Các bước giúp ẩn follow TikTok cho người dùng

Các nội dung chính

Ở TikTok, nếu người dùng không sử dụng tới tính năng ẩn follow thì có nghĩa là tài khoản của họ đang ở chế độ công khai. Điều này có nghĩa là ai cũng có thể vào xem được tài khoản của họ. Ngược lại, nếu bạn coi trọng quyền riêng tư của mình và muốn duy trì tính ẩn danh, thì TikTok có các tính năng cho phép bạn ẩn danh sách theo dõi của mình khỏi những con mắt tò mò. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bước ẩn follow TikTok dành cho bạn.

Các bước giúp ẩn follow TikTok cho người dùng

Xem thêm:

Cách ẩn danh sách follow TikTok

Ngay khi bạn mở thành công tài khoản TikTok, tài khoản đó sẽ tự động được công khai. Từ đó mọi thứ bạn đăng tải, chia sẻ, gắn nhãn yêu thích hoặc nhận xét đều sẽ hiển thị cho mọi người xem. Và lúc này công khai hay riêng tư là lựa chọn riêng của mỗi người dùng. Tuy nhiên nếu người dùng muốn ẩn danh sách theo dõi của mình để có thể bảo vệ sở thích cá nhân thì có thể thực hiện theo những bước hướng dẫn sau đây:

  1. Khởi chạy ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn.
  2. Truy cập hồ sơ của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng “Hồ sơ” nằm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.
Truy cập hồ sơ cá nhân

3. Khi bạn đang ở trên trang hồ sơ của mình, hãy nhấn vào biểu tượng ba dòng ở góc trên cùng bên phải để mở menu cài đặt.

4. Chọn “Cài đặt và quyền riêng tư” rồi chọn “Quyền riêng tư”.

Cài đặt quyền riêng tư

5. Trong “Quyền riêng tư”, cuộn xuống “Danh sách theo dõi”.

Chọn danh sách theo dõi

6. Từ đó, chọn tùy chọn “Only Me” để ẩn những người bạn theo dõi trên ứng dụng TikTok.

Vậy là xong, danh sách theo dõi của bạn bây giờ sẽ được ẩn trong hồ sơ. Bất kỳ ai cố gắng xem nó sẽ nhận được thông báo lỗi thông báo rằng bạn đã cấm họ xem nó.

Mọi người có thể thấy danh sách người mà bạn follow trên TikTok không?

Câu trả lời là có. Trừ khi bạn đã thực hiện các bước cụ thể để ẩn danh sách theo dõi của mình, TikTok sẽ cho phép người dùng khác xem danh sách tài khoản bạn theo dõi trên hồ sơ. Dưới đây là một số ví dụ về các bước bạn có thể thực hiện:

Đặt tài khoản TikTok ở chế độ riêng tư:

Bạn có thể kiểm soát ai có thể xem nội dung và truy cập danh sách người theo dõi của bạn bằng cách đặt tài khoản TikTok ở chế độ riêng tư. Để bật tính năng này, hãy truy cập hồ sơ của bạn, nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải, chọn “Quyền riêng tư và an toàn” và bật tùy chọn “Tài khoản riêng tư”.

Chặn người dùng cụ thể:

Việc chặn người dùng sẽ xóa họ khỏi danh sách Người theo dõi của bạn. Điều này cũng làm cho hồ sơ và nội dung của bạn không thể truy cập được đối với họ. Điều này hữu ích nếu có một tài khoản cụ thể mà bạn không muốn thấy trong danh sách Đang theo dõi của mình.

Xóa người theo dõi:

Nếu bạn muốn xóa người dùng khỏi danh sách Người theo dõi của mình mà không chặn họ, bạn có thể xóa họ theo cách thủ công. Truy cập hồ sơ của bạn, nhấn vào ba dấu chấm, chọn “Quản lý tài khoản của tôi”, sau đó chọn “Người theo dõi” và bạn sẽ có tùy chọn xóa từng người theo dõi.

Vì sao nên ẩn follow TikTok?

Để duy trì sự riêng tư

Nếu bạn muốn giữ một tài khoản riêng tư trên phương tiện truyền thông xã hội. Cũng như không muốn bất kỳ sự chú ý nào dựa trên các tài khoản bạn theo dõi. Việc ẩn danh sách Đang theo dõi của bạn sẽ giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn khỏi những con mắt tò mò.

Để tránh bị phán xét

Nếu bạn là người của công chúng, bạn có thể bị đánh giá vì theo dõi hoặc thậm chí bỏ theo dõi một người nào đó. Chẳng hạn, có những người viết blog buôn chuyện luôn tìm kiếm những nhân vật của công chúng để theo dõi và hủy theo dõi chỉ để lấy nội dung. Ẩn danh sách Đang theo dõi của bạn có thể ngăn chặn những người này.

Để duy trì sự chuyên nghiệp

Nếu bạn là một chuyên gia nhận được nhiều sự tôn trọng ở một lĩnh vực nào đó. Bạn sẽ càng cảm thấy cần phải giữ kín một số sở thích cá nhân của mình với công chúng.

Để thể hiện tầm ảnh hưởng

Có không ít những người có sức ảnh hưởng cũng như người nổi tiếng không theo dõi ai hoặc chỉ theo dõi một tài khoản. Điều này có nghĩa là họ đang cố gắng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của họ. Nếu bạn muốn như vậy nhưng vẫn quan tâm đến một số nội dung, bạn có thể ẩn danh sách Đang theo dõi của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ