốt và chưa tốt trong tâm trí mình lên mạng xã hội. 

Originator (người đề xướng)

Để có những hiệu ứng đẹp độc đáo, âm thanh mới lạ thì không thể không kể đến một vài những gương mặt tài năng tiêu biểu. Họ là các TikToker nổi tiếng sẽ góp mặt trong danh sách này. 

Jan Trejor

Jan Trejo là một nhà thiết kế AR. Anh ấy sử dụng nền tảng của mình để chia sẻ nhiều hiệu ứng mà mình tạo ra. Anh ấy thích tạo ra các hiệu ứng trực quan và vui nhộn cho các xu hướng trên nền tảng. Bao gồm các hiệu ứng nổi tiếng như “Bạn muốn ai hơn? By Jan,” tất cả các hiệu ứng của sê-ri TapTap, “TapTap ABC by Jan” và “Personality by Jan,” đã được hàng triệu người chia sẻ và sử dụng trên TikTok. Có thể dễ dàng nhận ra phong cách đặc biệt và thiết kế gắn kết của anh ấy trên tất cả các hiệu ứng của anh ấy.

Amahree Carwise

Amahree là người sáng tạo đến từ Piedmont, S.C. Anh đã tạo ra vô số xu hướng và âm thanh phổ biến trên TikTok bắt đầu từ 8/2019. Anh ấy sử dụng nền tảng của mình để chia sẻ cá tính của mình với thế giới. Khi khi làm như vậy, Amahree đã trở thành Người khởi xướng nhiều xu hướng. Đồng thời anh cũng nhận được sự yêu thích trên toàn thế giới và hỗ trợ trong quá trình này.

Đây chỉ mới là vài cái tên nổi bật trong các lĩnh vực ở đa dạng quốc gia được TikTok đề cử. Chính những nội dung tích cực và bổ ích của họ mang lại đã khiến TikTok trở thành nền tảng mạng xã hội hấp dẫn khán giả khắp các châu lục. Ngoài là TikTok còn là nơi để người dùng có thể giải trí. Người dùng có thể thấy rằng người xem có thể tự học thông qua các video nấu ăn, ca hát, nhảy hoặc nạp thêm các kiến thức mà họ cảm thấy hứng thú thông qua nội dung của những người có sức ảnh hưởng lại vô cùng tài năng trên TikTok đã truyền tải. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ