Danh sách hashtag Tết hot nhất TikTok 2024

Các nội dung chính

Sự kiện TikTok Levitating Tết -Tết Thăng hoa đã gợi ý cho các nhà sáng tạo một số ý tưởng thú vị cho dịp Tết 2024. Không những thế, TikTok còn gợi ý các nội dung phù hợp cho một số ngành hàng trong dịp đầu năm mới. Một số thông tin nổi bật như Hashtag Tết, những xu hướng nội dung, các sản phẩm phát triển mạnh trên TikTok,… cũng được mang đến cho các nhà quảng cáo.

hashtag tiktok tết 2024

Trọn bộ Hashtag và gợi ý nội dung dịp Tết 2024 trên TikTok

Danh sách hashtag TikTok Tết 2024

Thực phẩm và nấu nướng

  • #AncungTikTok
  • #ReviewAnNgon
  • #NauAnCungTikTok
  • #ChillTiecCuoiNam
  • #TetNayAnGi

Làm đẹp và thời trang

  • #GocLamDep
  • #ReviewLamDep
  • #MacDepDonTet
  • #DoTet2024

Công nghệ

  • #ThanhCongNghe
  • #YeuCongNghe

Chăm sóc nhà cửa và gia đình

  • #VeQueAnTet
  • #DonNhaDonTet
  • #GiaDinh

Du lịch

  • #Duxuan
  • #Dulich
  • #TetNayDiDau
  • #ChoHoaTet
  • #ChupAnhTet

Giải trí

  • #PhimTet2024
  • #TaoQuan
  • #TikTokGiaiTri
  • #NhacTet
  • #HaiTet

Mua sắm

  • #TiktokshopTet
  • #MuaTaiTikTok

Quà tặng

  • #QuaTet
  • #HopQuaTet

Danh sách Hashtag Trending dịp Tết trên TikTok

Bên cạnh hashtag phổ biến theo từng lĩnh vực trên TikTok dịp Tết 2024 cũng được quan tâm mạnh mẽ. Các nhà sáng tạo hoặc nhà bán hàng có thể quan tâm đến các hashtag thịnh hành:

  • #TetMaiMan: 16 tỷ lượt dùng
  • #Tet2024: 2.8 tỷ lượt dùng
  • #MuaTaiTikTok: 12 tỷ lượt dùng
  • #TikTokShopTet: 1.3 tỷ lượt dùng

Ngành hàng phổ biến trên TikTok dịp Tết

Theo như TikTok, nền tảng có một số sản phẩm phù hợp hàng đầu trong mùa Tết. Do đó, các thương hiệu thuộc các ngành hàng phổ biến cũng đưa ra các chiến lược mạnh mẽ trong dịp đầu năm.

  • F&B/ Tạp hóa: 96%
  • Thời trang và phụ kiện: 62%
  • Sản phẩm chăm sóc nhà cửa: 60%
  • Công nghệ/ điện tử: 55%
  • Chăm sóc cá nhân và sắc đẹp: 50%

Thống kê được TikTok thực hiện cho thấy 98% người dùng thực hiện các hành động trong dịp bán hàng cuối năm của thương hiệu sau khi nhìn thấy quảng cáo trên TikTok. Vậy làm thế nào để thương hiệu có thể tiếp cận hiệu quả đến người dùng trên TikTok. Dưới đây là gợi ý một số hình thức nội dung giúp tăng khả năng bỏ vào giỏ hàng của người dùng:

  • Livestreams cho cả thương hiệu và nhà sáng tạo
  • Giới hạn thời gian trong video
  • Reviews và đánh giá bởi nhà sáng tạo hoặc người dùng trên nền tảng
  • Mẫu thử của sản phẩm đến từ thương hiệu

Xu hướng nội dung trên TikTok mùa Tết

TikTok đã đưa ra gợi ý một số chủ đề sẽ thu hút người dùng quan tâm và tham gia vào trong dịp Tết

Tết biến hóa

Người dùng TikTok chi nhiều tiền hơn vào các sản phẩm trong mùa giảm giá cuối năm. Trong số đó, 62% quan tâm đến các sản phẩm thời trang và phụ kiện. Và với 2 sản phẩm được mua thì có 1 là sản phẩm làm đẹp. Vậy nội dung nào sẽ giúp thương hiệu thu hút người dùng quan tâm đến các sản phẩm của mình? Một số nội dung sẽ thu hút người dùng như:

  • Đập hộp (Unbox) và Đánh giá (Review)
  • Hướng dẫn và mẹo trang điểm
  • Clip biến hình

Tân trang nhà cửa

Chủ đề này phù hợp cho các thương hiệu chuyên về các sản phẩm trang trí, dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh làm đẹp bản thân, nhà cửa cũng là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Theo khảo sát, có đến 60% người dùng sẽ mua sắm các sản phẩm liên quan đến chăm sóc nhà cửa trong giai đoạn bán hàng cuối năm. Các thương hiệu có thể mang đến các nội dung giải trí nhưng nhiều giá trị như:

  • Ý tưởng trang trí nhà cửa
  • Mẹo dọn dẹp nhà cửa
  • “Nhà” biến hình

Quà Tết và Lì xì

Quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác cũng là mối quan tâm của người dùng trong giai đoạn Tết. Bên cạnh các nguồn tham khảo thông tin truyền thống, TikTok cũng đã trở thành nền tảng thú vị giúp người dùng có nhiều ý tưởng về quà tặng trong dịp này. Các thương hiệu có thể mang đến nguồn cảm hứng cho người dùng qua:

  • Quà tặng bất ngờ cho người dùng
  • Nội dung Unbox và review
  • Mang đến nguồn cảm hứng qua các quà tặng thú vị

Du xuân

Dịp Tết không chỉ là giai đoạn mọi người dọn dẹp nhà cửa, về thăm gia đình. Mà đây còn là thời điểm mà mọi người lựa chọn để khám phá các địa điểm mới. Có đến 89% người dùng cho rằng TikTok đã mang đến niềm cảm hứng du lịch cho họ. Thậm chí, 70% hầu như đã chi nhiều hơn cho du lịch trong dịp cuối năm. Một số nội dung mang đến nhiều cảm hứng về các địa điểm du lịch hiệu quả như:

  • Trải nghiệm kỳ nghỉ
  • Check-in điểm đến
  • Gợi ý các địa điểm du lịch

Gợi ý chủ đề trên TikTok dịp Tết 2024

Tet Flex

Các thương hiệu có thể tạo ra một cuộc thi thú vị. Biến thương hiệu trở thành nơi để người dùng khoe về Tết của họ.

Tài chính: khoe thành quả trong đầu tư, tiết kiệm. Ví dụ như nội dung về “đập ống heo” – như một nơi để người dùng flex về ‘kết quả’ sau một năm làm việc.

F&B: Người dùng có thể khoe mâm cỗ, món ăn truyền thống trong dịp Tết 2024.

Chăm sóc nhà cửa: Gợi ý một số kỹ năng dọn dẹp cho người dùng dù chúng có hữu ích hay không.

Tet’s Beautiful Struggles (nỗi đau tươi đẹp)

Giải trí: Gợi ý cho người dùng một số bộ phim phù hợp trong dịp Tết.

Chăm sóc nhà cửa: Đưa ra một số mẹo dọn nhà đơn giản giúp người dùng dễ dàng trong ‘quá trình’ tân trang ngôi nhà của mình.

Thời trang: Các thương hiệu có thể mang đến chủ đề như “Thời trang phang thời tiết” hay gợi ý các trang phục mới lại cho ngày Tết.

Zero-waste Tết (Tết không lãng phí)

Sản phẩm tiêu dùng nhanh (CPG): Mang đến các mẹo giúp người dùng lưu trữ và bảo dưỡng trang phục của mẹ hay bà. Thậm chí là các mẹo hay các filter giúp người dùng mang đến những bức ảnh hay video đẹp nhất cho trang phục.

Ngành F&B: Nội dung liên quan đến giải cứu các món ăn còn lại trong ngày Tết là không thể thiếu. Nội dung đôi khi còn mang đến một trào lưu chế biến món ăn mới trong cộng đồng.

CPG: Hướng dẫn người dùng tái chế bao bì thành các sản phẩm thủ công một cách dễ làm dễ dùng vào dịp Tết.

Tet’s Romance (Tết lãng mạn)

Trong dịp 2024, Valentine rơi ngay vào mùng 5 Tết Âm lịch. Do đó, thương hiệu hãy biến Tết 2024 trở thành một dịp Tết lãng mạng – Valen-Tet. Một số gợi ý nội dung giúp các ngành mang đến những nội dung thu hút người dùng:

Du lịch/ 3C: Ghi lại quá trình để tạo các nội dung kỷ niệm du lịch cùng nhau

Bán lẻ/ thương mại điện tử: Các nội dung dò ý nhằm tặng quà cho đối phương

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ